Yamaha Vino 2021 - Ba Yamaha mẹ Honda thì con sẽ đỉnh như thế nào?

Chiếc Yamaha Vino 2021 là một chiếc xe được ra đời từ sự hợp tác giữa Honda và Yamaha với hàng tá những trang bị chắc chắn sẽ làm cho anh em cảm thấy cực kì kinh ngạc. Cả mình đây cũng không thể ngờ rằng Vino 2021 lại có những thứ bá đạo tới như vậy!

Yamaha Vino 2021 - Ba Yamaha mẹ Honda thì con sẽ đỉnh như thế nào?

Yamaha Vino 2021 - Ba Yamaha mẹ Honda thì con sẽ đỉnh như thế nào?


​Vì sử dụng ghi đông trần nên chóa đèn của Yamaha Vino 2021 được cố định trực tiếp vào trong mặt nạ. Cặp xi nhan tròn phía trước cũng có cách lắp đặt tương tự, vừa gọn gàng mà còn tăng sự thẩm mỹ của tổng thể chiếc xe.
Chúng đều sử dụng bóng đèn sợi tóc halogen với ưu điểm là dễ thay thế và có giá thành thấp. Đặc biệt ánh sáng vàng từ bóng halogen cho ra còn hoạt động cực tốt trong điều kiện sương mù.

​Đèn hậu Vino 2021 đã làm người nhìn bị lôi cuốn mạnh mẽ bởi những chi tiết mạ crôm bóng bẩy, liền lạc với chiếc tay dắt phía trên.
Ở góc ảnh này, chúng ta cũng có thể thấy Vino 2021 có kiểu dáng được định hướng theo phong cách cổ điển rất chi là thu hút. Thiết kế nhỏ gọn của nó còn vô cùng phù hợp với nhu cầu di chuyển trong những đô thị đông đúc.

​Những thông số cơ bản trên Yamaha Vino 2021 như: Tốc độ, xi nhan, đèn báo Idling Stop (một chi tiết khó có thể tìm thấy trên xe Yamaha) đều được hiển thị dưới dạng analog. Riêng giờ giấc và xăng cộ thì lại hiển thị ở màn hình LCD sắc nét, một sự kết hợp rất quen thuộc trên những mẫu xe tay ga Nhật Bản.

Bên cạnh nút mở yên nhanh chóng bên cạnh ổ khóa, Vino 2021 còn sở hữu cả một cổng sạc 12V cung cấp nhiều tiện nghi hơn.

​Ở dàn ghi đông của Yamaha Vino 2021 còn có sự xuất hiện của chi tiết khóa phanh sau, rất tiện ích trong những tình huống đậu xe trên dốc. Ngăn chặn tình trạng xe bị ngã do độ nghiêng của dốc.

Vino 2021 sử dụng thắng đùm ở cả bánh trước và bánh sau. Cặp mâm trên xe có kiểu dáng đa chấu rất cứng cáp và đường kính chỉ ở mức khoảng 10 inch.

Yamaha Vino 2021 được trang bị khối động cơ PGM-Fi dung tích 49cc do Honda nghiên cứu và phát triển. Động cơ này cho ra công suất tối đa 4,4 HP và mô men xoắn cực đại 4,1 Nm, tổng cân nặng của xe chỉ ở mức 81 kg,

Vino 2021 hiện đang được Yamaha bán chính hãng tại Nhật Bản với giá bán 203.500 Yen (đổi ra tiền Việt sẽ ở mức khoảng 44,2 triệu đồng).
Một số hình ảnh khác của chiếc xe:

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga “tí hon” Yamaha Vino 50 máy Honda đổ bộ Việt Nam, giá “khổng lồ” ngang với SH 125 ABS

Được nhập khẩu tư nhân từ Nhật, điểm đặc biệt của Yamaha Vino 50 ngoài thiết kế hoài cổ đáng yêu còn là nguồn gốc được sản xuất bởi Honda của chiếc xe.

Tay ga Honda Metropolitan "Mỹ tiến", bán đắt thế này bảo sao "anh em" Yamaha Vino tại Việt Nam thét giá hơn 80 triệu

Mẫu minibike 50cc Honda Metropolitan được trình làng tại Mỹ có kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế theo phong cách các mẫu xe tay ga châu Âu, nhưng mức giá bán lên tới 2.490 USD.

Xe tay ga điện Yamaha E01 sẵn sàng ra thị trường từ mùa Xuân 2022

Được ra mắt phiên bản tiền sản xuất cách đây 2 năm, mẫu tay ga Yamaha E01 hiện đã sẵn sàng chạy thử rộng rãi để bán ra sớm nhất là Xuân 2022.

Yamaha LC135 2021 ra mắt với giá từ 39,5 triệu đồng

LC135 2021 vừa được Yamaha cập nhật những phối màu mới và hiện đại nhất, làm cho vẻ ngoài của dòng xe này trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Với giá bán vô cùng hấp dẫn, mẫu xe này hứa hẹn sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu

Rusi Rapid - Kẻ đạo nhái kiểu dáng của Yamaha NVX

Rusi Rapid là một dòng xe của Trung Quốc có vẻ ngoài giống hệt như Yamaha NVX nhưng chiếc xe này lại có mức giá chỉ khoảng 31 triệu đồng. Vậy trừ đạo nhái kiểu dáng ra, với mức giá này liệu nó có còn sở hữu những công nghệ gì 'sao chép' của NVX?

Ra mắt bộ khăn len kiểu ống xả Yamaha R1M độc đáo

Trở lại vào tháng 4 năm 2021, Yamaha đã giới thiệu mẫu khẩu trang mô phỏng mặt nạ R1M bằng vải len. Thì mới đây, Yamaha Nhật Bản còn tung ra một mẫu...

Yamaha Crosser 150 ABS mới chính thức ra mắt với giá hấp dẫn

Mới đây, Yamaha Crosser 150 ABS mới đã chính thức được ra mắt tại thị trường Brazil, trực tiếp cạnh tranh với CB150X từ nhà Honda. [IMG] Yamaha...

Yamaha R15V4 2022 và Honda CBR150R 2022 trên bàn cân thông số

Cùng với việc tiết lộ Yamaha R15 V4 2022 tại thị trường Ấn Độ và Honda CBR150R 2022 tại Thái Lan. Hôm nay chúng ta hãy cùng so sánh thông số kỹ thuật...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là