Dash 125 là dòng xe 2 thì huyền thoại lừng danh cuối thập niên 90, nó là mẫu xe ao ước của nhiều anh em chơi xe, cho đến hiện nay, dù đã là quá cố gần 20 năm nhưng vẫn có những người chơi xe đang sở hữu & muốn hồi sinh em nó bằng những bản độ ấn tượng, dẫn chứng cụ thể hơn ta cùng xem chiếc Nova Dash 125 độ kiểng bên dưới đây của biker Thái với màn lột xác mang phong cách xe đấu cực ngầu.
Dù giữ nguyên vẹn ở thiết kế dàn áo nhưng bộ tem đã được làm mới khi chủ xe sơn tem đấu mang phong cách Castrol Racing của đội đua Honda, nó trở nên thể thao & lạ mắt với gam màu xanh lá- trắng & cam, cả 3 sắc màu này được phối hài hòa với nhau. Đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng mang lại sự hầm hố cũng như hiệu năng cho xe.
Ghi đông zin được thay thế bằng bộ ghi đông CNC với tay lái được hạ thấp tựa Drag giúp người lái có dáng ngồi thể thao & việc núp gió trở nên dễ dàng hơn.
Góc ảnh này ta sẽ thấy chủ xe đã mạnh tay trang bị cùm tay thắng Brembo Billet GP đi kèm bình dầu rời, việc trang bị dòng cùm này là đúng với nhu cầu thực tế của các xe độ, với cấu tạo piston lớn sẽ cho áp suất dầu mạnh để ta kiểm soát việc phanh trở nên dễ dàng hơn, điều khá thích thú của các biker đó chính là khi bóp cùm Brembo sẽ cho cảm giác thực thụ là dịu nhẹ & êm ái, còn về thương hiệu Brembo thì nó là cái tên đẳng cấp quốc tế nên được ưu ái rất nhiều.
Do là xe nghiêng về tốc độ nên việc chú trọng về độ an toàn là rất cần thiết, vì lẽ đó mà chủ xe đã trang bị trợ lực sườn Ohlins với hành trình 120mm giúp ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao.
Dàn chân cứng cáp mang lại sự thể thao với mâm đúc 5 cây màu cam nổi bật, khá thú vị là chủ xe đã mod lại thương hiệu mâm nổi tiếng của các dòng xe PKL mang tên Marchesini, Như đã nói ở phía trên, do chủ xe đã trang bị cùm tay thắng có áp suất lớn thì phải thay thế heo Brembo để có sự đồng bộ, từ đó việc xử lí phanh sẽ trở nên tối ưu hơn, đặc biệt là việc kiểm soát các tình huống thắng gấp sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Để kiểm soát các bước số dễ dàng hơn cũng như tạo dáng ngồi thể thao thì chủ xe đã trang bị bộ số gãy đơn CNC.
Phuộc sau đã được thay thế bằng phuộc độ với lò xo vàng óng ánh, không chỉ làm đẹp mà nó còn mang lại độ nhún êm ái & sự cứng cáp cho xe.
Hệ thống phanh sau được quay ngược đầy ấn tượng với sự hỗ trợ của pas nhôm CNC đi kèm cây nhôm có định pas giữ heo.
Ống xả DBS với lon Carbon giải nhiệt cực tốt, dòng pô này sẽ cho âm thanh 2 thì trở nên chân thật & tê tái hơn.
Loại bỏ phần đuôi đúng phong cách xe đấu, nó giúp xe trở nên bụi bặm & hầm hố hơn rất nhiều, cặp lốp đầu chùa dàn cho các xe chạy sân trong những giải đua được tái hiện lên xe.
1 siêu phẩm được hồi sinh của biker nước bạn.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/nova-dash-125-do-16-nam-chet-lang-voi-su-hoi-sinh-thanh-sieu-pham.91067/