Harley-Davidson Pan America 1250 đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Harley-Davidson Pan America 1250 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như: BMW R 1250 GS, Ducati Multistrada 1260.


Harley-Davidson Pan America 1250 đã được thương hiệu cho ra mắt vài cuối tháng 2, và mẫu xe cũng đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Theo kế hoạch thì mẫu xe sẽ được ra mắt vào ngày 8/5.

Harley-Davidson Pan America 1250 đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Pan America 1250 là mẫu xe Adventure đầu tiên của thương hiệu Harley-Davidson. Thời gian trước mẫu xe khá nổi tiếng với những dòng xe như: Cruiser, Touring hạng nặng. Nhưng hãng xe này cũng bắt kịp xu hướng và lần lượt cho ra mắt mẫu xe điện LiveWire và gần đây nhất chính là mẫu xe Harley-Davidson Pan America 1250.

Mẫu xe có kích thước như sau: chiều dài 2.265 mm, khoảng sáng gầm của mẫu xe là 175 mm, chiều dài cơ sở 1580 mm. Tổng khối lượng mà mẫu xe đạt được là 258 kg.

Các chi tiết được trang bị cho mẫu xe bao gồm: bộ mâm nan hoa, lốp chuyên dụng cho off-road, hệ thống treo bán chủ động tích hợp điều chỉnh chiều cao thích ứng, đồng hồ kỹ thuật số cảm ứng kích thước lớn. Các công nghệ nổi bật trên xe có thể kể đến như phanh ABS trong cua, ga tự động.

Pan America 1250 có chiều dài 2.265 mm, khoảng sáng gầm 175 mm, chiều dài cơ sở 1.580 mm. Khối lượng ướt của mẫu Adventure này là 245-258 kg, tùy phiên bản.

Các trang bị đáng chú ý trên Pan America 1250 là bộ mâm nan hoa, lốp chuyên dụng cho off-road, hệ thống treo bán chủ động tích hợp điều chỉnh chiều cao thích ứng, đồng hồ kỹ thuật số cảm ứng kích thước lớn. Các công nghệ nổi bật trên xe có thể kể đến như phanh ABS trong cua, ga tự động.

Pan America 1250 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ Revolution Max, có dung tích lên đến 1.252 cc. Khối động cơ này sẽ giúp cho mẫu xe đạt được công suất tối đa lên đến 150 mã lực tại 8.750 vòng/phút, mô-men xoắn 128 Nm tại 6.750 vòng/phút.


Khi mẫu xe Harley-Davidson Pan America 1250, được ra mắt tại thị trường Việt Nam sẽ cạnh tranh với các mẫu xe trong cùng phân khúc như: BMW R 1250 GS (629-699 triệu đồng), Ducati Multistrada 1260 (680-950 triệu đồng). Giá bán của mẫu xe được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan sẽ lên đến 700 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Harley-Davidson Pan America 1250 - mẫu xe Adventure đầu tiên của hãng xe Mỹ

Vừa qua hãng xe Harley Davidson có lịch sử sản xuất xe mô tô lâu đời của Mỹ đã công bố ra mắt mẫu Adventure đầu tiên với tên gọi Harley-Davidson Pan America 1250. Pan America 1250 là 1 trong 4 dòng sản phẩm hoàn toàn mới chuẩn bị được Harley

Tân binh Harley-Davidson Pan America 1250 trở thành xe Adventure bán chạy tại Mỹ

Mới đây tại một buổi họp báo, Harley-Davidson cho biết mẫu xe đặc biệt nhất Pan America 1250 ra mắt vào đầu năm nay đã chính thức trở thành một trong những mẫu xe Adventure bán chạy nhất tại thị trường Mỹ. Harley-Davidson Pan America 1250 nhận

Harley-Davidson Pan America 1250 lộ diện hình ảnh thực tế trước khi ra mắt

Sau một thời gian im lặng, mẫu xe Adventure touring Harley-Davidson Pan America 1250 đã chuẩn bị để tham gia vào thị trường Adventure Motorcycle béo bở. Và dưới đây là những hình ảnh thực tế trước khi được bán chính thức vào đầu năm sau.

Chi tiết xe môtô Harley-Davidson Pan America 1250 mới

Hãng xe môtô Harley-Davidson đang trong đà phát triển rất mạnh mẽ và đang hướng đến một tương lai sản xuất xe toàn diện hơn khi đang bắt đầu đặt chân sang các dòng xe nhỏ cũng như các dòng Adventure. Chiếc Harley-Davidson Pan America 1250 trong bài

Harley-Davidson Pan America 1250 sẽ được mở rộng thị trường sang Đài Loan

Harley-Davidson Pan America 1250 đã chính thức có mặt tại Đài Loan và tạo nên một làn sóng dành cho những ai yêu thích mẫu xe này. Harley-Davidson Pan America 1250 là dòng xe Adventure sở hữu diện mạo khá hầm hố, được nhà sản xuất trang bị khá

Harley-Davidson sẽ ra mắt loạt xe mới vào năm 2020

Harley-Davidson vừa công bố chiến lược phát triển sản phẩm trong bốn năm của hãng. Trong đó, trọng tâm trong chiến lược của hãng là nhắm đến thị trường mới nổi châu Á, chủ yếu là các nước như Việt Nam, Thái Lan và Ấn Độ. Cùng với đó,

Muốn “câu” cảnh sát mua xe, Harley-Davidson làm bản Police cho “xế phượt' Pan America

Nối tiếp những chiếc Ultra Classic hay Road King truyền thống, có lẽ cảnh sát Mỹ sẽ sớm đi tuần tra trên Harley-Davidson Pan America.

Harley-Davidson Pan America 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Pan America 2021 mẫu xe Adventure đầu tiên trong lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu xe mô tô đến từ Mỹ sẽ được chính thức ra mắt toàn cầu vào ngày 22/02/2021 và sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam trong quý 2 năm nay.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 cài đặt cần thiết cho một chiếc smartphone mới mua

Chắc hẳn bạn sẽ rất vui khi mới chọn mua được một chiếc smartphone cho mình, bạn nhanh chóng mở máy, vọc vạch và cài đặt các ứng dụng.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Lệnh bdehdcfg trong Windows

Lệnh bdehdcfg chuẩn bị một ổ cứng với các phân vùng cần thiết cho mã hóa ổ đĩa với BitLocker. Hầu hết các cài đặt của Windows 7 sẽ không cần phải sử dụng công cụ này.

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.