'Thần gió' Nova Dash hồi xuân rạng rỡ chứng minh vẻ đẹp không tuổi
Dàn ghi đông trần thể thao của Nova Dash quả là một nơi vô cùng hoàn hảo để khoe hết vẻ đẹp thẩm mỹ của cùm thắng Brembo RCS 19. Cùm thắng có piston cực lớn, có thể điều tiết lực thắng cho những chú heo 4 piston to lớn hoặc cả một cặp heo 4 piston.
Như anh em đã thấy, cụm ghi đông của xe đã được hạ thấp xuống đáng kể. Khiến cho tư thế lái của người chạy chồm hơn về phía trước, dễ dàng thực hiện động tác núp gió và giúp tư thế lái trở nên thể thao hơn.
Liền lạc với cùm thắng Brembo RCS 19, dàn ghi đông chiếc Nova Dash còn sở hữu thêm cùm côn Domino TWM đến từ Ý. Mang trên mình ngôn ngữ thiết kế hao hao như dòng cùm thắng hàng hiệu bên kia.
Chú heo thắng Brembo 4 piston màu vàng đồng đẹp mắt xuất hiện ở dàn chân trước thực ra chính là phụ tùng nguyên bản của những mẫu xe mô tô nhà Ducati thế hệ cũ. Khi nâng cấp lên cho cho Novda Dash, chủ nhân sẽ cần phải bổ sung thêm pát nhôm CNC thì mới có thể gắn được một cách hoàn chỉnh.
Két nước nguyên bản đã bị thế chỗ bởi một chiếc két nhôm CNC kích thước lớn, nổi trội với thể tích chứa đựng nước mát hoàn toàn vượt xa két nước nguyên bản.
Đồng nhất cùng heo thắng phía trước, heo thắng Brembo 2 piston đằng sau cũng có màu vàng đồng và là một món phụ tùng nguyên bản của những mẫu xe mô tô nhà Ducati thế hệ cũ. Chú heo này được cố định vô cùng chắc chắn, bằng hệ thống pát nhôm CNC và đũa Inox.
Nếu quan sát một cách tỉ mỉ, bạn còn có thể phát hiện được sự góp mặt của cây phuộc Ohlins sang chảnh ở vị trí dàn chân sau. Bằng các núm chỉnh trên chân phuộc và bình dầu, cây phuộc Ohlins này có thể 'thích nghi' một cách thông minh với toàn bộ nhu cầu khác nhau của người sử dụng.
Chi tiết làm mình chú ý nhất trên tổng thể chiếc Nova Dash này chính là cây pô Titan kết hợp cùng phần lon của thương hiệu LMN. Vì cấu thành từ hai chất liệu đẳng cấp ấy nên cây pô này có khả năng giải nhiệt cực tốt, chưa kể còn đem tới âm thanh hùng hổ cho chiếc Nova Dash trong quá trình lăn bánh.
Honda Nova Dash và những hình ảnh khác:
Create Pictures : Real Time Car Magazine