Honda Click 125 độ: phong trào hạ bánh căm tay ga đang vô cùng hot

Honda CLick 125 một mẫu xe tay ga được nhập khẩu từ Thái Lan mẫu xe này còn có tên gọi là Vario 125/150cc của Indo. Dòng xe này được nhập khẩu vào Việt Nam thông qua các đại lý kinh doanh xe tư nhân và được anh em đam mê xe tay ga dón nhận rất nồng nhiệt.

Honda Click 125 độ: phong trào hạ bánh căm tay ga đang vô cùng hot

Theo TCN nhận thấy thì trào lưu trên Click/Vario hiện nay anh em rất ưa chuộng phong áo màu xanh nước biển và kết hợp cùng một dàn chân thật phá cách và điển hình như bản độ này.

Chủ xe sử dụng cùm tay thắng Nissin tháo xe R6 làm nhiệm vụ kiểm soát lực phanh của xe - phần cùm tay được sơn đen kết hợp cùng nhiều chi tiết ốc Proti tăng tính màu sắc thêm cho chiếc xe, đính kèm theo đó là bình dầu Bonamici CNC mini dùng làm ổ chứa dầu phụ thêm cho tay thắng. Gù đồ chơi được gia công bằng chất liệu CNC và phay logo Brembo làm kiểng tạo sức hút thêm cho xe.

Đảm nhiệm chức năng kéo cáp cho phanh đùm sau là tay thắng TWM cũng có thể dùng làm tay côn cho các dòng xe số - Sản phẩm do phía Domino gia công sản xuất, với những đường nét tinh xảo kết hợp cùng khả năng chống gãy giảm đáng kể tình trạng thiệt hại cho xe.

Và sau đây là hình ảnh của bộ dàn chân với điểm nhấn là đĩa và heo dầu Nissin trước - Ngoài ra ta công còn được hình thấy hình ảnh quen thuộc của mâm hợp kim chữ Y thần thánh nữa mà thay vào đó là chủ xe đã hạ xuống bánh căm với tâm điểm là niềng nhôm Us kết hợp cùng chân căm. Phong trào tay ga đi bánh căm này theo mình thấy là bắt nguồn từ Thái Lan từ rất nhiều năm về trước.

Phần giảm xóc sau của xe đến từ thương hiệu Gazi bình dầu rời được mod bằng tem Ohlins hại não người xem - thiết kế ốc xung quanh bộ nồi được thay thế bằng ốc Proti tăng tính thẩm mỹ thêm cho chiếc xe lên rất nhiều lần.

Che két nước được làm bằng chất liệu CNC và trang trí thêm bên ngoài bằng bộ nồi trong suốt của Mutarru thường được các bạn chơi MSX 125 sử dụng rất nhiều để trang trí bộ nồi xe. Ống nước Samco xanh thay thế cho ống cao su đen để dẫn truyền nước giải nhiệt.

Bộ ống xả được làm mới bằng cổ pô Inox kết hợp cùng ốp pô Spark và chụp miệng pô Click 110 tạo sự phá cách rất nhiều cho chiếc xe độ khi nhìn phía bên cánh phải.

Hình ảnh: Duy Lê

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/honda-click-125-do-phong-trao-ha-banh-cam-tay-ga-dang-vo-cung-hot.92166/

TIN LIÊN QUAN

Honda Click 125 độ bánh căm tay ga phong trào đang vô cùng hot

Theo TCN nhận thấy thì trào lưu trên Click/Vario hiện nay anh em rất ưa chuộng phong áo màu xanh nước biển và kết hợp cùng một dàn chân thật phá cách và điển hình như bản độ này.

Vario độ GIẢ DANH Honda Click làm chúng ta không khỏi ngỡ ngàng

Chiếc Vario độ này đã được bạn Hồ Minh Cường chăm chút vô cùng tỉ mỉ để có được vẻ ngoài hoàn hảo và chất chơi như ngày hôm nay. Ngoài phong cách dựa...

Vario 150 độ loạt option trên chục triệu của dân chơi Sài Gòn

Honda Vario được nhập trực tiếp từ Indonesia và có dung tích xy-lanh là 125/150cc, trong khi đó Honda Click được nhập từ Thái Lan với dung tích xy-lanh 125cc. Với mức giá bán khác nhau mang lại nhiều lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng. Vario

Vario 150 2018 độ phong cách Click Thái Lan đẹp đến bất ngờ

Để làm nên điều khác biệt cho con Vario 150 phiên bản 2018 của mình một tay chơi xe ở Sài Gòn đã quyết định sơn lại tổng thể dàn áo xe mô phỏng theo vẻ ngoài của dòng Click 2018 với tông màu khá lạ mắt.

Vario 150 độ hạ bánh căm kết hợp cùng dàn option hai chục triệu

Ở thị trường Việt Nam, mẫu xe tay ga này được du nhập về nước dưới dạng nhập khẩu tư nhân, đi kèm mức giá bán khá 'chát'. Giống như Click 125 Thái Lan, Honda Vario 150 có thiết kế khá tương đồng với nhiều đường nét góc cạnh thể thao và hướng đến

Click 125i mang ảo ảnh Vario 150 với bộ cánh sắc hồng đáng yêu

Có thể thấy con chiến mã này mang 1 sắc hồng khá đáng yêu & nổi bật, 1 sắc màu mà các bạn nữ rất thích. Để tăng độ cứng cáp cho xe thì chủ xe cũng đã trang bị vài món đồ chơi kiểng hàng hiệu, chúng ta cùng xem qua nhé!

Honda Click độ khác lạ với phong cách hack não mới

Honda Click một dòng xe được sản xuất tại thị trường Thái Lan và được nhập nguyên con về Việt Nam với một bức giá mà đại đa số người điều có thể sở hữu...

Honda Click độ với phong cách hồng đen dọn vội vàng

Honda Click 125i là một chiến binh được nhập khẩu từ Thái Lan, với vẻ đẹp ấn tượng là chóa đèn trước đầy hầm hố phá cách, đi kèm nhiều đồ chơi đầy chất thương gia Honda Click độ với phong cách hồng đen dọn vội vàng ...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Qualcomm trở thành nhà tài trợ toàn cầu cho Câu lạc bộ bóng đá Manchester United

Manchester United, một trong những đội bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, đã công bố Qualcomm là một trong những đối tác mới nhất của họ.

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi không nhận đủ RAM trên Windows 10

Có rất nhiều nguyên nhân khiến Windows không nhận đủ RAM. Nếu laptop của bạn bị gặp hiện không nhận đủ RAM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết cách khắc phục nhé!

Sửa lỗi trên Windows đơn giản với Windows Repair Tool

Sau một thời gian dài sử dụng, chắc chắn máy tính sẽ hoạt động ì ạch hơn, thông thường thì cách giải quyết là cài lại Windows, nhưng nếu lỗi không nặng lắm và cũng không muốn mất quá nhiều thời gian để cài lại Win thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để