Honda Winner X giảm mạnh sau đại dịch, chỉ còn khoảng 33 triệu đồng

Với tình hình dịch bệnh căng thẳng, mặc dù cả nước đang dần bước vào cuộc sống bình thường mới, tuy nhiên các hãng xe vẫn khó lòng lấy lại doanh số như trước.

Hiện tại một số đại lý Honda, giá xe Honda Winner X đang ở mức khá thấp và tiếp tục giảm nhằm kích cầu người tiêu dùng.

Honda Winner X giảm mạnh sau đại dịch, chỉ còn khoảng 33 triệu đồng

Honda Winner X phiên bản Camo

Theo đó, Honda Winner X bản Thể thaoGiới hạn trang bị phanh thường đều đang có giá bán 33 triệu đồng, thấp hơn khoảng 13 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng. Mức giá này đã khoảng 2 - 4 triệu đồng so với thời điểm trước khi giãn cách. Trong khi đó, các mẫu Winner X được trang bị phanh an toàn ABS đều đang được bán ra với giá 35 triệu đồng, thấp hơn so với giá đề xuất từ 14 - 15 triệu đồng.


Honda Winner X Giới hạn phanh thường

Với chính sách giảm giá bán này, số lượng xe bán ra cũng có cải thiện đôi chút, theo lời nhân viên bán hàng.

Mẫu xe côn tay độc quyền nhà Honda tại Việt Nam này hiện đang phân phối 6 phiên bản gồm bản Thể Thao, Thể thao ABS, Đường đua, Đen Mờ, Camo, và bản Giới hạn mới. Trong đó, Winner X Thể thao và Winner X Giới hạn được trang bị phanh thường, 4 phiên bản còn lại đều sử dụng phanh an toàn ABS.

Honda Winner X có đến 9 tùy chọn màu cho khách hàng lựa chọn, tùy vào từng phiên bản mà số lượng và tùy chọn màu sắc cũng khác nhau. Điểm chung là Winner X 2021 đều sở hữu tem xe và màu sắc bắt mắt, hấp dẫn hơn với khách hàng.


Phần đầu xe Honda Winner X

Một số trang bị nổi bật trên mẫu xe này bao gồm : hệ thống chiếu sáng full LED, phanh ABS an toàn (trên 3 bản Camo, Đen mờ và Đường đua).

Với khối động cơ xy-lanh đơn, DOHC, dung tích 150cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,5 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút.

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá bán đầu tháng 8 của Honda Winner X

Hiện tại, mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán được khuyến mãi cũng như trợ giá bán lên đến 14 triệu đồng. Trong nhiều tháng vừa qua, giá bán ra của mẫu xe Honda Winner X tại Việt Nam có mức khá thấp so với giá bán đã được niêm yết. Và cho đến

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá bán tháng 6 của mẫu xe Honda Winner X

Giá bán của mẫu xe Honda Winner X vẫn đang tiếp tục giảm. Có những đại lí bán mẫu xe này với giá bán chỉ hơn 30 triệu đồng, tức đã giảm 16 triệu đồng so với giá bán thực tế. Honda Winner X là một cái tên vô cùng quen thuộc tại thị trường Việt Nam.

Bảng giá mới nhất tháng 7 của Winner X

Honda Winner X đang có giá bán lẻ tại các đại lí chỉ ở mức 30 triệu đồng, đây được xem là giá bán khá tốt dành cho những ai muốn sở hữu mẫu xe này. Tại Việt Nam, vẫn đang chịu khá nhiều sự ảnh hưởng đến từ dịch bệnh. Một số mẫu xe máy đang trên

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Cập nhật bảng giá Honda Winner X cuối năm 2021, giảm "khủng" lên đến 17 triệu đồng

Trong dịp cuối năm này, Honda Winner X đang được giảm giá mạnh tại các đại lý, thậm chí là giá thực tế thấp hơn so với giá niêm yết của nhà sản xuất. Honda Winner X bản đường đua Theo khảo sát tại một số HEAD trên địa bàn Hà Nội, Honda Winner X

Lí do khiến cho mẫu xe Honda Winner X rơi vào tình trạng giảm giá bán

Hiện tại giá bán của mẫu xe Honda Winner X, đang thấp hơn so với giá bán đã được niêm yết từ 10 đến 13 triệu đồng. Vào tháng 8, giá bán của Honda Winner X đang giảm khá sâu. Điều đáng chú ý là mẫu xe có giá bán thấp hơn đến 13 triệu đồng so với

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13 2018: Apple laptop đáng mua nhất hiện tại

Macbook Pro 13 2018 là phiên bản nâng cấp lớn về hiệu năng và nhẹ về vật lý. Máy được trang bị vi xử lý 4 cores 8 threads (thế hệ trước chỉ có 2 cores, 4 threads), về vật lý thì chỉ có bàn phím là được nâng cấp bên

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn