Lộ diện Haojue XCR300, mẫu nakedbike sở hữu kiểu dáng hút hồn

Mới đây, thị trường Trung Quốc đã chấn động trước sự xuất hiện của mẫu Streetfighter mới nhất do Haojue sản xuất. Chiếc mô tô với vẻ ngoài khá dữ dằn mang tên XCR300 và sẽ được ra mắt chính thức vào cuối tháng 9.
Lộ diện Haojue XCR300, mẫu nakedbike sở hữu kiểu dáng hút hồn

Lộ diện Haojue XCR300, mẫu nakedbike sở hữu kiểu dáng hút hồn.

​Haojue XCR300 nổi bật với thiết kế đèn pha sử dụng dạng đèn LED kép khá sắc nét. Đèn tín hiệu LED nằm trên và phía sau ngay cạnh bình xăng là hệ thống hút gió khá thể thao.


Điểm nổi bật tiếp theo là hệ thống ống xả, Haojue XCR300 có ống xả giống Kawasaki Ninja ZX-14R hay Z1000. Bởi thiết kế đôi nằm cả bên trái và phải thân xe.

Đối với động cơ Haojue XCR300 dựa trên loại 2 xi-lanh 298cc, SOHC, làm mát bằng nước có khả năng tạo ra công suất 29 hp tại 8.500 vòng / phút và mô-men xoắn 27,8Nm tại 6.500 vòng / phút.

Thực ra không có gì ngạc nhiên vì mẫu xe này không theo đuổi hiệu suất cao mà thiên về sự thoải mái khi chạy đường phố. Minh chứng là dù sở hữu động cơ dung tích lớn 300cc nhưng Haojue XCR300 chỉ nặng 179kg.

Haojue XCR300 được trang bị hệ thống treo trước hành trình ngược màu vàng, sử dụng lốp Pirelli Diablo Rosso có kích thước 110 / 70R17 phía trước và 140 / 70R17 phía sau.

Mặc dù chưa có thông tin xác nhận nhưng truyền thông nước ngoài tin rằng mẫu xe này trong tương lai có thể trở thành sản phẩm của Suzuki, vì từ kinh nghiệm trước đây thông qua sự hợp tác của Haojue với Suzuki. Cho nên nhiều đồn đoán XCR300 sẽ gia nhập thị trường Châu Á với tên gọi Suzuki GSX-S250.
Nguồn: iwanbanaran
Từ khoá : XCR300

TIN LIÊN QUAN

Suzuki tiếp tục “bắt tay” đối tác Haojue tới từ Trung Quốc, sản xuất streetfighter XCR300 cực “chiến“

Haojue XCR300 là sản phẩm hợp tác giữa Suzuki và hãng xe Trung Quốc, mẫu naked bike thuộc phân khúc 300cc có thiết kế hầm hố và cơ bắp tương tự dòng GSX-S tới từ Nhật Bản.

Suzuki GSX-S300 2019 phải đổi tên thành Haojue DR300 khi tới Trung Quốc

Sau nhiều hình ảnh và thông tin rò rỉ, Suzuki GSX-S300 2019 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với tên gọi - Haojue DR300 2019, nguyên nhân là vì mẫu nakedbike thể thao này được sản xuất bởi liên doanh Suzuki và Haojue.

Suzuki GSX-S300 2019 dựa trên Haojue HJ300-A?

Haojue là công ty đối tác của Suzuki tại Trung Quốc sản xuất và bán xe hai bánh Suzuki trong nước, ngoài các mô hình của họ. Trang web phương tiện truyền thông báo cáo rằng Suzuki GSX-S300 sắp tới năm 2019 có thể là một phần hoặc hoàn toàn dựa trên

Mô tô, xe máy dưới 500cc ra mắt trong tháng 10/2021: Toàn xe dễ chạy, chủ yếu tới từ Trung Quốc

Các nhà sản xuất châu Á - đặc biệt là Trung Quốc vẫn tiếp tục đầu tư mạnh vào phân khúc mô tô xe máy phân khối nhỏ để dễ tiếp cận với đa số khách hàng.

Suzuki Gixxer 300 mới lộ diện những hình ảnh lần đầu tiên

Được biết đến với tên gọi Haojue HJ300 tại thị trường Trung Quốc, chiếc Suzuki Gixxer 300 (còn gọi là GSX-S300) dành cho thị trường châu Âu đã rò rỉ hình ảnh lần đầu tiên.

Kawasaki Z1000 độ Nakedbike 'thần thánh' đen không tỳ vết

Nakedbike Z1000 được nhiều người chơi xe trong nước ưa chuộng bởi thiết kế gọn gàng, phô trương cỗ máy ra bên ngoài. Bên cạnh đó, thiết kế tay lái và yên hợp lý tạo nên tư thế ngồi thoải mái và dễ dàng chống chân, thao tác khi điều khiển. bản độ

Kawasaki Z1000 'Sức hút' khó cưỡng từ Nakedbike đang được yêu chuộng hiện nay

Điểm thu hút thực sự đến từ thiết kế Sugomi, thể hiện rõ nhất ở đèn pha dữ tợn, hầm hố, bình xăng cơ bắp hơn, đuôi xe thanh mảnh.

Kawasaki Z1000 2022 ra mắt có gì khác biệt?

Trong khi phân khúc nakedbike 1.000cc liên tục đổi mới trong 10 năm qua, thì phiên bản Kawasaki Z1000 2022 vẫn giữ nguyên ngoại hình từ năm 2014 và chỉ...

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

Yahoo Weather - ứng dụng theo dõi tình hình mưa bão tốt nhất trên Android

Cơn bão số 3 đang đổ bộ vào các tỉnh miền Bắc nước ta, để cập nhật tình hình thời tiết mọi lúc mọi nơi, hãy cài ngay ứng dụng theo dõi thời tiết Yahoo Weather

Hướng dẫn cách sạc pin cho Apple Pencil cho iPad Pro 2018

Việc phát hành Apple Pencil 2 mới đi kèm khá nhiều cập nhật hữu ích cho người dùng iPad Pro 2018. Tuy nhiên, không vì lý do thế mà phiên bản đầu tiên của bút stylus lại không tốt. Ở 2 thế hệ bút stylus của Apple Pencil

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Cách tải App PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

App PC Covid: Ứng dụng tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.