Winner X 'Phá hình hoàn toàn' với dàn chân PKL siêu khủng
Bên cạnh cụm đồng hồ của Winner X đã được lên đời, chiếc Supra GTR 150 này còn có thêm một bảng đồng hồ nhỏ nữa. Bảng đồng hồ này được giao cho nhiệm vụ kiểm soát hệ thống Turbo tăng áp ở bên dưới động cơ, một công nghệ được bổ sung vào với mục đích gia tăng khí nén vào buồng đốt.
Cùm thắng và cùm côn hai bên của chiếc 'Winner X' cũng được nâng cấp thành sản phẩm đồ chơi theo phong cách Brembo. Ngoài ra, trên dàn tay lái còn có sự góp mặt của những món đồ chơi khác như: Bình dầu kiểng, cùm ga Domino, cùm công tắc phong cách Moto GP, bao tay Daytona, mão ốp Carbon,...
Hiệu năng ánh sáng nay đã được 'cường hóa' một cách dữ dội với bộ ba bi cầu LED hầm hố. Tuy mang đến nét đẹp thẩm mỹ và cường độ ánh sáng mạnh mẽ, nhưng trước khi gắn hoàn chỉnh thì chiếc Winner X này phải trải qua những công đoạn chỉnh sửa vô cùng kỳ công và khó nhằn.
Phuộc trước của chiếc Winner X này vốn chính là sản phẩm của thương hiệu Ohlins, sản xuất cho những dòng xe mô tô phân khối lớn. Để gắn vào xe thì cặp phuộc này cần phải được đo đạt và cắt ngắn, sau đó sử dụng chảng ba nhôm CNC kết nối với khung sườn.
Theo mình tìm hiểu thì heo thắng trên xe là heo Brembo 4 piston tháo xe BMW S1000RR, kết hợp cùng đĩa thắng đường kính lớn. Cho phép piston của heo có thể 'cắn' hết được lưỡi đĩa một cách không thể ngọt ngào hơn.
Dàn chân sau bản độ Winner X sở hữu một bộ gắp đơn vô cùng cuốn hút, khoe trọn thiết kế góc cạnh của mâm 5 cánh sao. Mâm trước, mâm sau và gắp có thể dễ dàng làm cho bạn liên tưởng tới dàn chân sau của Kawasaki Ninja H2 hoặc Kawasaki H2R. Heo thắng sau là heo Brembo 2 piston tháo xe phân khối lớn, nằm dưới sự điều khiển của pen đạp RCB.
Khi nhìn ngắm dàn chân sau, mình còn bị lôi cuốn mạnh mẽ bởi những chi tiết ốp Carbon bóng bẩy đồng bộ với những bộ phận khác trên xe. Dĩ nhiên mình cũng không thể quên kể tới bộ đôi đĩa tải và sên RK sắc sảo, một trong những điểm nổi bật đáng chú ý ở dàn chân sau bản độ Winner X.
Về phuộc sau, nó là một dòng phuộc bình dầu sản xuất theo phong cách Nitron. Có thể điều khiển rất nhiều chức năng như: Độ nén lò xo, độ hồi phuộc, độ nảy lên của phuộc,...
Đằng sau bộ số gãy Arasi và lốc nồi sơn vàng đồng là một khối động cơ hiệu suất cao, được nâng cấp triệt để với những phụ tùng như: Lòng Cardinals, đầu bò Wipoh, cam SCK, bơm nhớt SCK, lon pô Akrapovic,... Đặc biệt nhất phải kể tới hệ thống Turbo tăng áp vốn đến từ những dòng xe hơi, nay được tùy biến và chỉnh sửa để phục vụ cho xe máy.
Khối động cơ của bản độ Winner X này không chỉ dư sức 'gánh vác' dàn chân khủng, mà còn đem tới cảm giác lái vô cùng phấn khích cho người điều khiển sau mỗi cú nhấn ga.
Bản độ Winner X đặc sắc và những hình ảnh khác:
Create Pictures : Speedway motorsports Centre