Phiên bản này sẽ được bán cùng với các anh chị em của mình gồm LRH Low Ride Height “R” và biến thể “RS” cao cấp, có giá bán lần lượt là 55.900 RM (~ 303 triệu VNĐ) và 66.900 RM (~ 363 triệu VNĐ). Tất cả các mức giá đều đã bao gồm thuế GST, nhưng chưa gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và đăng ký xe.
Được giới thiệu trong suốt buổi trình diễn đặc biệt ở Sepang International Circuit, giới truyền thông của Malaysia đã có cơ hội lái thử nghiệm hai mẫu xe S và RS trên đường đua.
Xe có các kích thước dài 2.065 mm, cao 1.060mm, trục cơ sở 1.410mm, trọng lượng khô 166kg, bình nhiên liệu 17,4 lít, chiều cao ghế ngồi 810 mm.
Với trang bị động cơ DOHC, 3 xi-lanh thẳng hàng, 12 van, làm mát bằng chất lỏng, Triumph Street Triple 765 S 2017 sản sinh công suất 111 mã lực tại vòng tua 11.250 vòng/phút và 73nm mô-men xoắn cực đại tại 9.100 vòng/phút. Sức mạnh này được gửi tới các bánh xe thông qua hộp số 6 cấp và bộ truyền động dây xích.
Các trang thiết bị tiêu chuẩn trên 765 S gồm có hai chế độ lái - Rain và Road - chống bó cứng phanh ABS và kiểm soát lực kéo Triumph Traction Control, bộ công cụ kỹ thuật số là một màn hình LCD đơn sắc mượn từ Street Triple 675 thế hệ trước.
765 S nhận được hỗ trợ từ hệ thống treo ở phía trước Showa SFF mới đã được phát triển và tinh chỉnh thêm với hành trình trục 110 mm, bộ giảm xóc Showa phía sau có thể điều chỉnh trước tải với phuộc Piggyback Reservoir và hành trình bánh sau lên tới 124 mm.
Chưa hết, 765 S được “cưỡi” trên các lốp xe Pirelli Diablo Rosso Corsa, đi kèm với hệ thống phanh Nissin và các kẹp phanh 4 pít-tông ở phía trước, và kẹp đơn Brembo ở bánh sau.
Các khách hàng có thể mua Triumph Street Triple 765 S 2017 với hai lựa chọn cấu hình sơn - đỏ Diablo Red và đen Phantom Black - cùng đèn chạy ban ngày LED hiện đại được tích hợp trong các cụm đèn pha tinh chỉnh.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)