Norton V4SV 2022 lần đầu tiên trình làng sau khi đã bán lại thương hiệu

Norton V4SV 2022 là chiếc Superbike hoàn toàn mới, lần đầu tiên trình làng sau khi thương hiệu Norton vừa bán cho chủ sở hữu mới. Mẫu Superbike này còn được đi kèm với khái niệm 'Most Luxurious British Superbike ever credit' (siêu xe sang trọng nhất của Anh vừa được tạo ra).
Norton V4SV 2022 lần đầu tiên trình làng sau khi đã bán lại thương hiệu

Norton V4SV 2022 trình làng sau khi được bán lại thương hiệu.
​Thương hiệu TVS đã mua lại Norton từ năm 2020. Sau đà phát triển, TVS đã thực hiện những thay đổi không chỉ trong bộ phận nghiên cứu mà còn cả trong ban quản lý của Norton.

Sau khi được TVS nắm giữ thương hiệu, Norton V4SV 2022 là chiếc xe đầu tiên được giới thiệu. Bản thân V4SV không phải là một sản phẩm hoàn toàn mới mà là sự cải tiến từ những chiếc Superbike V4SS và V4RR trước đó.

Đáng tiếc là về mặt thiết kế, không có thay đổi nào so với thiết kế trước đây với cụm đèn pha mắt kép dạng bi tròn, thoạt nhìn trông rất giống với khuôn mặt của Suzuki Hayabusa. Có lẽ Norton vẫn giữ được hương vị thiết kế cổ điển và tính thẩm mỹ trong các sản phẩm của họ.

TVS đã tham gia vào các thay đổi kỹ thuật đối với động cơ, khắc phục các sự cố trên chiếc Superbike trước đó. Norton V4SV 2022 vẫn mang trong mình động cơ 4 xi-lanh dạng V4 1.200cc làm mát bằng chất lỏng.

Sức mạnh hiện tại của V4SV đã giảm xuống, phiên bản trước được khẳng định có thể đạt 200 mã lực, trong khi phiên bản mới chỉ là 185 mã lực và mô-men xoắn 125 Nm. Thật không may, động cơ vẫn chưa đạt tiêu chuẩn Euro5, và có vẻ như chiếc xe này được thiết kế cho mục đích đua xe, nhưng nó vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn khi chạy trên phố.

Gói trang bị gồm có đồng hồ TFT 7 inch, nhiều chế độ lái khác nhau, hệ thống treo trước Ohlins NIX30 và giảm xóc sau Ohlins TTXGP, hệ thống phanh Brembo với đĩa 330mm ở trước và gắp sau dạng đơn Pro-Arm với vành nhôm rèn từ O.Z Racing.

Một điều thú vị nữa đó là Norton V4SV 2022 sở hữu khung hợp kim được lắp ráp và hàn thủ công bằng tay của con người với độ chính xác cao. Bộ phận bên ngoài như thân xe đều là carbon nên trọng lượng của chiếc Superbike này khá nhẹ và được khẳng định là có trọng lượng khô chỉ 179 kg.
​Cuối cùng, vẫn chưa biết mức giá dành riêng phiên bản này là bao nhiêu? và phiên bản màu sắc của Norton V4SV 2022 bao gồm 2 biến thể là Xám bạc Silver Manx và Đen Black Carbon.
Nguồn: warungasep
Từ khoá : Norton V4SV 2022

TIN LIÊN QUAN

Norton Motorcycles ra mắt Norton V4CR Cafe Racer với ngoại hình bá đạo

Sau khi được TVS Motor Company của Ấn Độ mua lại và chuyển đến cơ sở mới để xây dựng lại hoàn toàn, thì mới đây hãng xe Norton Motorcycles đã gây bất...

Norton Superlight Superbike sở hữu thiết kế siêu nhẹ dành cho đường đua Isle of Man TT

Norton Superlight Superbike đã được Norton Motorcycles tiết lộ tại Motorcycle Live vào cuối tuần qua, dựa trên chiếc siêu mô tô V4 hàng đầu của hãng xe này là Norton V4 RR.

Hồi sinh sau bê bối CEO cũ lừa đảo, hãng mô tô Anh Norton tung ra tới 2 superbike cực đẳng cấp

Là những phiên bản được 'tái phát triển' từ chiếc V4 SS cũ, Norton V4 SV Manx và Carbon Edition vẫn tiếp tục đi theo truyền thống sản xuất thủ công với trang bị 'khủng'.

Xe đua siêu nhẹ Norton Superlight 650 chốt giá gần 600 triệu đồng

Sở hữu mức giá 'trên trời' nếu xét về dung tích động cơ, tuy nhiên Norton Superlight vẫn hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra do là một chiếc xe đua siêu nhẹ.

Norton Atlas 650 sở hữu thiết kế Scrambler, trang bị động cơ xylanh đôi

Theo đại diện của Norton, mẫu Norton Atlas 650 sẽ được ra mắt tại triển lãm Motorcycle Live 2018 diễn ra vào tháng 11 năm nay tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia Anh. Đồng thời, Norton Atlas sẽ là mẫu xe 650cc đầu tiên của thương hiệu này sau khi

Ngắm concept hình ảnh Norton Atlas 650 hoàn toàn mới

Norton Atlas 650 mới là một scrambler hiện đại với phong cách tối giản. Chiếc xe máy được phát triển nhằm tỏ lòng tôn kính với nguyên mẫu Norton Atlas được sản xuất từ ​​năm 1962 đến 1968. Xe được trang bị động cơ parallel-twin 650 cc mới được phát

Chiêm ngưỡng bản độ tàn bạo NORTON PHANTOM đến từ 72 MOTORCYCLES

Norton vốn mang kiểu dáng của những chiếc xe đua trong quá khứ, hướng đến những người hoài cổ, nhưng kết hợp cùng công nghệ đương đại. tuy nhiên ở bản độ trong bài viết đã có sự sửa đổi khá chi tiết đem đến hình ảnh hoàn toàn mới cho mẫu xe này,

Học theo loạt đối thủ Ý, hãng mô tô Anh Quốc cũng làm cafe racer từ superbike với V4 CR

Nền tảng của chiếc V4 SV Manx mới ra mắt gần đây đã được lựa chọn để tạo ra Norton V4 CR - một mẫu cafe racer tân hoài cổ với hiệu năng 'khủng'.

THỦ THUẬT HAY

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Cách tải về file tài liệu bị tắt tính năng download trên Google Drive

Thay vì sử dụng phương pháp viewsource (xem nguồn trang) để tìm link gốc tới file tài liệu mà TECHRUM đã chia sẻ ở bài viết trước (tham khảo), bạn chỉ cần tạo một bookmark trống trên trình duyệt (Chrome, Opera, Cốc Cốc

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Precision 5520 : Laptop Workstation gọn nhẹ

Các máy trạm Precision của Dell từ lâu đã được đại diện cho đỉnh cao về hiệu suất và độ tin cậy trong các ứng dụng chuyên nghiệp. Nhưng cho đến gần đây, máy trạm đã đồng nghĩa với các thiết bị nặng, cồng kềnh mà không

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức