Ducati Panigale Corse 422 'Quái vật' thức tỉnh từ ARCTOC

Có thể Panigale hàng đầu của Ducati hiện nay phải nhắc đến Panigale V4. Tuy nhiên người hâm mộ không thể bỏ qua bản độ Panigale Corse 422 thuộc sở hữu của ARCTOC. Không chỉ mang ngoại hình hấp dẫn mà hiệu suất vượt trội đáng ngạc nhiên. Hãy cùng theo chân 2banh.vn để chiêm ngưỡng bản độ này nhé.

Ducati Panigale Corse 422 'Quái vật' thức tỉnh từ ARCTOC

Ducati Panigale Corse 422 'Quái vật' thức tỉnh từ ARCTOC.
​Như thông tin tham khảo được biết, Panigale Corse 422 được xây dựng trên nền tảng 1199 Panigale R. Một chiếc Superbike trước đây được sinh ra theo nguyên tắc đường đua WSBK giống như thế hệ Panigale V4 R hiện nay.

Nhưng để mẫu Panigale Corse 422 trở nên nhẹ nhàng hơn so với nguyên bản từ Ducati, do đó đội ngũ ARCTOC đã thay đổi các bộ phận trên xe bằng vật liệu đúc sợi Carbon trước khi được tinh chỉnh phần màu sắc theo chủ đề ARCTOC.


Không chỉ vậy, bộ phận vỏ phuộc trước cũng là bộ carbon từ CeraCarbon, caxte ở sau, ốp hút gió và bảo vệ phanh cũng từ sợi carbon, khung phụ carbon được lấy từ 1299 panigale và mâm Carbon của BST.


Ngoài ra các bộ phận khác cũng được làm bằng vật liệu titanium, chẳng hạn như lò xo giảm shock sau (nhẹ hơn 200gr so với lò xo zin trên 1199 panigale), các chi tiết ốc bu-lông bằng titanium và ống xả Akrapovic giúp tổng trọng lượng chiếc xe xuống còn 165kg.

Tất nhiên sức mạnh của bản độ này cũng được nâng cấp, bao gồm nâng cấp ly hợp khô dạng CNC của MotoCorse, lọc gió độ, bướm ga, kim phun, ECU, két tản nhiệt lớn hơn và làm mát bằng dầu...Mặc dù không có chia sẻ thông số kỹ thuật nào ở chủ đề này, bao gồm cả giá tiền nâng cấp cho bản độ này.
Nguồn: ARCTOC

TIN LIÊN QUAN

Ducati 959 Panigale Corse: cảm hứng từ đội đua MotoGP Ducati Corse

Sự bổ sung đầu tiên trên 959 Panigale Corse đó là hệ thống giảm xóc trước hàng hiệu Ohlins NIX30 đường kính 43 mm, có màu vàng đồng rất nổi bật. Giảm xóc sau cũng được nâng cấp với loại Ohlins TTX36.

Ducati Panigale 1199 độ 'Quỷ dữ' hung bạo cùng tem đấu thể thao

Ducati Panigale 1199 được coi là “quỷ dữ” trong làng siêu xe hiện tại, được xem chiếc xe tốt nhất trong phân khúc siêu mô tô, và là cỗ máy đặc biệt được phát triển với những kỹ thuật cao nhất và các đặc điểm kỹ thuật lấy từ chiếc xe đua Ducati

Ducati 959 Panigale Corse 2018: Nhiều đồ chơi hàng hiệu, "hút hồn" dân mê xe

Ducati sẽ ra mắt phiên bản 959 Panigale Corse mới ở quốc gia Nam Á. Biến thể mới của Ducati 959 Panigale sẽ được đưa ra với mức giá khoảng 1,6 triệu Rupee (513 triệu đồng).

Ducati Panigale 899 độ ấn tượng với option cao cấp

Ducati Panigale 899 là mẫu Sport gần chạm ngưỡng phân khúc Superbike của thương hiệu Ý. Nổi tiếng với thiết gần giống với đàn anh 1199 trong gia đình...

Ducati Panigale V4 R đẳng cấp với bộ mâm Rotobox đình đám

Ducati Panigale V4 R là phiên bản đường đua của gia đình Panigale và đã gây tiếng vang tại cuộc đua Superbike WSBK hiện nay. Ở chủ đề hôm nay, hãy cùng theo chân 2banh.vn để chiêm ngưỡng dung nhan hùng hậu của mẫu xe này khi trang bị bộ mâm Rotobox

Ducati 1199 Panigale độ vẻ đẹp từ ngôn từ thiết kế một khối đồng nhất

Ducati 1199 Panigale là bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế xe hai bánh, được giới mê xe đặt cho biệt hiệu 'Quỷ dữ' trong làng siêu xe hiện tại, là cỗ máy đặc biệt được phát triển với những kỹ thuật cao nhất và các đặc điểm kỹ thuật lấy từ chiếc

Xem trước xe đua Ducati Panigale V4 RS19 tại EICMA 2018

So với chiếc Panigale V4 R thương mại, Panigale V4 RS19 đã có nhiều thay đổi để có thể đạt thành tích cao tại giải WSBK. Trong đó, dễ nhận ra nhất là bộ vỏ liền khối bằng sợi carbon bịt kín vị trí của đèn pha và đèn hậu trên chiếc xe dân dụng. Bên

Ducati panigale 1199R bản độ bá cháy với nòng súng Austin racing Rs22 full inconel

Ducati Panigale 1199 R là phiên bản phát triển đặc biệt với các kỹ thuật nâng cao của Ducati Corse World Superbike, vẻ đẹp của nó được thể hiện qua bản độ dưới đây với những nâng cấp khủng, đều là những option ước ao của không ít Biker.

THỦ THUẬT HAY

Smartphone thể hiện màu sắc trên màn hình như thế nào, Android 8 có thể làm gì để màu đúng hơn?

Màu mà mắt bạn nhìn thấy được tạo thành từ 3 yếu tố: Hue (sắc độ), Saturation (bão hòa màu) và Brilliance (độ sáng). Người ta thường viết tắt 3 yếu tố này thành chữ HSB.

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Cách tải và sử dụng Google Meet, Classroom trên máy tính bảng Huawei

Nếu như bạn sử dụng một chiếc máy tính bảng hay điện thoại của Huawei thì đây là cách tải và sử dụng Google Meet và Google Classroom mà không cần lo về Google.

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.