Hai xe máy va chạm, người đàn ông không đội mũ bảo hiểm bất tỉnh tại chỗ khu vực Hà Nội

Vụ tai nạn được camera hành trình của một phương tiện khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 18h tối ngày 16 tháng 7 tại huyện Chương Mỹ, Thành phố Hà Nội.

Theo đó, vào thời điểm trên một chiếc xe máy do người đàn ông không đội mũ bảo hiểm điều khiển đang lưu thông trên Quốc lộ 21A. Khi chiếc xe di chuyển đến địa phận Miếu Môn thì người đàn ông cho xe rẽ trái để sang đường.
Lúc này, một xe máy khác do thanh niên điều khiển đang chạy đến không xử lý kịp đã xảy ra va chạm khiến cả 2 người trên xe đều ngã xuống đường. Trong đó, một người nằm bất động sau va chạm sau đó được người dân khu vực đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Người còn lại tự mình đứng dậy và đi vào lề đường.

Trong thời điểm xảy ra vụ tai nạn có nhiều phương tiện đang lưu thông. May mắn không xảy ra va chạm liên hoàn.

Hiện vụ tai nạn đang được làm rõ.

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên lái Suzuki GSX-R150 va chạm xe máy rồi tông thẳng vào xe cấp cứu tại Bình Định

Vụ tai nạn được camera hành trình của chiếc xe cấp cứu có liên quan ghi nhận xảy ra vào khoảng 22h35 phút tối ngày 28 tháng 6 trên đường Nguyễn Tất Thành thuộc địa bàn phường Lý Thường Kiệt, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Cụ thể, vào thời

Hai nam thanh niên đi xe máy va chạm với ô tô tải, một người tử vong

Mặc dù được chuyển vào bệnh viện cấp cứu sau va chạm giao thông, nam thanh niên đã tử vong sau đó...

Xe đầu kéo chở than va chạm xe container chở giấy khiến 2 phương tiện bóc cháy dữ dội tại Quảng Trị

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 2h30 rạng sáng ngày 26 tháng 5 trên Quốc lộ 9 thuộc khu vực huyện Hướng Hóa, Quảng Trị.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô đầu kéo mang BKS : 75C-062.92 kéo theo rơ móc, do Nguyễn Văn Phú (40 tuổi, trú tại Tứ

Thanh niên 17 tuổi lái xe máy tử vong sau cú va chạm với xe đang sang đường tại Đồng Nai

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 19h21 phút tối ngày 11 tháng 6 tại xã Lộ 25, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy mang BKS : 60U7-8486 do em Nguyễn Trung K.

Thanh niên đi SH ẩu làm rơi bạn gái trên phố Hà Nội

Nam thanh niên sành điệu đi SH không đội mũ bảo hiểm chở bạn gái, tạt đầu va chạm với ôtô cùng chiều. Ngay sau đó người này thốc ga khiến bạn gái ngã ngửa ra phía sau.

Video: Xe ô tô tải sang đường thiếu quan sát, va chạm với xe máy khiến 1 người nguy kịch

Nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đã tông trúng vào chiếc xe ô tô tải đang sang đường. Hậu quả làm người điều khiển xe máy ngã xuống đường, co giật nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao.

Va chạm liên hoàn 4 phương tiện, 1 bé gái bị thương nhập viện

3 xe máy va chạm với nhau, đổ xuống đường, đúng lúc một chiếc xe tải trờ tới...Vụ việc khiến 1 bé gái bị thương, nhập viện.

Người đàn ông điều khiển xe máy phóng nhanh qua ngã ba rồi va chạm với ô tô tải, tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn được camera hành trình của một phương tiện khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h42 phút chiều ngày 11 tháng 6 tại xã Liêm Tuyền, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do người đàn ông điều khiển đang lưu

THỦ THUẬT HAY

Dọn dẹp iPhone với những tiện ích gọn nhẹ

Sau một thời gian sử dụng, hiệu suất hoạt động và chạy ứng dụng của iPhone bị giảm đi khá nhiều. Lúc này, việc lưu trữ thêm dữ liệu hay cài thêm ứng dụng là điều hoàn toàn không thể. Cách tốt nhất mà bạn nên làm lúc

Hướng dẫn sử dụng 10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức giúp mang lại trải nghiệm mới mẻ và hấp dẫn hơn

iOS 15 gồm rất nhiều tính năng mới và sử dụng chúng như thế nào? Hãy cùng theo dõi những cải tiến mới của hệ điều hành này và cách áp dụng chúng trong bài viết.

Đừng bao giờ nói 11 câu này trước mặt sếp nếu không muốn bị đuổi việc

Đôi khi nói thẳng không phải là điều tốt, đặc biệt là trong môi trường công sở.

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.