Honda Lead giảm mạnh sau giãn cách, giá từ 37,5 triệu đồng

Bên cạnh những mẫu xe ga đình đám như Honda SH hay Air Blade thì mẫu xe Lead cũng đang nhận được giảm giá tại các đại lý nhằm kích cầu, cải thiện doanh số.

Theo khảo sát tại một số đại lý tại khu vực Hà Nội đang bán ra Honda Lead với giá dao động từ 38,4-41,9 triệu đồng. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn có giá 38,4 triệu đồng, bản cao cấp có Smart Key có nhiều mức giá khác nhau tương ứng với mỗi loại màu xe, riêng mức giá cao nhất là 41,9 triệu đồng cho màu đen mờ.

Honda Lead giảm mạnh sau giãn cách, giá từ 37,5 triệu đồng

Honda Lead giảm mạnh sau giãn cách

Tại đại lý thuộc khu vực TP.HCM, mức giá còn rẻ hơn. Cụ thể, bản tiêu chuẩn được một số đại lý bán ra là 37,49 triệu đồng, còn phiên bản cao cấp có Smart Key có giá 40,19 triệu đồng cho tất cả các màu.

Như vậy, mức giá này rẻ hơn nhiều so với thời điểm trước khi giãn cách. Trước đó vào khoảng tháng 5, bản tiêu chuẩn và cao cấp lần lượt có giá 43,1 triệu và 48,4 triệu đồng. Hiện nay, Honda Lead có giá niêm yết là 38,59-41,79 triệu đồng. Như vậy, một số đại lý đang bán giá mẫu xe này thấp hơn giá mà hãng niêm yết.


Honda Lead sử dụng động cơ thế hệ mới eSP

Sức mạnh của Honda Lead đến từ động cơ thế hệ mới eSP, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất và tiết kiệm nhiên liệu. Xe được thiết kế với dung tích lên tới 37 lít, hộc đựng đồ dưới yên xe cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Ở phiên bản đen mờ và cao cấp được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key, tích hợp thêm chức năng báo động áp dụng cho giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm. Ngoài ra, phiên bản Tiêu chuẩn lần này cũng được trang bị thêm khóa Smart Key 2 tính năng (công tắc nguồn và hệ thống xác định vị trí xe) giúp tăng sự tiện dụng và hữu ích cho khách hàng.

TIN LIÊN QUAN

Honda LEAD 2017 bản Tiêu chuẩn giá 37,5 triệu - bản Cao cấp 39,3 triệu - bán ra từ 03/08

Honda LEAD 2017 bản Tiêu chuẩn sẽ có giá 37.490.000 VNĐ, còn bản Cao cấp (có Smart key) sẽ có giá 39.290.000 VNĐ. Xe sẽ chính thức bán ra trên thị trường từ ngày 03/08 tại các HEAD trên toàn quốc và được bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Honda Lead 2016 bán dưới giá đề xuất

Phiên bản tiêu chuẩn của Honda Lead 2016 đã giảm xuống dưới giá đề xuất lần đầu tiên trong nhiều tháng qua, nhưng bản cao cấp vẫn cao hơn.

Honda Lead đang có giá bán bất ngờ giảm nhẹ so với tháng trước

Hiện nay tại một số đại lí Honda, mẫu xe Honda Lead đang có giá bán giảm từ 500 nghìn đồng trở lên tùy từng phiên bản. Vào thời gian giữa tháng 5, những mẫu xe máy thuộc thương hiệu nổi tiếng Honda đang có xu hướng giảm nhẹ. Trong đó có mẫu xe

Giá bán của mẫu xe Honda Lead vào tháng 6

Hiện tại, các mẫu xe Honda LEAD đang được phân phối tại thị trường Việt Nam đều đang có giá bán chênh lệch 300 nghìn đồng so với giá bán đã được niêm yết. Honda LEAD là mẫu xe sở hữu thiết kế khá trẻ trung và thanh lịch. Mẫu xe được thiết kế để

Giá xe Honda Lead 2021 trong tháng 7 này đang dao động ở mức 39 - 41,5 triệu đồng

Hiện tại giá bán tất cả các phiên bản của dòng xe Honda Lead 2021 đang giảm từ 1 đến 1.5 triệu đồng. Một số đại lí Honda tại khu vực Hà Nội, có giá bán của mẫu xe Honda Lead 2021 đang giảm từ 1 đến 1.5 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Hiện tại giá

Giá xe Lead 2021 trong tháng 8 này đang dao động ở mức 39 - 41,5 triệu đồng

Hiện tại giá bán của dòng xe Honda Lead 2021, đang có xu hướng giảm từ 1 đến 1.5 triệu so với tháng 7. Tại Hà Nội, các đại lí Honda cho biết giá bán của mẫu xe Honda Lead 2021 đang giảm từ 1 đến 1.5 triệu cho tất cả các phiên bản. Giá bán thực tế

Chi tiết về Honda Lead 2022 tại Việt Nam giá từ 38,99 triệu đồng

Honda Lead 2022 chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam đi cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Honda Lead 2022 phiên bản Cao cấp màu đỏ. Giá bán của Honda Lead 2022 dao động như sau :Phiên bản Tiêu chuẩn

Lead 125 2018 nâng cấp đèn pha LED ra mắt vào 8/12 tới với giá bán gần 64 triệu đồng

Honda Lead 125 2018 là mẫu xe tay ga ở hạng 125cc của Honda. Mẫu xe Lead 125 2018 tiếp tục được hãng nâng cấp toàn diện với các tiện ích cho người dùng, cùng công nghệ hiện đại như đèn pha LED. Kiểu dáng mới nhất của Lead 125 vẫn được giữ nguyên.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.