NSR 150 độ siêu khủng của một tín đồ MotoGP

Bộ ảnh NSR 150 dưới đây sẽ kể cho anh em nghe về một huyền thoại, một dòng xe 2 thì đã từng làm mưa làm gió từ đường phố tới đường đua. Để tránh khỏi việc 'chiến hữu' của mình bị tàn phai theo năm tháng thì vị chủ nhân sau đây đã tiến hành dọn mới toàn bộ chiếc xe. Đồng thời kết hợp với việc nâng cấp những trang bị đẳng cấp từ MotoGP nhằm tăng cao hiệu suất.

NSR 150 độ siêu khủng của một tín đồ MotoGP

Chiếc NSR 150 độ siêu khủng của một tín đồ MotoGP


Thao tác bóp côn sang số đã trở nên nhàn nhãn và mượt mà hơn rất nhiều từ ngày chiếc NSR 150 này sở hữu cùm côn GaleSpeed làm hoàn toàn từ nhôm nguyên khối CNC. Kế bên nó là cùm công tắc Honeywell, thích hợp cho rất nhiều xe 2 thì do đa số những dòng xe này đều không có cùm công tắc bên phải. Nên những cùm công tắc nhiều nút nhấn như vậy sẽ cho phép người chơi có thể điều khiển rất nhiều chức năng.


Cặp ghi đông trên xe là một chi tiết được làm hoàn toàn từ Titan nguyên chất, sau đó phần đầu đã trải qua công đoạn xử lí để nó sở hữu những màu sắc sặc sỡ. Mình tin chắc rằng cặp ghi đông này cũng sẽ mang tới tư thế lái thể thao hơn hẳn so với ban đầu.

Cây trợ lực Ohlins nằm ở vị trí bên hông cánh yếm của chiếc NSR 150 này thường xuất hiện rất nhiều trong rất nhiều hạng đua của MotoGP, chẳng hạn như: Moto2, Moto3, MotoGP. Nó được cấu thành từ Magiê, một thứ kim loại hiếm và đắt đỏ gấp vạn lần nhôm thông thường.


Hệ thống thắng phía trước đều nằm dưới sự kiểm soát của chiếc cùm thắng Nissin Billet chất chơi, đẳng cấp và độc đáo hơn hẳn những mẫu cùm Brembo Billet hoặc GaleSpeed do cũng có xuất xứ từ trường đua. Dầu của cùm thắng này được chứa bằng một bình dầu Brembo khói có một chiếc nắp Titan tinh xảo.

Mâm trước nguyên bản nay đã bị thay thế bởi mâm HRC NX4, mẫu mâm của chiếc Honda RS125 từng thi đấu ở hạng Moto3 2 thì cho Honda ngày ấy. Theo mình tìm hiểu thì mâm HRC NX4 cũng được làm bằng Magiê giống như trợ lực Ohlins ở trên, nên một chiếc mâm trước như thế này có giá hơn 1.000 USD là một chuyện vô cùng bình thường.


Đĩa thắng trước là đĩa thắng Brembo HRC, nó thể gắn vào mâm HRC NX4 một cách dễ dàng mà không cần phải thông qua pát nhôm CNC. Heo thắng trước sử dụng một chú heo Nissin Billet 4 piston, đồng điệu với cùm thắng phía trên.


Số gãy và pen đạp đều mang một đặc điểm chung là cấu thành từ vật liệu nhôm Billet cao cấp. Số gãy sẽ cho phép người lái nghiêng người sâu hơn khi vào cua, còn pen đạp thì cho khả năng kiểm soát phanh cực tốt.



Ẩn nấp sâu bên trong bộ gắp đôi hầm hố của NSR 150 là một chú heo Nissin Billet 2 piston. Mang kích thước vô cùng phù hợp để gắn ở dàn chân sau, vẫn có lực thắng tốt mà còn không lo bị cạ nan mâm.

Cây phuộc Nitron R3 phía sau chắc chắn không phải là sản xuất dành cho NSR 150, vậy nên để gắn được cho nó thì chủ nhân đã chấp nhận chỉnh sửa phần chân bắt lại. Việc đôn chân lên cao như vậy thì cũng cần một người thợ có nhiều kiến thức và kinh nghiệm, để có thể cài đặt cây phuộc sao cho không ảnh hưởng đến quá trình vận hành cũng như độ bền của nó.

Lon pô K-Factory này sẽ góp phần không nhỏ trong việc tối ưu hóa hiệu suất và gia tăng độ bốc. Đồng thời cũng quyến rũ chủ nhân bằng âm thanh đanh thép đầy ma lực.
Những góc ảnh khác của chiếc NSR 150 này:





Nguồn ảnh : Decapture Racing Photo
Từ khoá : nsr 150

TIN LIÊN QUAN

Crighton CR700W trình làng, có tỷ lệ công suất trên trọng lượng tốt hơn cả một chiếc MotoGP

Crighton CR700W là chiếc xe đua phiên bản giới hạn, với diện mạo thể thao cùng khối động cơ siêu kỳ lạ vừa mới được công bố. Đây là dự án mới nhất của...

Đội đua Tech3 KTM Factory Racing ra mắt và sẵn sàng chiến đấu MotoGP 2021.

Chính thức ra mắt đội đua KTM Tech3, một đội độc lập đã cạnh tranh một thời gian dài trong MotoGP và từng có chiến thắng đầu tiên nhờ công của Miguel Oliveira trên hai sân San Marino và Bồ Đào Nha. Trước khi mùa giải MotoGP 2021 mới bắt đầu, Đội

Đội Gresini Racing ra mắt, sẵn sàng cho mùa giải MotoGP 2022

Khởi đầu một kỷ nguyên mới, Gresini Racing bắt tay với Ducati để kết hợp với chiếc Ducati Desmosedici GP21, nhắm đến mục tiêu Giải vô địch thế giới...

Phụ Tùng trên chiếc xe MotoGP phải thay là bao nhiêu km?

Mỗi chiếc xe MotoGP trên đường đua đều phải hoạt động với tuần xuất cao và rất thường xuyên do đó mỗi món phụ tùng trên mỗi xe đều là 'hàng chất lượng' và có giá trị cao. Tuy nhiên, số km mà những món đồ phụ tùng này phải thay mới là bao nhiêu?

Tiễn đưa huyền thoại Valentino Rossi giải nghệ MotoGP, Yamaha tặng R1 “hàng thửa” cấu hình như xe đua WSBK

Sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Yamaha R1 GYTR VR46 Tribute được chế tạo dành riêng cho Valentino Rossi để tôn vinh sự nghiệp trên đường đua của anh.

IMU sẽ là điều luật bắt buộc trong mùa giải MotoGP 2019

Mọi người cũng biết, mùa giải MotoGP hiện tại đều bị bắt buộc sử dụng ECU chung, vì trước đó nhiều nghi ngờ cho rằng các đội đua đã can thiệp sức mạnh của xe để khiến chiếc xe mạnh hơn, điều này đã gây chênh lệch sức mạnh của các xe thi đấu với

Điều luật trong đuờng đua MotoGP ra sao?( Phần 3 )

MotoGp là môn thể thao đua xe đỉnh cao trên toàn thế giới mà người yêu xe nào cũng biết. Ở các phần trước chúng ta đã tìm hiểu khá nhiều về xuất xứ cũng như những điều luật của MotoGP. Ở phần này chúng ta sẽ đến với những chiếc xe đua lên đến hàng

Bản độ NSR50 ẩn chứa những tinh túy của trường đua MotoGP

Honda NSR50 có lẽ là cái tên còn hơi xa lạ đối với anh em chơi xe tại nước ta, bởi vì hiện tại không có quá nhiều người biết về sự tồn tại của dòng xe...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.