Exciter 150 độ khiến bao người nhớ nhung với phong cách đầy khác biệt!

Chiếc Exciter 150 độ mà mình sắp giới thiệu cho anh em đây sở hữu một phong cách đầy ma mị và bí ẩn, khác biệt rất nhiều so với những bản độ Exciter 150 mà mình đã từng viết. Nó đặc biệt hơn ở chỗ trên xe ẩn chứa rất nhiều món đồ chơi độc đáo mà có thể anh em sẽ chưa được chiêm ngưỡng bao giờ.

Exciter 150 độ khiến bao người nhớ nhung với phong cách đầy khác biệt!

Exciter 150 độ khiến bao người nhớ nhung với phong cách đầy khác biệt!


​Dù sở hữu nhiều đồ chơi xịn là thế nhưng anh chủ của chiếc Exciter 150 độ này vẫn giữ nguyên bộ tem zin trên xe. Giúp tổng thể trở nên tối giản hết mức có thể để làm nền cho những món đồ chơi trở nên nổi bật hơn.


​Phía tay lái đã được bổ sung cùm thắng RCB nhằm mang lại lực thắng đủ mạnh để điều khiển được chú heo dầu 'to lớn' phía dưới. Bình dầu trên phần tay là một mẫu bình dầu trong suốt với kiểu dáng được lấy ý tưởng từ bình dầu Brembo khói, nhưng giá của nó lại mềm hơn rất nhiều khi chỉ ở mức khoảng 100 ngàn.


​Qua thời gian sử dụng, vẻ bề ngoài của tay côn đã bị xuống cấp rất nhiều cho nên anh chủ đã quyết định đem nó đi xi lại. Giúp tay côn trở nên sáng bóng hơn và tăng độ liền lạc cùng với cùm thắng RCB. Khi nhìn xuống phía dưới anh em sẽ còn thấy được một cây đèn trợ sáng, hỗ trợ thêm ánh sáng khi di chuyển vào ban đêm.

​Dàn chân của chiếc Exciter 150 độ này còn có sự góp mặt của cặp mâm Kozi K5 đang làm mưa làm gió ở trên thị trường hiện tại. Nó có mức giá chỉ khoảng 2,5 triệu đồng nhưng lại có diện mạo được trau chuốt hết sức tỉ mỉ, đã vậy mà còn gắn như zin cho Exciter 150 nên sản phẩm này luôn ở trong tình trạng 'cháy hàng'.

​Chú heo thắng 4 piston 'cơ bắp' trên xe vốn đến từ thương hiệu Adelin, nhưng anh chủ đã khiến nó trở nên khác biệt hơn bằng cách thay đổi một chút ở phía ngoài của bề mặt heo. 'Đánh lừa người xem' làm cho người xem cứ ngỡ đây là heo Frando 4 piston. Được biết giá cho chú heo, và chi phí 'xăm mình' cho nó sẽ ở mức hơn 2 triệu đồng.
Không sử dụng đĩa Yaz, anh chủ lại một lần nữa làm dàn chân trở nên khác biệt hơn với chiếc đĩa Yaz X1R rất ít anh em sử dụng. Dàn chân trước được điểm xuyến bằng 4 con ốc bắt ở lòng đĩa và những đầu bấm Thái Lan sặc sỡ.


Lốc máy nguyên bản của dòng Exciter 150 nay cũng được thay bằng lốc FZ màu vàng đồng, góc cạnh và đẹp mắt hơn rất nhiều so với lốc máy zin. Phần che nhông của bộ lốc này đã phay lại những hoa văn theo phong cách Thái Lan, vừa ấn tượng mà còn giúp cho chủ nhân có thể quan sát độ dơ của nhông nhằm kịp thời vệ sinh.
Ở bên dưới phần lốc nồi FZ là một chiếc cổ pô được làm bằng hợp kim Titan sặc sỡ, có khả năng tản nhiệt tốt và sở hữu luôn đặc tính chống lại hiện tượng gỉ sét.


​Heo thắng sau vẫn tận dụng lại heo zin nhưng giờ đã được phay logo Brembo khiến nó nhìn hao hao như heo sau của BMW S1000RR. Một phương án đầy kinh tế, khi chỉ cần bỏ ra khoảng chừng vài trăm ngàn là có thể 'làm đẹp' cho dàn chân sau.

Bộ gắp trên xe là gắp KingDrag CNC chính hãng với giá hơn 2 triệu đồng và vô cùng hiếm hàng ở nước ta. So với một số thương hiệu gắp CNC mới nổi như: AT Racing, MagicBoy, Lativo,... Thì cái tên KingDrag thật sự đã nằm ở một đẳng cấp hoàn toàn khác do những mẫu gắp trước đó của họ đều quá nổi tiếng với anh em chơi xe.

Phuộc sau sử dụng phuộc RCB bình dầu đời đầu dành riêng cho Exciter 150 với hiệu năm nhún đầm chắc và êm ái. Có thích nghi với mọi địa hình nhờ những núm chỉnh tích hợp trên thân và bình dầu. Phần bình dầu này cũng được dán tem Ohlins đen tăng sự đẳng cấp.


​Những món đồ chơi trên xe đa số đều có giá tiền vừa phải, rất dễ tiếp cận đối với những anh em vừa mới bắt đầu độ xe. Cách phối đồ của anh chủ nhìn cũng hợp lý, anh ấy đã tạo ra một tổng thể liền lạc từ đầu đến đuôi mà không bị quá lòe loẹt do sở hữu nhiều món đồ chơi sặc sỡ.

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155?

'Exciter 155 độ cục máy Exciter 150 hay Exciter 150 lên dàn áo Exciter 155' là câu hỏi mà cả cộng đồng mạng đã đặt ra cho chiếc xe trong bộ ảnh ngày hôm nay. Thật sự nếu bạn theo dõi bộ ảnh thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng hại não khi không thể

Chiêm ngưỡng Exciter 135 độ cứng cáp của Biker Việt

Chiếc Exciter 135 độ kiểng dưới đây đã có sự thay đổi nhẹ nhàng đầy ấn tượng với hàng loạt đồ chơi kiểng được trang bị khiến xe trở nên cứng cáp & hầm hố hơn rất nhiều....

Exciter 135 độ - ẩn thân hoàn hảo với phong cách X1R của biker Việt

Chiếc Exciter 135 độ dưới đây của biker trong nước đã có màn lột xác nhẹ nhàng đầy ấn tượng với màn ẩn thân hoàn hảo cùng bộ cánh X1R mạnh mẽ kết hợp cùng các món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên cứng cáp hơn . ...

Exciter 135 độ gọn gàng với nhiều loạt đồ chơi ngăn nắp

Exciter 135 độ lại gọn gàng với nhiều đồ chơi trang trí như trợ lực và phuộc sau đến từ thương hiệu Ohlins và heo Brembo các sản phẩm sang chảnh làm cho chiếc xe thêm giá trị và cứng cáp hơn so với nguyên bản ...

Exciter 150 độ ấn tượng với phong cách chú rùa ' AGV'

Đã quá nhàm chán với phiên bản Exciter 150 nguyên bản, nên chủ xe đã chi rất mạnh tay để tạo ra một phiên bản xe độ đầy ấn tượng. Exciter...

Exciter 150 độ cực đẹp chỉ với dàn đồ chơi bình dân

Theo như mình thấy thì chiếc Exciter 150 dưới đây được thay đổi lại toàn bộ phần ngoại hình bên ngoài thế nhưng các món đồ chơi điều có mức giá hợp lý phù hợp với đại đa số người chơi nhưng vẫn biến chiếc xe thành một siêu phẩm đầy sức hút. Exciter

Exciter 135 độ đầy đủ đồ chơi của một Biker Sài Gòn

Exciter 135 độ lại hết phần ngoại công đầy cứng cáp, khiến xe trở nên khác lạ hơn so với nguyên bản đã gây nhàm chán của Yamaha Exciter 135 độ đầy đủ đồ chơi của một Biker Sài Gòn...

Exciter 135 độ hack não với phong cách cưa sừng làm nghé

Exciter 135 độ đầy hack não với phong cách xuống đời đầy bá đạo mà anh em nên nhìn ngắm qua một lần lần cho biết, đây là một cách độ điển hình hiện nay Exciter 135 độ hack não với phong cách cưa sừng làm nghé...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng một số tính năng tiện ích trên Windows 10

Nhiều lúc khi sử dụng Windows 10, bạn ít nhiều gặp các quảng cáo gây cản trở công việc hoặc thấy vướng mắt. Hãy cùng FPTShop tìm cách tắt những quảng cáo này đi

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.