Wave 125 trông đẹp không tưởng với mâm CNC người người xa lánh
Trong giới chơi xe nhỏ hiện tại, cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta hiện đang nắm trong tay danh hiệu cùm thắng được ưa chuộng và yêu thích nhiều nhất. Vì kích cỡ piston của nó chỉ có 15mm, vậy nên chắc chắn sẽ đem tới lực bóp thắng êm dịu và khả năng kiểm soát phanh tối ưu cho những mẫu heo từ 1 piston đến 4 piston.
So với mâm RCB CNC FG511 hoặc Rapido CNC, thật sự mâm CNC của X1R vẫn chưa thật sự nổi tiếng bằng hai đối thủ và không được anh em ưa chuộng rộng rãi. Nhưng đối với cá nhân mình đây thì lại thích mâm X1R CNC hơn do nó có thiết kế nan mâm to bản, cứng cáp và hầm hố hơn hẳn so với hai đối thủ. Vì sản xuất cho Exciter 135 đời 2005 đến 2010, nên khi gắn cặp mâm này sang cho Wave 125 sẽ phải chỉnh sửa rất nhiều chi tiết mới có thể vận hành một cách trơn tru.
Chú heo Brembo Billet và đĩa thắng Brembo Oro đều được cố định thông qua hệ thống pát nhôm CNC và lòng đĩa đã tính toán cẩn thận. Để cho chú heo Brembo Billet có thể 'cắn' được hết phần lưỡi đĩa của người cộng sự mà vẫn không bị cạ cấn vào nan mâm to bản.
Ngoài những chú ốc Inox tinh xảo, các chi tiết máy còn được điểm xuyến bằng giò đạp Takegawa để tăng độ thu hút. Một món đồ chơi trang trí quốc dân đối với những anh em chơi Wave 125, Wave, Dream,...
Các chi tiết nhỏ như: Càng thắng, đũa thắng, pát tăng sên,... Trên chiếc Wave 125 đều được chăm chút bằng chất liệu Inox. Liền lạc với toàn bộ những chú ốc trên xe.
Ở trong tất cả những dòng lốp cho xe nhỏ, thật sự mình chưa từng trải nghiệm dòng lốp nào có độ bám đường tốt như IRC IZ003. Chưa hết, rãnh gai thể thao của dòng vỏ này còn phù hợp với rất nhiều dòng xe từ xe số đến xe côn tay.
Khi nằm giữa màu áo tổng thể đen tuyền lịch lãm, cặp phuộc Nitron lò xo đen trên xe còn khiến diện mạo chiếc Wave 125 trở nên cứng cáp hơn rất nhiều. Nhường lại sự nổi bật cho cặp mâm CNC màu cam sặc sỡ.
Một số hình ảnh của chiếc Wave 125:
Nguồn ảnh : Vương Quốc Công