Tìm hiểu ý nghĩa các lỗ xuất hiện trên lốp xe Pirelli hiện nay

Hiện nay thương hiệu lốp Pirelli đang rất thịnh hành và phát triển, ở một số mẫu lốp mới trên xe 2 bánh thường xuất hiện những lỗ nhỏ và nhiều anh em đặt câu hỏi 'lỗ nhỏ' này là gì? Đây cũng là bằng chứng cho thấy công nghệ mới nhất của Pirelli đã được sử dụng.

Tìm hiểu ý nghĩa các lỗ xuất hiện trên lốp xe Pirelli hiện nay

Tìm hiểu ý nghĩa các lỗ xuất hiện trên lốp xe Pirelli hiện nay.

Công nghệ mới nhất của Pirelli: Công nghệ RDC

​Trong quy trình sản xuất lốp xe, có một quá trình được gọi là lưu hóa, trong đó các bộ phận như gai lốp được kết hợp các vật liệu và đúc thành phẩm. Sau đó nhiệt và áp suất được điều chỉnh để tạo cho lốp có độ đàn hồi thích hợp.
​Tại thời điểm lưu hóa , một bộ cảm biến được đưa vào hợp chất sản phẩm và đo lượng nhiệt độ bên trong cấu trúc lốp xe. Bằng cách theo dõi nhiệt độ chính xác hơn, có thể kiểm soát nhiệt độ tối ưu cho từng mẫu, giúp dễ dàng đạt được hiệu suất mà quá trình phát triển hướng tới và có thể ổn định chất lượng. Hai lỗ (trong hình) này là bằng chứng cho thấy cảm biến đã được cắm vào.


Dấu hiệu cảm biến trên bề mặt của lốp xe bốn bánh.

Công nghệ RDC đã xuất hiện trên lốp 2 bánh (DIABLO ROSSO IV)

​Công nghệ này là công nghệ mới nhất của Pirelli đã được sử dụng cho lốp xe bốn bánh từ lâu, và DIABLO ROSSO IV là sản phẩm dành cho xe 2 bánh đầu tiên sử dụng công nghệ này. Điều đó cho thấy Perello đang lên kế hoạch sử dụng trong tất cả các sản phẩm trong tương lai.

Pirelli DIABLO ROSSO IV.

Không chỉ giới hạn ở lốp ô tô 4 bánh, công nghệ sản xuất lốp xe của Pirelli đang tiếp tục phát triển từng ngày. Dưới đây là một bộ phim tài liệu giới thiệu chi tiết quá trình sản xuất lốp Pirelli cho đến quá trình thử nghiệm.
Nguồn: ride-hi
Từ khoá : Pirelli

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến naked-bike MV Agusta Dragster 800 RR Pirelli "Limited Edition"

MV Agusta Dragster 800 RR Pirelli không phải là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa MV Agusta và Pirelli. Vào tháng 11 năm ngoái, hãng mô tô Ý cũng đã từng hợp tác Pirelli tạo ra MV Agusta Brutale 800 RR Pirelli.

MV Agusta Brutale 800 RR Pirelli ra mắt nhằm kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với hãng Pirelli

Kỷ niệm mối quan hệ hợp tác với hãng lốp đồng hương Pirelli, thương hiệu mô tô Ý MV Agusta vừa tạo ra phiên bản đặc biệt mới của dòng naked bike MV Agusta Brutale 800 RR.

Chi tiết mẫu xe mới đến từ thương hiệu nổi tiếng Ducati là Ducati Monster 821

Phân khúc các mẫu xe phân khối lớn tại thị trường Việt Nam, được khá nhiều khách hàng yêu thích nhờ vào diện mạo cũng khối động cơ mạnh mẽ. Và mới đây Ducati cũng đã cho ra mắt mẫu xe Ducati Monster 821. Những mẫu xe nằm trong phân khúc 800 cc

Bộ đôi Ducati Multistrada V4 và V4S 2021 chính thức ra mắt, giá bán từ 745 triệu đồng

Cặp đôi Ducati Multistrada V4 và V4S 2021 vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia. Theo đó, Ducati Multistrada V4 2021 chỉ có màu Ducati Red có giá bán 135.900 Ringgit (khoảng 745 triệu đồng). Ducati Multistrada V4S đa dạng lựa chọn hơn với 2 màu

SUZUKI KATANA bản nâng cấp đầy công nghệ đến từ AC Sanctuary

Bản độ RCM-189 Final Edition được làm sạch khung xe và gia cố lại. Động cơ đã được thiết kế và xây dựng lại, và được cung cấp bởi bộ chế độ hòa khí Keihin FCR. Khí thoát ra thông qua hệ thống Nitro Racing với bộ ống xả bằng titan, Bộ làm mát hiệu

BMW R100RS - Tuyệt phẩm 'Viên đạn bạc' đến từ XTR Pepo

Bề mặt thân xe được làm bóng có thể soi gương được, ghi-đông lái, bao tay và bình dầu đến từ thương hiệu Ý Rizoma, cụm công tắc điều khiển toàn xe đến từ Motogadget.

Điểm danh những mẫu mô tô mới vừa xuất hiện trong tháng 9

Ngoài các giải đua xe 'cào cào' như National Enduro hay ISDE, KTM còn tham gia vào nhiều giải đua xe địa hình cự ly dài danh giá trên Thế giới - trong đó có Dakar Rally. Dưới sự điều khiển của tay đua Matthias Walkner, đội đua KTM Red Bull đã vô

Có ổn không nếu nhiệt độ nước mát vượt quá 100 độ C

Ngày nay, hệ thống làm mát bằng nước là xu hướng chủ đạo của động cơ xe máy. Hệ thống này có nhiều ưu điểm hơn làm mát bằng không khí về lượng khí...

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Mẹo khởi động lại iPhone không dùng phím cứng với iOS 11

Có rất nhiều trường hợp nút Power trên iPhone, iPad không được nhạy khiến bạn hơi phiền toái trong việc khởi động lại máy sau một thời gian dài sử dụng.

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.