Mẫu xe côn tay đến từ Trung Quốc sẽ được cho ra mắt tại thị trường Philippines

Rusi Flash 150 2021 sẽ được nhà sản xuất trang bị phanh ABS, có thiết kế lai giữa Yamaha Exciter và Honda Winner.

Tại thị trường Philippines đã chính thức chào đó mẫu xe Rusi Flash 150 2021. Đây là một mẫu xe côn tay 150 cc đến từ thương hiệu Yingyang có trụ sở tại Trùng Khánh - Trung Quốc.

Cùng với hi vọng có thể cạnh cùng hai mẫu xe nổi tiếng như Yamaha Exciter và Winner, mẫu xe này sở hữu diện mạo khá mạnh mẽ và mang đậm phong cách thể thao. Nhưng khi nhìn vào hình ảnh chúng ta có thể dễ dàng nhận ra những đường nét trên mẫu xe vẫn chưa hài hòa với nhau. Khu vực đầu xe khá đơn điệu, phần yếm ở giữa xe khá giống với mẫu xe Yamaha Exciter còn đuôi xe thì tương tự mẫu xe Honda Winner.

Mẫu xe côn tay đến từ Trung Quốc sẽ được cho ra mắt tại thị trường Philippines

Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị phanh ABS và hệ thống chiếu sáng được ứng dụng công nghệ LED. Chỉ có mẫu xe Honda Winner X là được trang bị phanh ABS, còn tại thị trường khác của Đông Nam Á vẫn đang được phân phối Honda Winner phiên bản cũ.

Rusi Flash 150 2021 sở hữu kích thước: chiều dài 1.960 mm x chiều rộng 690 mm x chiều cao 1.110 mm, phần yên xe có chiều cao 780 mm, khoảng sáng gầm của mẫu xe là 180 mm, tổng khối lượng mà mẫu xe đạt được là 113 kg.


Bộ mâm hợp kim có kích thước 17 inch, kích thước lốp xe lần lượt trước và sau là 90/80 và 120/70.

Những trang bị khác trên Rusi Flash 150 2021 bao gồm: hệ thống giảm xóc trước dạng ống lồng, giảm xóc sau monoshock, phanh đĩa sau, đồng hồ kỹ thuật số kết hợp analog.


Mẫu xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ có dung tích lên đến 149.2 cc, đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EURO 4. Khối động cơ này, sẽ giúp cho mẫu xe đạt được sức mạnh tối đa lên đến 10,4 mã lực tại 7.000 vòng/phút với mô-men xoắn 11,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 5 cấp, tốc độ tối đa khoảng 100 km/h.


Tại Philippines mẫu xe Rusi Flash 150 sẽ có giá lẻ được niêm yết là 70.000 peso, tương đương 1.465 USD (khoảng 33 triệu đồng), thấp hơn con số 2.150 USD của Honda Supra GTR150 (Winner) và 2.200 USD của Yamaha Sniper 150 (Exciter).

TIN LIÊN QUAN

Rusi Flash 150 2021 sở hữu diện mạo khá giống hai mẫu xe nổi tiếng tại thị trường Việt Nam là Exciter và Winner

Rusi Flash 150 2021 sẽ được thương hiệu cho ra mắt tại thị trường Philippines, giá bán lẻ được niêm yết của mẫu xe là 1.465 USD. Thị trường Đông Nam Á, được xem là một khu vực dành cho những mẫu xe côn tay phổ thông đến từ các thương hiệu nổi

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Xe côn tay SYM VF 185 "ăn đứt" Yamaha Exciter và Winner X nếu về Việt Nam

Trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam phải kể đến các mẫu xe như Yamaha Exciter 155 VVA, Honda Winner X, Suzuki Raider Fi... Bên cạnh đó có một nhân tố nữa, tuy nhiên chưa xuất hiện tại nước ta mà chỉ phân phối tại thị trường Đông Nam Á, chính là

SYM VF 185 - Đối thủ của Exciter 155 và Winner X ra mắt với giá bán 75 triệu đồng

Xe côn tay SYM được ra mắt tại Châu Âu là đối thủ của Yamaha Exciter và Honda Winner X nhưng với giá bán lên tới gần 3.000 USD.

Honda Winner 150 tại Malaysia được nâng cấp đối đầu Yamaha Exciter mới

Honda Winner tại Malaysia (tên gọi Honda RS150R) vừa được nâng cấp màu mới cho mẫu năm nay: Pearl Magellanic Black (Đen ngọc trai), cùng với các màu hiện tại: Pearl Nightfall Blue (Xanh lam), Candy Scintillate Red (Đỏ), và bộ màu Repsol.

Cận cảnh Benelli RFS150i 2019 Limited Edition khiến Yamaha Exciter, Honda Winner kiêng nể

Điểm khác biệt căn bản của Benelli RFS150i 2019 Limited Edition chính là đồ họa xe với màu Tri-colore (ba màu hợp nhất), được kéo dọc tới tận các vành bánh xe màu xám và vệt màu đỏ.

Hai mẫu côn tay underbone Honda Winner X 2022 và Yamaha Exciter 155 VVA: Giá khoảng 50 triệu chọn xe nào?

Yamaha Exciter 155 VVA và Honda Winner X 2022 đều là hai mẫu xe hàng đầu trong phân khúc xe côn tay underbone. Cả hai đều có màn lột xác ngoạn mục để thu hút khác hàng trẻ tuổi.

Bảng giá mẫu xe Honda Winner X vào cuối tháng 6/2021

Vào những ngày cuối cùng của tháng 6, giá bán của mẫu xe Honda Winner X đang có giá bán giảm khá mạnh có nơi lên đến 10 triệu đồng. Honda Winner X được xem là mẫu xe côn tay khá nổi bật trong phân khúc các mẫu xe côn tay tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.