Herald Brute 500 Street Concept mẫu xe lắp ráp 100% từ Anh Quốc khá lôi cuốn các tay mê xe cổ


Herald Brute 500 Street Concept mẫu xe lắp ráp 100% từ Anh Quốc khá lôi cuốn các tay mê xe cổ

Theo chia sẽ mẫu Brute 500 Street Concept được lắp ráp 100% tại Anh Quốc, sở hữu thiết kế khá hiện đại bao gồm: đèn pha LED, khung nhôm, hệ thống treo trước hành trình ngược, ống xả đậm chất Retro, vành nan hoa, phanh trước 4pis hoạt động với đĩa đơn đường kính lớn, phanh sau 1pis. Thông số bánh trước 120/70-17/ bánh sau.

Mặc dù được lắp ráp tại Anh Quốc, nhưng động cơ được thiết kế từ một đối tác Trung Quốc, cung cấp sức mạnh 42.9 mã lực, hộp số 6 cấp, một số trang bị trên ghi-đông lái đến từ Domino của Italia, đồng hồ hiển thị Koso của Đài Loan. Tổng cộng 3 chi tiết không được thiết kế từ hãng Anh Quốc Herald.

Giá của Herald Brute 500 Street chưa được công bố vào thời điểm này, tuy nhiên dựa trên ước tính sơ bộ, nó có thể được bán với giá khoảng 200.000bath (141 triệu VND).

TIN LIÊN QUAN

Top 6 mẫu xe mô tô Trung Quốc sẽ không làm bạn thất vọng

Những mẫu xe đến từ Trung Quốc thường có ưu điểm về kiểu dáng, giá tốt cùng trang bị trông rất hiện đại nhưng chưa được đánh giá cao tại nhiều thị trường trên thế giới.

Soi chi tiết xe ga giá rẻ Suzuki Burgman Street 125 2018

Mặc dù đến 19/7 này thì mẫu Suzuki Burgman Street 125 mới chính thức được bán ra thị trường những cánh săn ảnh đã chụp lại được mẫu xe ga giá rẻ này tại một đại lý tại Ấn Độ.

Triumph Street Scrambler mới sẽ ra mắt Ấn Độ vào 24/8/2017, giá bán từ 284 triệu VNĐ

Theo báo cáo của CarandBike, Triumph Street Scrambler sẽ được ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 24 tháng 8 này.

Triumph Street Triple RS có thêm hai màu Trắng ngọc và Đen sần

Thương hiệu xe đến từ Anh Quốc là Triumph Motorcyles vừa chính thức ra mắt phiên bản màu mới cho mẫu naked bike Triumph Street Triple RS tại thị trường Ấn Độ. Cụ thể, Triumph Street Triple RS 2018 sẽ có thêm hai lựa chọn màu sắc mới là Trắng ngọc

Harley-Davidson Street Rod 2017 trình làng Indonesia với giá 671 triệu VNĐ

Harley-Davidson Street Rod 2017 đã được ra mắt tại thị trường Indonesia thông qua Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) năm nay.

Triumph Street Triple 765 S 2017 trình làng, giá 287 triệu VNĐ

Là một mẫu xe cơ sở trong dòng xe cỡ trung của Triumph, Triumph Street Triple 765 S 2017 hiện đang được bán với giá 52.900 RM (~ 287 triệu VNĐ).

Triumph Street Scrambler 2019 với nhiều thay đổi xuất hiện tại sự kiện Intermot

Thay đổi chính ở Triumph Street Scrambler 2019 là tăng 18% sức mạnh đỉnh cao mang lại cho Scrambler Street lên đến 64hp mà bây giờ đến ở một cao hơn 7500 rpm (tăng 500 rpm). Mô-men xoắn cực đại 80 Nm có tốc độ 3200 vòng / phút.

Yamaha Cygnus Ray ZR Street Rally với hai tùy chọn màu, giá chỉ 19,5 triệu đồng

Yamaha Ấn Độ vừa chính thức tung ra phiên bản đặc biệt của mẫu Yamaha Cygnus Ray ZR với tên gọi Cygnus Ray ZR Street Rally. Phiên bản đặc biệt Yamaha Cygnus Ray ZR Street Rally sẽ được bán ra thị trường với hai lựa chọn màu sắc là Đỏ Rally và Xanh

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.