Harley-Davidson Pan America 1250 sẽ được mở rộng thị trường sang Đài Loan

Harley-Davidson Pan America 1250 đã chính thức có mặt tại Đài Loan và tạo nên một làn sóng dành cho những ai yêu thích mẫu xe này.


Harley-Davidson Pan America 1250 là dòng xe Adventure sở hữu diện mạo khá hầm hố, được nhà sản xuất trang bị khá nhiều công nghệ tiên tiến. Nhiều người đánh giá Harley-Davidson Pan America 1250 sẽ là một đố thủ mạnh với những mẫu xe trong cùng phân khúc.

Harley-Davidson Pan America 1250 sẽ được mở rộng thị trường sang Đài Loan

Mẫu xe khá bắt mắt và gây ấn tượng với khách hàng ngay từ khi được ra mắt. Điều đặc biệt mẫu xe này dường như không có quá nhiều chi tiết được thay đổi so với phiên bản trước đó. Mẫu xe vẫn thừa kế phần đầu xe kiểu cá mập mang đậm phong cách của thương hiệu Harley-Davidson.

Harley-Davidson Pan America 1250 được trang bị khối động cơ V-Twin. Tuy nhiên phiên bản đặc biệt, sẽ được trang bị thêm hệ thống treo bán điện tử, đèn hỗ trợ lái, tay cầm lái có tính năng sưởi và cảm biến phát hiện áp suất lốp.


Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ đôi xi-lanh, có dung tích lên đến 125.2 cc, kết hợp cùng với hệ thống làm mát bằng nước. Khối động cơ này sẽ giúp cho mẫu xe đạt được công suất tối đa lên đến 150 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 128 Nm tại 6.750 vòng/phút, sánh cạnh với đối thử đến từ thương hiệu xe của Áo là 2021 KTM 1290 ADV.

Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị phuộc hành trình ngược Showa có đường kính 47 mm, với khả năng tải trước và tùy chỉnh độ nén. Hệ thống treo sau là loại giảm xóc đơn trung tâm cũng có tính năng tùy chỉnh.

Phần yên xe có chiều cao 868 mm. Riêng phiên bản đặc biệt sẽ được trang bị hệ thống treo bán tự động điện tử Showa với khả năng tùy chỉnh ở bánh trước và giảm xóc dành cho bánh sau.


Hãm tốc cho Pan America 1250 là bộ phanh đĩa đôi có kích thước 320 mm cùng với 4 điểm nén piston đến từ Brembo dành cho bánh trước và phanh đĩa đơn 280 mm đến từ Brembo dành cho bánh sau. Ngoài ra mẫu xe còn được trang bị thêm phanh ABS cùng với hệ thống kiểm soát bám đường, kiểm soát hành trình và các chế độ lái. Màn hình điều khiển xe loại TFT màu hoàn toàn, có hỗ trợ kết nối điện thoại di động.

Cùng ngắm thêm hình ảnh về mô tô 2021 Harley-Davidson Pan America 1250 mới xuất hiện tại Đài Loan:










TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Pan America 1250 - mẫu xe Adventure đầu tiên của hãng xe Mỹ

Vừa qua hãng xe Harley Davidson có lịch sử sản xuất xe mô tô lâu đời của Mỹ đã công bố ra mắt mẫu Adventure đầu tiên với tên gọi Harley-Davidson Pan America 1250. Pan America 1250 là 1 trong 4 dòng sản phẩm hoàn toàn mới chuẩn bị được Harley

Harley-Davidson Pan America 1250 lộ diện hình ảnh thực tế trước khi ra mắt

Sau một thời gian im lặng, mẫu xe Adventure touring Harley-Davidson Pan America 1250 đã chuẩn bị để tham gia vào thị trường Adventure Motorcycle béo bở. Và dưới đây là những hình ảnh thực tế trước khi được bán chính thức vào đầu năm sau.

Tân binh Harley-Davidson Pan America 1250 trở thành xe Adventure bán chạy tại Mỹ

Mới đây tại một buổi họp báo, Harley-Davidson cho biết mẫu xe đặc biệt nhất Pan America 1250 ra mắt vào đầu năm nay đã chính thức trở thành một trong những mẫu xe Adventure bán chạy nhất tại thị trường Mỹ. Harley-Davidson Pan America 1250 nhận

Chi tiết xe môtô Harley-Davidson Pan America 1250 mới

Hãng xe môtô Harley-Davidson đang trong đà phát triển rất mạnh mẽ và đang hướng đến một tương lai sản xuất xe toàn diện hơn khi đang bắt đầu đặt chân sang các dòng xe nhỏ cũng như các dòng Adventure. Chiếc Harley-Davidson Pan America 1250 trong bài

Harley-Davidson Pan America 1250 đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Harley-Davidson Pan America 1250 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như: BMW R 1250 GS, Ducati Multistrada 1260. Harley-Davidson Pan America 1250 đã được thương hiệu cho ra mắt vài cuối tháng 2, và mẫu xe cũng đã xuất hiện tại

Harley-Davidson Pan America 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Pan America 2021 mẫu xe Adventure đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu xe mô tô đến từ Mỹ sẽ được chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 22/02/2021 và sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 2 năm nay.

Muốn “câu” cảnh sát mua xe, Harley-Davidson làm bản Police cho “xế phượt' Pan America

Nối tiếp những chiếc Ultra Classic hay Road King truyền thống, có lẽ cảnh sát Mỹ sẽ sớm đi tuần tra trên Harley-Davidson Pan America.

Harley-Davidson sẽ ra mắt loạt xe mới vào năm 2020

Harley-Davidson vừa công bố chiến lược phát triển sản phẩm trong bốn năm của hãng. Trong đó, trọng tâm trong chiến lược của hãng là nhắm đến thị trường mới nổi châu Á, chủ yếu là các nước như Việt Nam, Thái Lan và Ấn Độ. Cùng với đó,

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu