Hà Nội: Người đàn ông đi xe máy, bị văng từ cầu Chương Dương xuống đất

Sự việc xảy ra khoảng 11h sáng 21-12, và nạn nhân bất tỉnh tại chỗ, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.


Khu vực xảy ra sự việc

Theo phản ánh của một số người dân, người đàn ông trung niên trong lúc điều khiển xe máy đến vòng xuyến cầu Chương Dương, hướng từ nội thành sang quận Long Biên, đã va chạm với 1 phụ nữ đi xe đạp điện cùng chiều, sau đó bị hất tung qua thành cầu và văng xuống đất, ở độ cao khoảng 5 mét. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tiếp nhận tin báo, CAQ Hoàn Kiếm phối hợp cùng Viện Kiểm sát và CSGT đã đến hiện trường, khẩn trương tiến hành các biện pháp tố tụng cần thiết.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết, nạn nhân là Trần Như C. (SN 1962), trú tại phường Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.

PV (ANTĐ)

TIN LIÊN QUAN

Vợ chết, chồng nguy kịch trên đường đến bệnh viện chờ sinh

Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Khắc Khoa (28 tuổi) trú tại xã Thanh Khê, huyện Thanh Chương, Nghệ An điều khiển xe máy mang BKS: 37V3 - 0227 chở vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt (25 tuổi) đang mang thai gần đến ngày dự sinh xuống bệnh viện huyện Nam Đàn

Hà Nội: Thêm 1 phụ nữ thiệt mạng bởi xe chở tôn

Vừa xảy ra thêm 1 sự cố tai nạn thương tâm khác liên quan đến phương tiện tự chế chở tôn, xảy ra chiều nay 25-9, gần cầu Mai Lĩnh, quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông.

Xác định danh tính 3 nạn nhân tử vong trên cầu Chương Dương

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên cầu Chương Dương đêm ngày 12-7 khiến 3 nam thanh niên tử vong tại chỗ. Hiện cơ quan chức năng đã xác định danh tính 3 nạn nhân.

Chạy xe máy vào đường cao tốc, 2 thanh niên gặp tai nạn nguy kịch

Hai thanh niên điều khiển xe máy chạy vào đường cao tốc bất ngờ đâm vào dải phân cách, trọng thương

Xe máy tông trúng người đi bộ thể dục khiến 2 người nguy kịch tại Hà Nội

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 22h30 tối ngày 24 tháng 6 tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 29H2-0622 do anh Đỗ Hữu T. (SN 1977, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) điều khiển đang lưu thông trên địa bàn quận

Xe máy đối đầu xe taxi, 2 thanh niên nguy kịch

Vào thời điểm trên, một chiếc xe taxi hãng Mai Linh đang lưu thông gần bến xe Yên Nghĩa, Hà Đông thì bất ngờ bị một chiếc xe máy do nam thanh niên cầm lái chạy ngược chiều đâm mạnh.

Tông trực diện xe tải, đôi nam nữ nguy kịch

Đôi nam nữ đi cùng xe máy được cho là đã lấn sang làn được ngược lại, đâm trực diện xe tải, cả 2 văng xa hơn 10m nguy kịch, được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Xe tải bị lật, hàng nghìn vỏ chai bia vỡ nát văng khắp mặt đường

Ngay lập tức, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 11 đang làm nhiệm vụ gần đó đã có mặt tổ chức phân luồng giao thông, tránh nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên tuyến đường này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Video trên Facebook về điện thoại dễ dàng

TCN xin bật mí cho bạn cách tải video Facebook về điện thoại nhanh nhất hiện nay. Với điện thoại Android bạn có thể sử dụng ứng dụng Video Download for Facebook, còn điện thoại iPhone thì sử dụng MyMedia. Cả 2 ứng dụng

Cách sử dụng video làm ảnh cover Fanpage Facebook

Đưa video làm ảnh bìa Fanpage Facebook là tính năng mới nhất mà Facebook cung cấp cho các Fanpgae. Chúng ta sẽ lựa chọn các video với thời lượng dưới 1 phút.

Mẹo "vô giá" trên Android mà hầu hết mọi người không biết tới!

Android có một loạt các lợi ích khác nhau. Bạn có thể tùy biến các biểu tượng, cài đặt ứng dụng từ các nguồn bên ngoài, nhưng niềm vui của mình đối với nền tảng này chính là các thủ thuật thú vị trên nó.

AirDrop trên iPhone, iPad là gì?

Làm sao để 'bắn' hình từ iPhone qua iPad? Rất đơn giản vì đã có AirDrop.

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe