Ô tô Kia Carens tông vào 4 chiếc xe máy đang đỗ dừng đèn đỏ khiến 4 người bị thương tại Hải Phòng

Vụ tai nạn được camera giám sát ghi nhận xảy ra vào khoảng 20h14 phút tối ngày 19 tháng 5 trên đường Bùi Viện thuộc địa bàn quận Hải An, thành phố Hải Phòng.
Cụ thể vào thời điểm trên, một số chiếc xe máy đang dừng chờ đèn đỏ tại ngã ba giao giữa đường Bùi Viện và đường Trực Cát. Đúng lúc này, từ phía sau một chiếc ô tô hiệu Kia Carens mang BKS : 15A-115.08, đang lưu thông cùng chiều lao đến, tông trúng 4 chiếc xe máy.

Cú tông mạnh khiến 4 người bị thương được người dân gần đó đưa đi bệnh viện.

Ô tô Kia Carens tông vào 4 chiếc xe máy đang đỗ dừng đèn đỏ khiến 4 người bị thương tại Hải Phòng

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc Kia Carens sau tai nạn bị hư hỏng phần đầu xe, một chiếc xe máy còn kẹt dưới gầm xe.


Chiếc ô tô Kia Carens cuốn 1 chiếc xe máy vào gầm

Gần đó là 3 chiếc xe máy khác nằm đỗ dưới mặt đường.


Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết tài xế điều khiển chiếc ô tô Kia Carens có dấu hiệu say rượu. Hiện thông tin này vẫn đang được xác nhận.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Kia Carens thế hệ mới chính thức ra mắt với 3 tùy chọn động cơ

Kia Carens thế hệ mới chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, áp dụng thiết kế của dòng SUV thay vì MPV như trước. Kia Carens thế hệ mới Ở đời mới, Carens chia sẻ chung nền tảng với Kia Seltos, xe có kích thước tổng thể 4.540 x 1.800 x 1.700 mm

Lộ diện ảnh phác thảo với ngoại hình hoàn toàn mới của Kia Carens 2022

Những hình ảnh teaser chưa hết nóng thì thương hiệu Kia tiếp tục “thả thính” người dùng bằng hình ảnh phác thảo chi tiết về Carens 2022, mẫu xe mang kiểu dáng lai giữa crossover và MPV.Dựa vào những hình ảnh công bố, Kia Carens 2022 (Kia Rondo

Kia Carens thế hệ mới xác nhận ra mắt vào ngày 16/12 sắp tới

Theo kế hoạch, Kia Carens thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 16/12 sắp tới.Mẫu xe này sẽ được phát triển trên nền tảng của Seltos SUV và mang ngoại hình giống SUV hơn thay vì hình dáng MPV như những người tiền nhiệm. Xe cũng thừa hưởng ngôn ngữ

Va chạm với Ford EcoSport, Kia Carens lật nghiêng giữa phố Hà Nội

Vụ tai nạn xảy ra vào hồi 15h 17 phút ngày 19/10/2016 tại đường Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội và đã được ghi lại trên camera hành trình.

Kia Carens 2016 sắp ra mắt ở Paris Motor Show

Phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Kia Carens nhận được một số nâng cấp ở thiết kế ngoại thất và hệ thống thông tin giải trí.

Kia Carens phiên bản cải tiến chính thức ra mắt

Hãng xe Hàn vừa chính thức cho ra mắt phiên bản cải tiến của mẫu MPV Carens với một số thay đổi nhỏ. Xe sẽ có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay.

Lộ diện MPV Kia Carens thế hệ mới: May quá, Rondo yếu thế sắp được hồi sinh!

Mẫu MPV hạng B Kia Carens 2022 thế hệ mới với không gian 7 chỗ, thiết kế phong cách SUV hiện đại của Kia sẽ giúp hãng xe Hàn lấy lại vị thế trong phân khúc MPV lại SUV cỡ nhỏ.

Kia Seltos sắp phóng lớn thành MPV hạng B cạnh tranh Mitsubishi Xpander, hồi sinh tên gọi Carens trong quá khứ?

Một mẫu xe mới mang tên gọi Kia Carens sắp được ra mắt vào giữa tháng này, dựa trên nền tảng dòng SUV hạng B Seltos nhưng có không gian cho 7 người.

THỦ THUẬT HAY

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

4 bước giúp bảo mật máy tính chạy Windows 10 tốt hơn (phần 1)

Trong thời đại tin tặc tung hoành ngang dọc hiện nay, bảo vệ máy tính cũng như những dữ liệu quý giá trong đó là một điều hết sức cần thiết với mỗi người. Quả thật, phòng vẫn hơn là đợi đến khi nước đến chân mới nhảy.

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Thủ thuật đơn giản giúp thiết bị iOS không phải nhận ảnh "bậy" qua AirDrop

Cụ thể trong chuyến tàu điện này hôm qua, phóng viên của tờ Wall Street Journa, chị Joanna Stern đã bất ngờ nhận được hình ảnh 'khẩu súng' của một gã nào đó qua AirDrop. Cần lưu ý thêm, khi nhận được hình ảnh, người

Tùy biến lại biểu tượng ứng dụng mà vẫn giữ nguyên được giao diện mặc định

Thông thường, để thay đổi giao diện của các biểu tượng ứng dụng trên điện thoại Android, yêu cầu người dùng phải cài đặt kèm các gói icon dựng sẵn và một số launcher nhất định. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM