Xe máy tông trúng người đi bộ thể dục khiến 2 người nguy kịch tại Hà Nội

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 22h30 tối ngày 24 tháng 6 tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 29H2-0622 do anh Đỗ Hữu T. (SN 1977, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) điều khiển đang lưu thông trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Xe máy tông trúng người đi bộ thể dục khiến 2 người nguy kịch tại Hà Nội

Khi chiếc xe di chuyển đến đường Lê Thái Tổ thì bất ngờ xảy ra va chạm với ông Khúc Văn H. (SN 1962, ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang đi bộ tập thể dục buổi tối.

Cú va chạm mạnh khiến cả anh T. và ông H. ngã văng xuống đường, rơi vào tình trạng nguy kịch. Cả 2 được người dân gần đó đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Lực lượng chức năng Công an quận Hoàn Kiếm sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Người đàn ông đi xe máy, bị văng từ cầu Chương Dương xuống đất

Sự việc xảy ra khoảng 11h sáng 21-12, và nạn nhân bất tỉnh tại chỗ, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tông trực diện xe tải, đôi nam nữ nguy kịch

Đôi nam nữ đi cùng xe máy được cho là đã lấn sang làn được ngược lại, đâm trực diện xe tải, cả 2 văng xa hơn 10m nguy kịch, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hai xe máy tông nhau gãy đôi, 2 người nguy kịch

Thanh niên điều khiển xe máy đang băng qua đường bất ngờ va chạm với xe máy do thanh niên khác điều khiển, cả 2 ngã xuống đường trọng thương, 2 phương tiện đều gãy đôi.

Video: Xe ô tô tải sang đường thiếu quan sát, va chạm với xe máy khiến 1 người nguy kịch

Nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đã tông trúng vào chiếc xe ô tô tải đang sang đường. Hậu quả làm người điều khiển xe máy ngã xuống đường, co giật nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao.

Ô tô vượt đèn đỏ, tông lật xe cấp cứu khiến 1 người nguy kịch tại Tp. Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 18h51 phút chiều ngày 29 tháng 7 tại ngã tư giao giữa đường Phạm Văn Đồng và Phan Văn Trị thuộc địa bàn phường 11, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe cấp cứu mang BKS của Tp.

Tông trực diện đầu xe tải, người đàn ông đi xe máy nguy kịch

Người đàn ông đi xe máy có dấu hiệu say xỉn lưu thông trên đường An Dương Vương, quận 6, TP.Hồ Chí Minh, thì bất ngờ tông trực diện đầu xe tải khiến người này văng xuống đường, nguy kịch.

Thanh niên điều khiển xe máy phóng như bay, tông vào cột mốc bên đường, hiện tình trạng nguy kịch

Vụ tai nạn được camera giám sát của ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h36 phút ngày 24 tháng 4 tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. Cụ thể vào thời điểm nêu trên, một xe máy do nam thanh niên điều khiển đang lưu thông với tốc độ

Xe tải mất lái, lật ngang xuống mương khiến 2 người tử vong, tài xế nguy kịch tại Bình Phước

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào buổi trưa ngày 29 tháng 6 tại xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải chở gạch biển số tỉnh Bình Phước đang đi ở tỉnh lộ hướng từ Bình Phước đi Lâm Đồng.Khi chiếc xe di chuyển

THỦ THUẬT HAY

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.