Sự bổ sung đầu tiên trên 959 Panigale Corse đó là hệ thống giảm xóc trước hàng hiệu Ohlins NIX30 đường kính 43 mm, có màu vàng đồng rất nổi bật. Giảm xóc sau cũng được nâng cấp với loại Ohlins TTX36. Trên bản thường, 959 Panigale chỉ được trang bị giảm xóc trước BPF 43 mm của Showa và giảm xóc sau của Sachs. Bên cạnh đó, hệ thống ổn định lái của Ohlins cũng là một tính năng mới trên 959 Panigale Corse.
Nâng cấp tiếp theo đến từ cụm ống xả slip-on làm bằng titan của Akrapovic. Mặc dù trông không gọn gàng như ống xả tiêu chuẩn đặt dưới gầm xe nhưng nó chắc chắn mang lại hiệu suất vận hành và tiếng pô ấn tượng hơn. Ngoài ra, Ducati còn bổ sung cho 959 Panigale Corse bộ ắc quy lithium-ion nhẹ hơn. Trọng lượng khô của xe là 175,5 kg, nhẹ hơn 0,5 kg so với bản tiêu chuẩn.
Động cơ của 959 Panigale Corse không có gì thay đổi, vẫn là loại 2 xy lanh L-Twin, dung tích 955 phân khối có công suất cực đại 150 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 102 Nm tại 9.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp côn tay với tính năng hỗ trợ sang số nhanh Quick-Shift cho lên số. Dường như sức mạnh của 959 Panigale Corse được điều chỉnh giảm một chút do tiêu chuẩn khí thải mới.
Những công nghệ an toàn trên 959 Panigale Corse gồm hệ thống lái 3 chế độ, hệ thống phanh động cơ (EBC), kiểm soát lực kéo (DTC), bướm ga điện tử (RBW), phanh chống bó cứng (ABS) và bộ thu nhận dữ liệu DDA. Hiện Ducati chưa công bố giá và thời điểm bán của 959 Panigale Corse.