Video: Ô tô con vượt đèn đỏ, tông lật xe cứu thương tại Tp. Hồ Chí Minh

Vào khoảng 18 giờ 51 phút chiều hôm qua, ngày 29/7/2021, tại ngã tư giao giữa đường Phạm Văn Đồng và Phan Văn Trị thuộc địa bàn phường 11, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Camera của nhà dân bên đường đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.





Video quay lại khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra (nguồn: Phan Việt)



Qua đoạn video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc xe cấp cứu mang biển kiểm soát 51B của Tp. Hồ Chí Minh đang lưu thông trên đường Phan Văn Trị theo hướng từ phường 10 đi phường 11 của quận Bình Thạnh. Khi đang băng qua ngã tư Phạm Văn Đồng - Phan Văn Trị, chiếc xe cấp cứu đã bị chiếc ô tô con màu đen vượt đèn đỏ tông trúng.



Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe cấp cứu xoay 90 độ rồi lật ngang trên đường. Hậu quả là một người ngồi bên trong xe cấp cứu đã bị thương nặng và bất tỉnh tại chỗ.


Video: Ô tô con vượt đèn đỏ, tông lật xe cứu thương tại Tp. Hồ Chí Minh


Vụ tai nạn khiến 1 người ngồi trong xe cứu thương bị thương nặng


Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lực lượng chức năng đã dùng xe nâng để lật chiếc xe cấp cứu lên và đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện.



Tại hiện trường vụ tai nạn, cả hai chiếc ô tô đều bị hư hỏng nặng. Xe cứu thương bị biến dạng đầu xe và sườn xe bên phải cũng như gãy trục trước. Trong khi đó, chiếc ô tô con bị vỡ nát đầu xe. 




Chiếc ô tô con vỡ nát đầu xe


Hiện lực lượng chức năng quận Bình Thạnh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.



Ảnh: Phan Việt

TIN LIÊN QUAN

Video: Xe ben rẽ ẩu, tông trúng xe máy khiến 1 phụ nữ bị thương nặng tại Hà Giang

Chiếc xe ben đã cuốn xe máy vào gầm khiến 1 người phụ nữ bị thương nặng ở chân.

Video: Cô gái đi xe máy vượt ẩu, đối đầu xe thư báo trên quốc lộ 70

Cú va chạm mạnh khiến cô gái đi xe máy bị thương khá nặng và phải nhập viện cấp cứu.

Video quay khoảnh khắc xe nâng va chạm với người phụ nữ đi bộ khiến nạn nhân tử vong tại Quảng Ninh

Khi đang rẽ phải tại đoạn đường giao, chiếc xe nâng hàng đã va quệt rồi cán tử vong một người phụ nữ đi bộ.

Video quay khoảnh khắc xe ô tô chạy quá tốc độ, tông trúng 2 người ở trạm thu phí

Cú tông trời giáng khiến 2 người bị thương nặng nhưng may mắn không có thương vong về người. Ít nhất 3 chiếc ô tô hư hỏng trong vụ việc này

Ô tô vượt đèn đỏ, tông lật xe cấp cứu khiến 1 người nguy kịch tại Tp. Hồ Chí Minh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 18h51 phút chiều ngày 29 tháng 7 tại ngã tư giao giữa đường Phạm Văn Đồng và Phan Văn Trị thuộc địa bàn phường 11, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe cấp cứu mang BKS của Tp.

Video quay khoảnh khắc xe cứu thương "cắt mặt" xe đầu kéo, gây tai nạn liên hoàn tại Quảng Ninh

Sau khi va chạm với xe đầu kéo, chiếc xe cứu thương còn tông trúng xe bán tải Ford Ranger rồi lật ngửa.

Video quay khoảnh khắc xe máy "phóng nhanh" trước khi tông vào đuôi ô tô tải khiến 1 người tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên cầu Xương Giang của tỉnh Bắc Giang, nam thanh niên đi xe máy đã tông vào đuôi chiếc ô tô tải lưu thông cùng chiều, dẫn đến tử vong.

Video: Toyota Yaris vượt xe khác nhưng lại tông thẳng vào đuôi Mitsubishi Triton đỗ bên đường

Chiếc xe Toyota Yaris đang được tài xế điều khiển trên đại lộ Lê Lợi thì bất ngờ xe chuyển vào làn trong và tông thẳng vào đuôi chiếc xe bán tải Mitsubishi Triton đỗ bên đường. Hậu quả làm chiếc Toyota Yaris văng lên không trung và xoay 180 độ với

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cài đặt Windows 8 nhanh hơn nhiều so với Windows 7

Ngoài có thời gian cài đặt mới ngắn hơn, việc nâng cấp hệ điều hành lên Windows 8 cũng nhanh hơn so với nâng cấp lên từ Windows Vista lên Windows 7.

Hướng dẫn chi tiết cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các thiết bị của Apple và muốn tìm cách xuất ảnh từ Google Photos sang iCloud Photos? Dưới đây là tất cả những gì bạn nên biết để chuẩn bị cho việc này. Cách 1: Chuyển ảnh từ Google Photos

Tất tần tật Restart, Shutdown, Log off từ xa … bằng Command Prompt

Thông thường người dùng thường hay tắt máy, khởi động lại máy tính… bằng cách sử dụng các tùy chọn tắt máy trên Start menu. Tuy nhiên ít ai trong số chúng ta biết rằng sử dụng Command Prompt cũng có thể tắt máy, khởi

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.