Kawasaki KX450
Về thiết kế, bộ đôi xe cào cào này không có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm. Cả KX250 và KX450 đều được trang bị bộ giảm xóc lộn ngược nhà KYB với hành trình lần lượt là 314mm và 305mm. Trong khi đó, giảm xóc phía sau là dạng lò xo đơn với hành trình 316mm trên KX250 và 307mm trên KX450.
Kawasaki KX250
Tiếp đến cả 2 đều nhận đều được trang bị phanh đĩa của thương hiệu Nissin với đường kính 270mm cho phía trước và 240mm cho phía sau. Sự tối ưu về thiết kế khiến khối lượng ướt của KX250 chỉ 107kg và của KX450 là 110kg.
Kawasaki KX250 sử dụng khối động cơ xy lanh đơn dung tích 200.8cc loại DOHC làm mát bằng dung dịch. Còn KX450 cũng được tích hợp khối động cơ xy lanh đơn dung tích 448.2cc. Cả hai đều có cấu trúc tương tự nhau về đầu xy lanh, trục cam, lò xo, piston, trục khuỷu,…giúp tối ưu hóa sức mạnh cho xe.
Tại Ấn Độ, giá bán của Kawasaki KX250 là 799,000 rupee (khoảng 248 triệu đồng) còn KX450 khoảng 266 triệu đồng sau quy đổi.