Chiếc Exciter 155 đầu tiên độ khủng ngoài trăm triệu có gì?

Những tác phẩm Exciter 155 độ đã liên tục xuất hiện sau khoảng thời gian chiếc xe này được mở bán chính hãng tại nước ta. Và hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em một em Exciter 155 độ siêu khủng, có thể nói là khủng nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại!

Chiếc Exciter 155 đầu tiên độ khủng ngoài trăm triệu có gì?

Chiếc Exciter 155 độ khủng nhất mà tôi từng thấy!

​Cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta trên xe hiện đang là cùm thắng được anh em chơi xe săn tìm nhiều nhất hiện tại bởi lực bóp thắng êm dịu do sở hữu đường kính piston cực nhỏ.
​Đi liền với cùm thắng này là một bình dầu Brembo khói, một phong cách bất hữu đã và đang làm mưa làm gió trong một thời gian dài. Tổng giá trị của bộ đôi này rất chát, sẽ rơi vào khoảng hơn 7 triệu đồng.


​Sát bên cùm thắng hàng hiệu này là cùm đề Domino sở hữu những chức năng tương tự cùm đề zin nhưng lại có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều.
​Lợi dụng ưu điểm gọn gàng của nó, anh chủ đã tinh tế trang bị thêm cùm ga Domino 2 dây ga dưới màu vàng đồng vô cùng thẩm mỹ. Nó không chỉ đẹp mà còn có khả năng rút ngắn hành trình dây ga, đem tới nước đề pa tốt hơn.

​Ở dàn tay lái bên trái anh em chúng ta dễ dàng thấy được cùm công tắc Honeywell - Mẫu cùm công tắc có rất nhiều nút nhấn khác nhau.
Những nút nhấn sặc sỡ này không những cho phép chủ nhân câu chế nhiều chức năng mà còn kiêm luôn làm điểm nhấn nổi trội cho dàn tay lái.
​​So với cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta bên kia thì cùm côn Kohken này có giá trị đắt hơn hẳn, mẫu cùm côn này có giá lên tới hơn 10 triệu đồng.
​Khi bỏ ra số tiền đó để 'đập hộp' một chiếc cùm côn Kohken Avanza L-29MM thì bạn sẽ nhận được cảm giác bóp côn nhẹ nhàng tình cảm dù đã độ nồi 5 hoặc 6 lò xo. Bên cạnh đó thì vẻ ngoài đồng điệu với những mẫu cùm thắng Brembo cũng là một điểm quyến rũ của cùm côn này.
​​Sự sắc sảo và góc cạnh của dàn chân đến từ mâm RCB CNC FG510, một mẫu mâm đã ngưng sản xuất từ lâu và hiện đang có giá khoảng 20 triệu đồng.
​Đĩa thắng trước là đĩa Brembo Oversize được cố định qua một thớt lòng CNC, đã tính toán sao cho có đủ khoảng trống dành cho chú heo Brembo Billet 4pis. Sự kết hợp giữa heo và đĩa chắc chắn sẽ mang tới hiệu suất kìm hãm phanh ấn tượng, nhưng mức giá của nó cũng ấn tượng không kém khi tổng chi phí gắn hoàn chỉnh sẽ rơi vào khoảng 25 triệu.

​Dàn chân sau của chiếc Exciter 155 độ này cũng đẳng cấp không kém gì dàn chân trước khi nó là sự kết hợp giữa hai 'ông lớn' của làng sản xuất phanh thế giới.
Cụ thể, heo thắng sau là heo Brembo Billet HP mang trong mình hiệu suất thắng vô cùng mạnh mẽ. Chính hiệu suất thắng mạnh mẽ đó sẽ kết hợp một cách hoàn hảo với đĩa thắng Braketech, một loại đĩa thắng nổi tiếng với độ rơ linh hoạt.
Trong quá trình vận hành, đĩa thắng rơ sẽ hạn chế được tình trạng bó cứng thắng sau do đạp thắng quá gấp. Đảm bảo an toàn cho anh chủ khỏi những cú té ngã nguy hiểm do bị khóa bánh sau.

​Dàn chân sau được củng cố mạnh mẽ bằng gắp CNC X1R chắc chắn nhưng lại nhẹ hơn hẳn gắp zin do được hoàn thiện bằng nhôm nguyên khối. Hệ thống truyền tải được chăm chút bằng sên vàng óng ánh và đĩa CNC 7075 đồng điệu với cây phuộc đắt đỏ trên xe.

​Cây phuộc đắt đỏ mà mình đã nhắc tới chính là phuộc Ohlins chính hãng được sản xuất riêng cho Exciter 150 có giá hơn 15 triệu đồng. Do những thông số về gắp và phuộc sau không thay đổi nên nó hoàn toàn có thể gắn cho Exciter 155 VVA một cách dễ dàng.
Bên cạnh hiệu năng nhún nảy êm ái mà nó mang lại thì cây phuộc Ohlins này còn cung cấp thêm hai núm chỉnh nữa ở vị trí bình dầu và thân phuộc. Giúp anh chủ có thể dễ dàng cài đặt theo từng nhu cầu khác nhau của bản thân.


​Nãy giờ mình tính sơ sơ thì giá trị của tất cả món đồ chơi trên chiếc Exciter 155 độ này cũng đã ngoài 100 triệu đồng, mình thật sự quá khâm phục độ chịu chơi của anh chủ.
Chủ nhân : Đặng Ngọc Vũ​​

TIN LIÊN QUAN

Exciter 155 siêu phẩm sở hữu dàn Brembo cả trăm triệu

Phải nói chiếc Exciter 155 độ trong chủ để hôm này là một siêu phẩm đỉnh cao của xe kiểng hiện nay. Bản độ hội tụ đầy đủ những món đồ chơi được cho là...

Exciter 155 độ bứt pha lộ diện sau mùa Tết

Từ khóa Exciter 155 độ đang là một trong những từ khóa sôi nổi nhất trên tất cả các diễn đàn về xe máy tại nước ta, với rất nhiều bản độ xuất chúng được ra đời từ mẫu xe đình đám này. Và chiếc xe ngày hôm nay cũng không ngoại lệ, nó đã biến thành

Chiếc Exciter độ làm người xem hoang mang vì quá khủng!

Chiếc Exciter độ mà mình sắp mang tới cho anh em đây không chỉ sở hữu những món đồ chơi cao cấp hàng đầu trên thị trường mà còn ẩn chứa một sức mạnh to lớn! Đỉnh tới mức chẳng ai có thể tưởng tượng nổi! Chiếc Exciter độ làm người xem hoang mang vì

Lộ diện Exciter độ biển tứ quý làm rúng động Làng xe Việt

Bộ ảnh siêu phẩm Exciter độ siêu khủng ngày hôm nay được thực hiện bởi anh Nguyễn Tình - Một nhiếp ảnh gia tâm huyết với các tuyệt tác xe độ. Trong từng góc ảnh chi tiết của chiếc 'quái xế' này, anh em chúng ta sẽ cảm nhận được những thứ tinh túy

Exciter 150 độ và những món đồ chơi khiến bạn ao ước có được

Trong giới chơi xe, anh em chắc hẳn đã quá quen thuộc với những bản độ Exciter 150 đẹp đến nao lòng với rất nhiều món đồ chơi xịn sò và đẳng cấp. Tuy nhiên, chiếc Exciter 150 độ ngày hôm nay chắc chắn sẽ làm cho bạn 'mở mang tầm mắt' khi chiêm

Exciter 150 độ - thừa hưởng dàn chân kẻ khủng lồ

Dàn đầu xe độ là cả một vùng trời công nghệ với sự góp mặt của đồng hồ Koso dành cho Exciter 150, cùm tăng tốc Domino 2 dây kết hợp cùng ống ga Titan, Koso Mini 3 tích hợp vài chức năng đo đạt mà một chiếc xe cần

Exciter độ tới nóc khiến người nhìn mê say!

Siêu phẩm Exciter dưới đây là một chiếc xe được ra đời từ lò độ Thi Nhân của anh Lâm Đức Nhân. Bằng sự khéo léo và tỉ mỉ của mình, anh ấy đã hoàn thành ca phẫu thuật thẩm mỹ đầy ngoạn mục cho chiếc Exciter độ này. Biến nó trở thành một 'Kiều nữ'

Exciter độ siêu đẹp mắt khi sở hữu vẻ ngoài đầy chất chơi

Sau bao năm ròng rã sử dụng, chiếc Exciter độ dưới đây đã được anh chủ trang hoàng lại đầy lộng lẫy và đẹp mắt. Không những sở hữu một diện mạo chất như nước cất, chiếc Exciter độ này còn mang theo rất nhiều đồ chơi nâng cao hiệu năng sử dụng và

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...