Ô tô vượt đèn đỏ, tông lật xe cấp cứu khiến 1 người nguy kịch tại Tp. Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 18h51 phút chiều ngày 29 tháng 7 tại ngã tư giao giữa đường Phạm Văn Đồng và Phan Văn Trị thuộc địa bàn phường 11, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.
Cụ thể vào thời điểm trên, một xe cấp cứu mang BKS của Tp. Hồ Chí Minh đang lưu thông trên đường Phan Văn Trị theo hướng từ phường 10 đi phường 11 của quận Bình Thạnh. Khi đang băng qua ngã tư Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị thì chiếc xe cấp cứu đã bị chiếc ô tô con màu đen đang di chuyển với tốc độ cao vượt đèn đỏ tông trúng.

Hậu quả sau cú va chạm, chiếc xe cấp cứu xoay 90 độ rồi lật ngang trên đường khiến một người ngồi bên trong xe cấp cứu đã bị thương nặng và bất tỉnh tại chỗ.

Ô tô vượt đèn đỏ, tông lật xe cấp cứu khiến 1 người nguy kịch tại Tp. Hồ Chí Minh

Lực lượng chức năng ngay sau đó đã có mặt, sử dụng xe nâng để lật chiếc xe cấp cứu lại và đưa người bị thương đi bệnh viện.

Ghi nhận tại hiện trường, cả 2 phương tiện đều hư hỏng nặng nề. Chiếc xe cấp cứu biến dạng phần đầu, sườn xe vỡ nát, trục trước bị gãy. Còn chiếc ô tô màu đen bị vỡ nát phần đầu xe.


Hiện vụ tai nạn vẫn đang được lực lượng chức năng làm rõ.

TIN LIÊN QUAN

Video: Ô tô con vượt đèn đỏ, tông lật xe cứu thương tại Tp. Hồ Chí Minh

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe cứu thương xoay 90 độ rồi lật ngang trên đường. Hậu quả là một người ngồi bên trong xe cấp cứu đã bị thương nặng và bất tỉnh tại chỗ.

Va chạm với xe ben tại ngã ba, ô tô lao lên lề đường, tông vào nhà dân tại Yên Bái

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 7h53 phút sáng ngày 21 tháng 6 tại ngã ba giao giữa đường Yên Ninh và đường Cao Thắng thuộc địa bàn phường Yên Ninh, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe ben mang BKS :

Điều khiển xe máy tông trúng xe tải đang quay đầu, nam thanh niên tử vong tại Bình Dương

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 21h tối ngày 18 tháng 7 tại phường Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do nam thanh niên khoảng 27 tuổi điều khiển đang lưu thông trên đường ĐT 743 hướng từ bệnh viện quân đoàn 4

Thanh niên lái Suzuki GSX-R150 va chạm xe máy rồi tông thẳng vào xe cấp cứu tại Bình Định

Vụ tai nạn được camera hành trình của chiếc xe cấp cứu có liên quan ghi nhận xảy ra vào khoảng 22h35 phút tối ngày 28 tháng 6 trên đường Nguyễn Tất Thành thuộc địa bàn phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Cụ thể, vào thời

Hé lộ phương án thiết kế cầu Trần Hưng Đạo gần 9.000 tỷ đồng vượt sông Hồng vào khu trung tâm Hà Nội

Đơn vị được giao nhiệm vụ vừa trình UBND TP Hà Nội 3 phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng.

Sang đường thiếu quan sát, xe máy bị ô tô tải tông trúng rồi lật nghiêng giữa đường

Vụ tai nạn được camera giám sát của ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 18h12 phút chiều ngày 8 tháng 5 tại phường Quang Hanh, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do nam thanh niên điều khiển đang

Hai xe máy tông nhau gãy đôi, 2 người nguy kịch

Thanh niên điều khiển xe máy đang băng qua đường bất ngờ va chạm với xe máy do thanh niên khác điều khiển, cả 2 ngã xuống đường trọng thương, 2 phương tiện đều gãy đôi.

Xe máy chạy ngược chiều trên cầu bị ô tô tông, 1 người nhập viện

Chiếc xe máy đang lưu thông ngược chiều trên cầu vượt Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TP.HCM thì bất ngờ bị ô tô chạy đúng chiều tông trúng. Vụ việc khiến người đàn ông đi xe máy bị thương, nhập viện.

THỦ THUẬT HAY

6 niềm tin sai lầm vẫn còn tồn tại nơi công sở

Nhân viên phải làm việc đủ 8 tiếng mỗi ngày hay cứ nhắc đến tạo động lực là phải sử dụng tiền... chính là hai trong số những suy nghĩ vô cùng 'lạc hậu' cần thay đổi!

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Những điểm đặc biệt trong thiết kế của Xiaomi Mi 8 Lite

Xiaomi Mi 8 Lite được ốp kính phần lưng, kèm theo đó là hiệu ứng gradient cho phép màu sắc của máy biến đổi dựa trên loại màu sắc ánh sáng và cường độ ánh sáng. Đó là nhờ quy trình mạ nano nhúng gương, một xu hướng cực

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.