Giá xe Honda Lead 2021 trong tháng 7 này đang dao động ở mức 39 - 41,5 triệu đồng

Hiện tại giá bán tất cả các phiên bản của dòng xe Honda Lead 2021 đang giảm từ 1 đến 1.5 triệu đồng.


Một số đại lí Honda tại khu vực Hà Nội, có giá bán của mẫu xe Honda Lead 2021 đang giảm từ 1 đến 1.5 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Hiện tại giá bán của mẫu xe từ 39 đến 41.5 triệu đồng.

Giá xe Honda Lead 2021 trong tháng 7 này đang dao động ở mức 39 - 41,5 triệu đồng

Honda Lead 2021 sở hữu diện mạo khá nổi bật, khu vực mặt nạ ở phía trước có nhiều đường gân hơn phiên bản cũ. Chi tiết chữ V cũng đã được thương hiệu làm mới. Thân xe cũng như bên hông xe cũng được làm nhiều đường gân hơn nhưng vẫn không làm giảm được sự mềm mại của mẫu xe.

Mẫu xe có cho mình khả năng tiết kiệm nhiên liệu, cùng với giá bán cực kì hấp dẫn và nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

Những tiện ích của mẫu xe bao gồm: smartkey giúp cho khách hàng có thể khởi động xe bằng một nút bấm và tăng cường được khả năng chống trộm hơn.


Khoang chứa đồ dưới yên xe có dung tích lên đến 37 lít có thể đựng được khá nhiều đồ dùng. Khu vực để chân cũng khá rộng rãi, điều này giúp cho khách hàng đặt chân dễ dàng và thoải mái hơn khi di chuyển.

Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị bộ lốp không săm, giúp cho khách hàng có thể an tâm khi điều khiển xe mà không bị xuống hơi nếu bị thủng bánh.

Honda Lead 2021 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đơn xi-lanh, có dung tích lên đến 124.8 cc. Chưa dừng lại ở đó khối động cơ còn được kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM FI.

Khối động cơ eSP giúp tiết kiệm nhiên liệu, và công nghệ tích hợp Ldling Stop với tính năng khi xe ngừng quá 3 giây sẽ tự động ngắt. Khi khởi động lại xe chỉ cần vặn nhẹ tay ga.
Bảng giá xe Honda Lead tháng 7/2021 (ĐVT: triệu đồng)
Phiên bản
Giá đề xuất
Giá đại lý
Chênh lệch
Lead tiêu chuẩn
37,49
39
+ 1,51
Lead cao cấp
39,29
41,5
+ 2,21
Lead đen mờ
39,79
41,5
+ 1,71

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Lead 2021 trong tháng 8 này đang dao động ở mức 39 - 41,5 triệu đồng

Hiện tại giá bán của dòng xe Honda Lead 2021, đang có xu hướng giảm từ 1 đến 1.5 triệu so với tháng 7. Tại Hà Nội, các đại lí Honda cho biết giá bán của mẫu xe Honda Lead 2021 đang giảm từ 1 đến 1.5 triệu cho tất cả các phiên bản. Giá bán thực tế

Honda Lead đang có giá bán bất ngờ giảm nhẹ so với tháng trước

Hiện nay tại một số đại lí Honda, mẫu xe Honda Lead đang có giá bán giảm từ 500 nghìn đồng trở lên tùy từng phiên bản. Vào thời gian giữa tháng 5, những mẫu xe máy thuộc thương hiệu nổi tiếng Honda đang có xu hướng giảm nhẹ. Trong đó có mẫu xe

Giá bán của mẫu xe Honda Lead vào tháng 6

Hiện tại, các mẫu xe Honda LEAD đang được phân phối tại thị trường Việt Nam đều đang có giá bán chênh lệch 300 nghìn đồng so với giá bán đã được niêm yết. Honda LEAD là mẫu xe sở hữu thiết kế khá trẻ trung và thanh lịch. Mẫu xe được thiết kế để

Honda Lead giảm mạnh sau giãn cách, giá từ 37,5 triệu đồng

Bên cạnh những mẫu xe ga đình đám như Honda SH hay Air Blade thì mẫu xe Lead cũng đang nhận được giảm giá tại các đại lý nhằm kích cầu, cải thiện doanh số.Theo khảo sát tại một số đại lý tại khu vực Hà Nội đang bán ra Honda Lead với giá dao động

Chi tiết về Honda LEAD, cập nhật giá bán tháng 11/2021

Tại Việt Nam, Honda LEAD là mẫu xe ga khá phổ biến và được lòng nhiều chị em phụ nữ nhờ thiết kế gọn gàng và hiện đại. Honda LEAD Phần đầu xe có thiết kế nổi bật nhờ vào tấm ốp crôm dạng chữ V cao cấp cùng đèn pha LED đem đến giải pháp chiếu sáng

Rò rỉ thông tin về Honda LEAD 2022 sắp mở bán tại Việt Nam

Mới đây, thông tin về Honda LEAD 2022 mới bất ngờ lộ diện trên cổng thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Theo đó, mẫu xe này đã được công khai mức tiêu thụ nhiên liệu là 2,16 lít/ 100 km. Honda LEAD 2022 có thể sắp được bán ra tại Việt Nam Đến

Chi tiết về Honda Lead 2022 tại Việt Nam giá từ 38,99 triệu đồng

Honda Lead 2022 chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam đi cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước). Honda Lead 2022 phiên bản Cao cấp màu đỏ. Giá bán của Honda Lead 2022 dao động như sau :Phiên bản Tiêu chuẩn

Honda LEAD sở hữu màu sắc vô cùng nổi bật và sang trọng

Honda LEAD với màu sắc đỏ rực rỡ, được ra mắt tại thị trường Thái Lan. Được khá nhiều khách hàng đáng giá cao. Thời gian trước đó, mẫu xe Honda LEAD đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, và ít khi được xuất hiện tại xứ sở chùa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.