KTM 1190 Adventure R độ Supermoto đến từ RATicate Racing

Vào năm 2003, KTM đã lấy động cơ LC8 V-twin từ chiếc 950 Adventure hàng đầu của họ để trang bị cho phiên bản 950 Supermoto. Nhưng cuối cùng mẫu xe này đã bị loại khỏi danh sách nâng cấp động cơ lớn tiếp theo của KTM. Và điều đó đã kích thích đội ngũ RATicate Racing hồi sinh mẫu Supermoto theo ý tưởng riêng dựa trên cơ sở KTM 1190 Adventure R.
KTM 1190 Adventure R độ Supermoto đến từ RATicate Racing

KTM 1190 Adventure R độ Supermoto đến từ RATicate Racing.
​Đầu tiên trong danh sách các việc cần thực hiện là khắc phục thiệt hại sau tai nạn với một chiếc Honda Civic. Vì vậy, nhóm RATicate gồm ba người đã gửi khung cho Gerry Piazza tại GP Frame and Wheel, nhờ phục hồi bộ khung thẳng lại như ban đầu.

Tiếp theo, họ đã liên hệ nhà chế tạo bánh xe nổi tiếng - Woody's Wheel Works để chế tạo một cặp bánh xe 17inch riêng biệt, sử dụng một bộ vành Excel màu vàng kết hợp lốp Pirelli Diablo Supercorsa từ CT Racing.

Sau đó, họ đã kết hợp một bộ kẹp phanh Brembo M50 với một bộ đĩa dạng hoa văn của riêng mình. Phía trên là bộ phanh và côn dầu loại Brembo RCS, kết hợp trợ lực tay lái Scott's Performance để giữ cho tay lái ổn định ở tốc độ cao.

Động cơ đã bị hư hại rất nặg, vì vậy, nhóm RATicate đã mở nó ra và thực hiện xây dựng lại toàn bộ, trước khi chuyển trọng tâm của họ sang nâng cấp hiệu suất. Hệ thống nạp mới đến từ Rottweiler Performance.

Đối với ống xả, Dennis Etcheverry tại Norman Racing Group đã hàn các bộ phận bằng titan tùy chỉnh lại với nhau, phối chúng với bộ giảm thanh Akrapovic 12 từ một chiếc 1290 Super Duke R. Sau đó, chiếc xe được giao cho Shiv Pathak tại OpenFlash Tuning, nơi nó được điều chỉnh và hoàn thiện công suất cực lớn 137 mã lực và mô-men xoắn 115 Nm (nhiều hơn 9 mã lực so với tiêu chuẩn).

Tiếp đó, RATicate mới bắt đầu xây dựng thân xe của KTM. Họ đã kết hợp một bình xăng và yên xe KTM 990 SMR, đuôi xe 990 SM và khung đèn pha Husqvarna. Đèn pha thực tế là loại LED Baja Designs và đồng hồ được gắn trên một pát treo tùy chỉnh.

Khung phụ đã được sửa đổi để phù hợp với giảm shock sau WP Suspension. Giúp giảm trọng lượng và làm cho chiếc xe trở linh hoạt hơn, đồng thời họ đã xóa hệ thống ABS.

Khung xe giờ đây đã được sơn tĩnh điện với màu đen. Những điểm nhấn của bản độ, bao gồm bộ bảo vệ tay lái Acerbis, côn dầu RATicate Racing, má phanh Vesrah, đĩa xích sau Supersprox và sên DID.



Nguồn: bikeexif

TIN LIÊN QUAN

KTM 1190 Adventure R độ phong cách Supermoto

Rất nhiều bản độ sáng tạo bắt đầu ra đời sau khi những chiếc xe bị va chạm nghiêm trọng. Điều này đặc biệt đúng với chiếc xe được đề cập trong chủ đề...

Siêu phẩm Sport bike Buell Hammerhead 1190 ra mắt, sử dụng khối động cơ V-twin

Hãng xe mô tô Mỹ Erik Buell Racing (EBR) đã quay trở lại với một mẫu Sport bike mang thiết kế thể thao nhưng không kém phần nổi bật mang tên Hammerhead 1190. Buell Hammerhead 1190 vừa được ra mắt tại Mỹ vào tuần trước nhanh chóng thu hút được sự

KTM RC8 1190 bản độ chất chơi mang vẻ đẹp hùng hồn từ version REDBULL RACING

Nâng cấp riêng dành cho bản độ đến từ cặp côn dầu và phanh Brembo RCS-thương hiệu đến từ Ý với độ sang trọng và cảm nhận tuyệt vời khi sử dụng.

Ducati Scrambler Urban Motard 2022 trình làng với ngoại hình Supermoto

Trong năm mới, Ducati sẽ tiếp tục làm mới dòng sản phẩm Scrambler của hãng với phiên bản Ducati Scrambler Urban Motard 2022 dựa trên cơ sở Scrambler...

Honda ra mắt một bản thiết kế hoàn toàn mới mang phong cách Adventure Racing

Từ hình ảnh phác thảo. Cho ta thấy các chi tiết như bộ giảm xóc trước, đèn pha vuông, bể nhiên liệu hình bát giác lớn, bộ giảm chấn, thanh cache, túi treo, tấm chắn bùn trước lớn. Chiều cao của bánh xe rõ ràng.

KTM 990 Supermoto độ cực chất đến từ New Zealand

KTM 990 Supermoto vốn nổi tiếng với động cơ V-Twin 999cc, đi kèm những đường nét mạnh mẽ, cùng nhiều chi tiết được sắp xếp rất phù hợp. Nó đã được lọt vào mắt xanh của Nick Murray và ngay lập tức anh ấy đã cho ra lò một phiên bản độ vô cùng ấn

Triumph Scrambler độ phong cách SuperMoto đến từ UNIKAT

UNIKAT là một xưởng tùy chỉnh mô tô ở Wrocław, Ba Lan và chủ yếu chuyên về mô tô phong cách Cafe Racer hay Scrambler. Được thành lập để kết hợp niềm đam mê tốc độ và nghệ thuật thẩm mỹ, với hơn 100 bản độ, một trong số đó là bản độ Triumph

KTM 690 SMC R 2019 hứa hẹn sẽ là lựa chọn số 1 của biker ưa mạo hiểm

Dựa trên cơ sở chiếc 'cào cào' 690 Enduro R thế hệ mới, KTM 690 SMC R cũng chia sẻ chung thiết kế thân vỏ liền mạch hơn, chỉ khác biệt ở màu sơn và tem trang trí. Chiếc xe cũng sử dụng bộ khung thép trellis và động cơ SOHC 4 van, 4 kỳ làm mát bằng

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra IMEI iPhone: Hướng dẫn check IMEI iPhone đơn giản và nhanh chóng

Khi mua một chiếc iPhone mới, việc kiểm tra IMEI của nó là rất quan trọng để đảm bảo tính xác thực và tránh mua phải sản phẩm giả, hàng nhái hoặc đã bị khóa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách kiểm tra IMEI iPhone

Bỏ túi ngay mẹo tải game cho iPhone không cần truy cập vào App Store

Người dùng iPhone khi cần cài đặt game hoặc bất kỳ ứng dụng nào để truy cập vào App Store để tìm, tải và cài đặt. Nhưng với hướng dẫn dưới đây của bạn có thể tải ứng dụng hoặc game không cần App Store.

Gmail và ProtonMail: Ứng dụng email nào là tốt nhất cho bạn?

Trong số những dịch vụ email miễn phí tốt nhất trên thị trường, Gmail và ProtonMail đứng ở vị trí top đầu, một cho sự tiện lợi và một cho sự riêng tư. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách đăng ký và sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietcombank

Nếu đang sử dụng Vietcombank nhưng chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, thì bạn tới phòng giao dịch Vietcombank bất kỳ để đăng ký hoặc gọi tới số 1900 54 54 13 nếu cần thêm thông tin. Còn chưa từng sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.