NSR 150 độ siêu khủng của một tín đồ MotoGP

Bộ ảnh NSR 150 dưới đây sẽ kể cho anh em nghe về một huyền thoại, một dòng xe 2 thì đã từng làm mưa làm gió từ đường phố tới đường đua. Để tránh khỏi việc 'chiến hữu' của mình bị tàn phai theo năm tháng thì vị chủ nhân sau đây đã tiến hành dọn mới toàn bộ chiếc xe. Đồng thời kết hợp với việc nâng cấp những trang bị đẳng cấp từ MotoGP nhằm tăng cao hiệu suất.

NSR 150 độ siêu khủng của một tín đồ MotoGP

Chiếc NSR 150 độ siêu khủng của một tín đồ MotoGP


Thao tác bóp côn sang số đã trở nên nhàn nhãn và mượt mà hơn rất nhiều từ ngày chiếc NSR 150 này sở hữu cùm côn GaleSpeed làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối CNC. Kế bên nó là cùm công tắc Honeywell, thích hợp cho rất nhiều xe 2 thì do đa số những dòng xe này đều không có cùm công tắc bên phải. Nên những cùm công tắc nhiều nút nhấn như vậy sẽ cho phép người chơi có thể điều khiển rất nhiều chức năng.


Cặp ghi đông trên xe là một chi tiết được làm hoàn toàn từ Titan nguyên chất, sau đó phần đầu đã trải qua công đoạn xử lí để nó sở hữu những màu sắc sặc sỡ. Mình tin chắc rằng cặp ghi đông này cũng sẽ mang tới tư thế lái thể thao hơn hẳn so với ban đầu.

Cây trợ lực Ohlins nằm ở vị trí bên hông cánh yếm của chiếc NSR 150 này thường xuất hiện rất nhiều trong rất nhiều hạng đua của MotoGP, chẳng hạn như: Moto2, Moto3, MotoGP. Nó được cấu thành từ Magiê, một thứ kim loại hiếm và đắt đỏ gấp vạn lần nhôm thông thường.


Hệ thống thắng phía trước đều nằm dưới sự kiểm soát của chiếc cùm thắng Nissin Billet chất chơi, đẳng cấp và độc đáo hơn hẳn những mẫu cùm Brembo Billet hoặc GaleSpeed do cũng có xuất xứ từ trường đua. Dầu của cùm thắng này được chứa bằng một bình dầu Brembo khói có một chiếc nắp Titan tinh xảo.

Mâm trước nguyên bản nay đã bị thay thế bởi mâm HRC NX4, mẫu mâm của chiếc Honda RS125 từng thi đấu ở hạng Moto3 2 thì cho Honda ngày ấy. Theo mình tìm hiểu thì mâm HRC NX4 cũng được làm bằng Magiê giống như trợ lực Ohlins ở trên, nên một chiếc mâm trước như thế này có giá hơn 1.000 USD là một chuyện vô cùng bình thường.


Đĩa thắng trước là đĩa thắng Brembo HRC, nó thể gắn vào mâm HRC NX4 một cách dễ dàng mà không cần phải thông qua pát nhôm CNC. Heo thắng trước sử dụng một chú heo Nissin Billet 4 piston, đồng điệu với cùm thắng phía trên.


Số gãy và pen đạp đều mang một đặc điểm chung là cấu thành từ vật liệu nhôm Billet cao cấp. Số gãy sẽ cho phép người lái nghiêng người sâu hơn khi vào cua, còn pen đạp thì cho khả năng kiểm soát phanh cực tốt.



Ẩn nấp sâu bên trong bộ gắp đôi hầm hố của NSR 150 là một chú heo Nissin Billet 2 piston. Mang kích thước vô cùng phù hợp để gắn ở dàn chân sau, vẫn có lực thắng tốt mà còn không lo bị cạ nan mâm.

Cây phuộc Nitron R3 phía sau chắc chắn không phải là sản xuất dành cho NSR 150, vậy nên để gắn được cho nó thì chủ nhân đã chấp nhận chỉnh sửa phần chân bắt lại. Việc đôn chân lên cao như vậy thì cũng cần một người thợ có nhiều kiến thức và kinh nghiệm, để có thể cài đặt cây phuộc sao cho không ảnh hưởng đến quá trình vận hành cũng như độ bền của nó.

Lon pô K-Factory này sẽ góp phần không nhỏ trong việc tối ưu hóa hiệu suất và gia tăng độ bốc. Đồng thời cũng quyến rũ chủ nhân bằng âm thanh đanh thép đầy ma lực.
Những góc ảnh khác của chiếc NSR 150 này:





Nguồn ảnh : Decapture Racing Photo
Từ khoá : nsr 150

TIN LIÊN QUAN

Crighton CR700W trình làng, có tỷ lệ công suất trên trọng lượng tốt hơn cả một chiếc MotoGP

Crighton CR700W là chiếc xe đua phiên bản giới hạn, với diện mạo thể thao cùng khối động cơ siêu kỳ lạ vừa mới được công bố. Đây là dự án mới nhất của...

Đội đua Tech3 KTM Factory Racing ra mắt và sẵn sàng chiến đấu MotoGP 2021.

Chính thức ra mắt đội đua KTM Tech3, một đội độc lập đã cạnh tranh một thời gian dài trong MotoGP và từng có chiến thắng đầu tiên nhờ công của Miguel Oliveira trên hai sân San Marino và Bồ Đào Nha. Trước khi mùa giải MotoGP 2021 mới bắt đầu, Đội

Đội Gresini Racing ra mắt, sẵn sàng cho mùa giải MotoGP 2022

Khởi đầu một kỷ nguyên mới, Gresini Racing bắt tay với Ducati để kết hợp với chiếc Ducati Desmosedici GP21, nhắm đến mục tiêu Giải vô địch thế giới...

Phụ Tùng trên chiếc xe MotoGP phải thay là bao nhiêu km?

Mỗi chiếc xe MotoGP trên đường đua đều phải hoạt động với tuần xuất cao và rất thường xuyên do đó mỗi món phụ tùng trên mỗi xe đều là 'hàng chất lượng' và có giá trị cao. Tuy nhiên, số km mà những món đồ phụ tùng này phải thay mới là bao nhiêu?

Tiễn đưa huyền thoại Valentino Rossi giải nghệ MotoGP, Yamaha tặng R1 “hàng thửa” cấu hình như xe đua WSBK

Sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute được chế tạo dành riêng cho Valentino Rossi để tôn vinh sự nghiệp trên đường đua của anh.

IMU sẽ là điều luật bắt buộc trong mùa giải MotoGP 2019

Mọi người cũng biết, mùa giải MotoGP hiện tại đều bị bắt buộc sử dụng ECU chung, vì trước đó nhiều nghi ngờ cho rằng các đội đua đã can thiệp sức mạnh của xe để khiến chiếc xe mạnh hơn, điều này đã gây chênh lệch sức mạnh của các xe thi đấu với

Điều luật trong đuờng đua MotoGP ra sao?( Phần 3 )

MotoGp là môn thể thao đua xe đỉnh cao trên toàn thế giới mà người yêu xe nào cũng biết. Ở các phần trước chúng ta đã tìm hiểu khá nhiều về xuất xứ cũng như những điều luật của MotoGP. Ở phần này chúng ta sẽ đến với những chiếc xe đua lên đến hàng

Bản độ NSR50 ẩn chứa những tinh túy của trường đua MotoGP

Honda NSR50 có lẽ là cái tên còn hơi xa lạ đối với anh em chơi xe tại nước ta, bởi vì hiện tại không có quá nhiều người biết về sự tồn tại của dòng xe...

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

10 ý tưởng giúp tùy biến theme thú vị cho Nova Launcher

Đối với người dùng Android, Nova launcher không chỉ đơn thuần là một trình khởi chạy phổ biến với khả năng hoạt động mượt mà, mà còn trang bị nhiều công cụ hỗ trợ tùy biến và cá nhân hóa giao diện. Nhằm giúp cho thiết

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi