'Thần gió' Nova Dash được HỒI SINH với những trang bị tối tân hiện đại

Nova Dash là một mẫu xe 2 thì được anh em chơi xe biết tới rộng rãi với danh xưng 'Thần gió', một danh xưng không ngoa chút nào khi Nova Dash sở hữu khối động cơ mạnh mẽ bậc nhất trong tất cả mẫu xe dòng Underbone 2 thì. Do không thể thoát khỏi sức hút mạnh mẽ của Nova Dash, vị chủ nhân ngày hôm nay là Bé Tẽn đã quyết tâm dọn nên một siêu phẩm Nova Dash đỉnh cao để anh ấy có thể thỏa mãn được khát vọng của mình.

'Thần gió' Nova Dash được HỒI SINH với những trang bị tối tân hiện đại

'Thần gió' Nova Dash được HỒI SINH với những trang bị tối tân hiện đại


​Vốn đã hầm hố và thể thao, nhưng anh Tẽn đã biến dàn ghi đông trần của Nova Dash trở nên đặc sắc hơn bao giờ hết với những trang bị sắc sảo. So với phụ tùng nguyên bản của Nova Dash, những món đồ chơi này trên thị trường chắc chắn sẽ có phần dễ kiếm hơn. Chưa hết sự góp mặt của chúng còn góp phần không nhỏ trong việc tăng độ chất chơi của chiếc Nova Dash.
​Như anh em đã thấy ở trên, dàn tay lái bên phải là nơi có sự góp mặt của bộ cùm thắng Brembo Billet sắc sảo được tô điểm thêm sự hoàn mỹ bằng bình dầu Valtermoto và ốc Titan. Cùm ga nguyên bản ngày nào cũng đã bị thế chỗ hoàn toàn bởi cùm ga Domino 1 dây ga, phiên bản cùm ga thường xuất hiện trong những giải đua cào cào vượt địa hình chuyên nghiệp.


​Nhằm biến chiếc Nova Dash của mình trở nên độc đáo và lạ mắt hơn những bản độ Nova Dash đã từng xuất hiện trước đây. Anh Tẽn đã quyết định 'chơi lớn' khi chi ra số tiền tầm hơn 12 triệu đồng để sở hữu chiếc đồng hồ LCD TFT mang tên Koso RXF. Dĩ nhiên khi mua về sẽ cần phải bỏ ra một số tiền nữa để gắn hoàn thiện lên chiếc Nova Dash và hiển thị hết những chức năng cần thiết.

​Bộ cùm côn CRG GP luôn luôn là mẫu cùm côn được anh em chơi xe Việt Nam ưa thích từ khi mới vừa xuất hiện. Dù đã ra mắt thị trường trong một thời gian dài và không hề thay đổi diện mạo, nhưng độ hấp dẫn của nó vẫn vô cùng mãnh liệt và chưa bao giờ hạ nhiệt. Dĩ nhiên, nó cũng sẽ không bao giờ có thể làm cho anh em thất vọng với hiệu năng bóp côn chuyển số mượt mà và ổn định.


​Trợ lực Ohlins của chiếc Nova Dash được anh Tẽn ưu ái trang bị trợ lực sườn chứ không phải trợ lực cổ dù có sẵn ghi đông trần. So với trợ lực cổ, tuy trợ lực sườn nhìn thể thao và bắt mắt nhưng khi gắn sẽ đòi hỏi cần phải làm pát CNC kì công hơn và thường sẽ cắt gọt dàn áo ở phía yếm bửng.
​Nhưng bộ pát trên bản độ Nova Dash lại được chế tác một cách điệu nghệ và khéo léo để không phải cắt gọt dàn áo. Nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng ổn định tay lái và tính thẩm mỹ của trợ lực Ohlins.


​Ngoài sở hữu những chi tiết dàn áo bọc sợi Carbon như ốp đầu hay dè trước thì trên dàn chân của chiếc Nova Dash này còn xuất hiện bộ mâm BST cấu tạo hoàn toàn từ Carbon. Vốn bộ mâm BST này sản xuất cho Yaz 125, nên khi gắn lên Nova Dash sẽ không tránh khỏi việc chỉnh sửa lại để vận hành trơn tru và hoàn hảo.

​Chiếc lòng đĩa CNC đã được anh Tẽn trang bị và giao cho nhiệm vụ cố định đĩa thắng Brembo Oversize, chiếc lòng đĩa CNC còn được vị chủ nhân đem đi nhuộm vàng để tạo điểm nhấn và trông đồng điệu với đĩa thắng bên cạnh. Kết hợp cùng đĩa thắng là heo Brembo Billet 2 piston đem tới lực thắng ổn định cùng dây Hel đen bấm đầu Earl's đỏ đồng điệu một cách hài hòa.


​Nằm ẩn sâu hệ thống ống xả là heo thắng Brembo Billet 2 piston tương đồng với dàn chân trước. Chú heo này ngoài được cố định bởi pát nhôm CNC thì còn có thêm một chiếc đũa nữa chia sẻ 'trách nhiệm'. Sự phối hợp giữa chúng sẽ ngăn tình trạng heo thắng bị rung lắc trong quá trình vận hành, đảm bảo độ chuẩn xác của lực thắng.
.
​Phuộc Ohlins bình dầu sẽ là cái tên đồng hành cùng với anh Tẽn trên dàn chân sau chiếc Nova Dash của mình. Mẫu phuộc đẳng cấp đã quá nổi tiếng với độ êm ái và cực kì đằm thắm, có khả năng thích nghi với nhiều địa hình khác nhau khi đã được canh chỉnh một cách chuẩn xác.

​Nằm bên trong động cơ của chiếc Nova Dash là bộ tứ '4 món ăn chơi' nức tiếng gồm: Bình xăng, IC, mobin, lưỡi gà. Bài độ nổi danh của làng 2 thì Việt Nam và giúp chiếc Nova Dash khai thác sức mạnh một cách triệt để. Người thợ canh chỉnh cho bài độ là anh Hoàng Anh Nova, người chuyên 'trị' những dòng máy 2 thì máy nước lẫn máy khô của nhà Honda.
Chiếc Nova Dash và những hình ảnh khác...

Chụp ảnh : Hoàng Anh Nova - Chủ nhân : Bé Tẽn
Từ khoá : nova dash

TIN LIÊN QUAN

Nova dash độ với tên gọi ' đứa con của thần gió ' trong huyền thoại 2 thì

Chiếc Nova dash độ kiểng dưới đây thuộc sở hữu của 1 biker Sài Gòn đã có sự lột xác nhẹ nhàng đầy sang trọng khi trang bị cho con chiến mã của mình các món đồ chơi kiểng . Nova dash độ ' đứa con của thần gió ' trong huyền thoại 2 thì...

'Thần gió' Nova Dash hồi xuân rạng rỡ chứng minh vẻ đẹp không tuổi

Honda Nova Dash luôn luôn là một dòng xe vô cùng nổi danh trong giới chơi xe 2 thì, được nhiều anh em 'lão làng' ưu ái đặt cho cái tên 'Thần gió' để...

Bản độ hồi sinh "đứa con của gió " quái thú Nova Dash

Quái thú 2 thì Nova Dash vang bóng một thời về tốc độ trong làng xe nhỏ, và đây là chiếc xe được giới mộ điệu đặt cho biệt danh đầy kiêu hãnh: 'Đứa con của gió'.

Honda Nova Dash - Đứa con của gió cùng loạt đồ chơi khủng từ Biker miền tây

Chủ thể phần cụm ghi đông xe đã được trang bị rất nhiều đồ chơi khủng có thể kể đến như : Cùm công tắc trái thường được gắn trên những xe chiếc xe đua MotoGP với đầy đủ chức năng: Kèn, Signal, Passibg, Cos/Fa...

Phát thèm với Nova Dash độ dàn chân mang option đồ chơi hoàng tộc

Từng lừng lẫy 1 thời trong những năm 2000, Nova Dash được các biker chơi dòng xe 2 thì ưa chuộng & yêu thích bởi sở hữu dáng vóc phong cách & độc đáo toát lên thon gọn nhưng không kém phần cứng cáp. Chưa hài lòng với vẻ đẹp nguyên thủy mà

Nova Dash - Đứa con của gió chưa từng lăn bánh sau 16 năm

Theo như chủ nhân của những bức ảnh này thì anh chia sẻ cảm xúc khi lần đầu gặp em nó sau 16 năm Honda ra mắt em nó. Em nó gần như được giữ nguyên thủy với các thi tiết từ lúc xuất xưởng và hầu như là chưa từng được nổ máy hay lăn bánh ra đường.

Nova Dash 125 độ dàn chân kịch độc khiến người xem tá hỏa

Xem qua tổng thể ta sẽ thấy con chiến mã này khoác cho mình bộ áo đậm chất thể thao với nhiều gam màu nổi bật, đi kèm đó là những món đồ chơi kiểng có giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, mang lại sự đẳng cấp mạnh mẽ, hiệu năng thực thụ cho xe.

Đứa con của gió hồi sinh trong version mang tên ''quái thú Nova Dash 125''

Dù đã có tuổi đời hơn 20 năm nhưng khi được 1 tay chơi Thái độ lại thì có thể thấy em nó đã được lột xác như 1 chiếc xe đập thùng, thu hút người xem từ cái nhìn đầu tiên đó chính là dàn áo mang nhiều sắc màu nổi bật được phối hài hòa với nhau. Đi

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt và sử dụng chế độ chia đôi màn hình(Split View)trên Mac OS X El Capitan

Split View là một trong những tính năng được mong đợi nhất trên Mac OS X El Capitan. Tính năng mới này cho phép người dùng có thể mở 2 ứng dụng cùng một lúc, sắp xếp các cửa sổ nằm cạnh nhau mà không cần kéo chuột để

Hướng dẫn mang một số tính năng đặc biệt trên Pixel 2 lên bất kỳ thiết bị Android nào

Always on Display, Always listening, AR Stickers, Motion Photos và Home screen Layout là những tính năng mới được Google trang bị riêng cho bộ đôi smartphone cao cấp mới ra thời gian gần đây. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có

TOP 5 thủ thuật hay ai dùng smartphone cũng nên biết

Một tuần nữa lại trôi qua, lại có thêm nhiều thủ thuật và mẹo hay mới để chúng ta cùng thử và áp dụng

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

15 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất cho các thiết bị Android và iOS

Vì vậy không có lý do gì để bạn ra khỏi nhà mà không mang ô khi trời mưa vào buổi chiều hoặc quên mặc ấm khi trưa sẽ có gió mùa đông bắc, miễn là bạn có một chiếc điện thoại thông minh trong tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất