Top 6 mẫu xe mô tô Trung Quốc sẽ không làm bạn thất vọng

Xe mô tô Trung Quốc ắt hẳn không còn quá xa lạ với chúng ta. Thế nhưng, không chỉ tại Việt Nam mà trên thế giới, những mẫu xe mô tô Trung Quốc tất nhiên chưa được tiếp nhận hoàn toàn cũng như chưa có những đánh giá cao về chất lượng xe so với những hãng xe đến từ Nhật Bản hoặc Châu Âu. Thế nhưng, dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra 6 mẫu xe mô tô đến từ Trung Quốc sẽ không khiến các bạn phải thất vọng.



CFMoto 700 CL-X Heritage


Top 6 mẫu xe mô tô Trung Quốc sẽ không làm bạn thất vọng

CFMoto 700CL-X



CFMoto 700CL-X là một mẫu xe tân cổ điển lần đầu tiên được hé lộ tại triển lãm EICMA 2019.Vẻ đẹp cổ điển của mẫu xe được thể hiện rõ qua các chi tiết như đèn pha tròn, bình xăng lớn, cùng yên xe bọc da. Ngoài ra, xe còn được trang bị hiện đại với đèn pha LED phân tầng, đồng hồ màu TFT kỹ thuật số, phuộc trước hành trình ngược, giảm xóc đơn sau, cặp vành đúc kích thước 17 inch và hệ thống phanh đĩa có ABS.






Xe được sở hữu dàn trang bị tốt



Về sức mạnh, xe được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh với dung tích 692.2cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa lên đến 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại ở mức 66 Nm. Đi kèm  là hộp số côn tay 6 cấp độ và được bổ sung hệ thống côn chống trượt Sliper Clutch hiện đại.



Có thể thấy, đây là một mẫu xe Trung Quốc có thiết kế và kiểu dáng đẹp mắt, trang bị hiện đại và độ hoàn thiện rất cao. Hơn nữa, giá bán của chiếc xe chỉ ở mức dưới 200 triệu đồng.



Lexmoto LXS 125



Lexmoto - cái tên còn khá xa lạ với các biker Việt Nam nhưng đây lại là một hãng xe lớn tại Trung Quốc. Mẫu xe LXS 125 đã và đang được hãng xe này bán ra tại thị trường Anh Quốc với vẻ đẹp không thể chối cãi của một chiếc Sport bike cỡ nhỏ.






Lexmoto LXR 125



Lexmoto LXR 125 sở hữu khối động cơ xy-lanh đơn, dung tích 125cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 12,5 mã lực tại 9.000 vòng tua/phút và mô-men xoắn cực đại 11 Nm tại 6.750 vòng tua/phút cùng hộp số 6 cấp côn tay.



Mặc dù là mẫu xe chỉ 125cc nhưng LXR 125 lại sở hữu khá đầy đủ trang bị của các xe phân khối lớn như phanh đĩa đôi, đèn full LED, màn hình màu TFT và phuộc thường. Giá bán của LXR 125 tại Anh Quốc ở mức chỉ khoảng hơn 80 triệu đồng.



Herald Brute 500



Mẫu xe khá lạ tai tiếp theo đến từ Trung Quốc được đánh giá khá cao chính là Herald Brute 500. Đây là một mẫu xe Trung Quốc những được thiết kế, chế tạo và lắp ráp tại Anh Quốc. Mẫu xe này sử dụng khối động cơ 500 phân khối được làm mát nước khá gọn gàng và cao ráo.



Herald Brute 500



Có thể thấy, chiếc xe được trang bị hiện đại với phuộc ngược USD, phanh đĩa, dàn đèn full LED cùng ngoại hình như một mẫu xe độ đầy hấp dẫn.



MASH X-Ride 



Tiếp đến là một mẫu xe đa địa hình thú vị với cái tên Mash X-ride. Đây là mẫu xe mang kiểu dáng khá giống với Ducati Scrambler Desert Sled khi sở hữu bình xăng giọt nước, tay lái cao, dàn phuộc lớn cùng với cặp vành nan cho khả năng di chuyển đa địa hình cực tốt. Trước đây, mẫu xe này được sở hữu bởi nước Pháp nhưng nay đã về tay người Trung Quốc.



Mash X-ride 650



Ở khối động cơ, chiếc xe sở hữu cỗ máy 650 phân khối xy-lanh đơn được làm mát bằng gió khá giống với những khối động cơ cũ trước đây trên Honda XR và Yamaha XT vào thập niên 70 của thế kỉ trước. Theo thông tin, mẫu xe này được bán ra tại thị trường Châu Âu ở mức 4.999 Bảng Anh tương đương với khoảng 159 triệu đồng.



CFMoto 650 GT



Đây là mẫu xe thứ 2 của CFMoto được nằm trong bảng top 6 xe mô tô Trung Quốc tốt nhất hiện nay. Cũng bởi, CFMoto 650 GT là một mẫu xe Touring khiến nhiều biker trên thế giới tin dùng khi bỏ qua cái mác 'xe Trung Quốc'.



Hệ thống phuộc của xe mang thương hiệu Kayaba nhưng là phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Đi kèm là bộ vành đúc 17 inch cùng hệ thống phanh đĩa đôi ở trước và đĩa đơn phía sau, tích hợp phanh an toàn ABS.






CFMoto 650GT



CFMoto 650GT được trang bị khối động cơ xy-lanh đôi, dung tích 649,3 cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 60 mã lực tại 9.000 vòng tua/phút và mômen xoắn cực đại 58,5 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút. Đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 6 cấp côn tay.



màn hình màu TFT kích thước 5 inch đi kèm 2 chế độ vận hành Touring và Sports. Bên cạnh đó, màn hình này còn hiển thị đầy đủ các thông tin như vòng tua, vận tốc, hành trình, cấp số, lượng xăng, nhiệt độ máy và thời gian. Với mức giá chỉ khoảng 191 triệu đồng, đây là một sự lựa chọn đầy hấp dẫn dành cho các tín đồ của các cung đường phượt.



Benelli TRK 502



Mẫu xe cuối cùng được nhắc đến trong Top 6 lần này là Benelli TRK 502 - một trong những sự lựa chọn xe Adventure tốt nhất trong khoảng giá 150 triệu đồng tại Việt Nam. 






Benelli TRK 502 



Cung cấp sức mạnh cho Benelli TRK 502 và TRK 502X là khối động cơ xy-lanh đôi, dung tích 499,6 cc cho công suất 47 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 46 Nm. Ngoài ra, ở thế hệ mới thì cặp đôi xe Adventure giá tốt này còn được nâng cấp với cụm đồng hồ màn hình màu TFT hiện đại hơn.



Đây là một mẫu adventure có thiết kế tuyệt đẹp cùng hàng loạt trang bị xịn xò như phuộc ngược USD, ABS, đèn LED cùng khả năng touring đường dài tốt, tiết kiệm nhiên liệu cũng như bảo dưỡng Hiện tại, giá bán của Benelli TRK 502 tại Việt Nam giao động ở mức khoảng 150 triệu đồng tùy phiên bản và trang bị đi kèm.



Trên là 6 mẫu xe mô tô Trung Quốc được chúng tôi đánh giá là tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. Những mẫu xe này đều đã và đang được bán chính hãng tại thị trường Châu Âu với lượng biker sử dụng không nhỏ. Như thế, với những mẫu xe mang tầm giá hợp lý như trên thì bạn sẽ không phải thất vọng với số tiền mình bỏ ra để sở hữu một chiếc xe mô tô phân khối lớn cho riêng mình.



Kuro

TIN LIÊN QUAN

CFMOTO tung ra đội hình công suất lớn hơn vào năm 2021

Năm 2021 đánh dấu một năm quan trọng đối với CFMOTO, với việc thương hiệu Trung Quốc cập nhật loạt mẫu xe hạng trung và sẵn sàng ra mắt vào đầu tháng 3. CFMOTO tung ra đội hình công suất lớn hơn vào năm 2021...​

CFMoto SR-C21 lộ chi tiết thật tại sự kiện EICMA 2021

CFMoto SR-C21 là mẫu xe ý tưởng của thương hiệu Trung Quốc đã được tiết lộ thực tế lần đầu tiên vào đêm qua tại sự kiện EICMA 2021. Không chỉ được chú...

CFMoto SR-C21 xuất hiện tại Triển lãm EICMA 2021

Sau nhiều thông tin rò rỉ thì giờ đây, tại EICMA 2021, nhà sản xuất Trung Quốc CFMoto đã chính thức giới thiệu chiếc SR-C21 đến người dùng. CFMoto SR-C21 xuất hiện tại Triển lãm EICMA 2021 Về ngoại hình, CFMoto SR-C21 mang phong cách sportbike

Lộ diện CFmoto SR-C21 Concept với động cơ 2 xi-lanh mạnh nhất của hãng xe Trung Quốc

CFmoto SR-C21 Concept là mẫu xe ý tưởng vừa được tiết lộ vào đêm qua. Ngoài việc sở hữu thiết kế nổi bật, nó còn được trang bị khối động cơ hoàn toàn...

CFMoto 300SR ra mắt tại Châu Âu vào tháng 04/2021, tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5

CFMoto 300SR sau khi được bán tại Châu Á, thì có thông tin mẫu xe này cũng sẽ sớm có mặt tại các thị trường châu Âu. Dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4 năm 2021, 300SR sẽ tuân thủ các quy định mới nhất, nghiêm ngặt hơn về tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

CFMoto 800MT 2021 lộ diện trước khi ra mắt thực tế

Sau những hình ảnh rò rỉ về thiết kế của mẫu Adventure đến từ thương hiệu Trung Quốc, đến nay CFMoto 800MT 2021 đã chính thức lộ diện với một diện mạo hoàn chỉnh và có vẻ như nó đã gần đến lúc ra mắt thương mại. CFMoto 800MT 2021 lộ diện trước khi

CFMoto 300SR 2022 ra mắt màu Tricolor, lấy cảm hứng từ cuộc đua ở Úc

Nhà sản xuất xe máy Trung Quốc CFMoto đã rất nỗ lực trong việc phát triển sự hiện diện cạnh tranh ở nhiều thị trường trên toàn cầu. Trong đó, Úc đóng...

CFMoto tiết lộ tham vọng sẽ tham gia Moto3 vào năm 2022

Thương hiệu Trung Quốc CFMOTO vừa mới đưa ra thông báo rằng, họ sẽ tham gia giải đua Moto3 vào năm 2022 cùng với đội Prüstel GP có trụ sở tại Đức....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển vùng App Store Canada về Việt Nam

Trong bài trước mình đã hướng dẫn bạn cách chuyển vùng App Store sang Canada để tải ứng dụng, trò chơi không phát hành tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giải quyết tiếp vấn đề còn lại là chuyển vùng từ

Hướng dẫn gỡ hoàn toàn Onedrive trên Windows 10 chỉ với một click

Như bạn đã biết, Onedrive là một dịch vụ lưu trữ online của Microsoft, cho phép người dùng lưu và truy cập dữ liệu từ đám mây về máy tính mà không cần bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào. Tuy nhiên, việc tích hợp Onedrive vào

Hướng dẫn thay đổi thư mục lưu trữ mặc định trên Window 7/8/10

Một điểm rõ ràng mà chúng ta có thể nhìn thấy được, đó chính là không ai lựa chọn lưu dữ liệu vào ổ C:. Nhưng mặc định của máy tính thì lại lưu mọi thứ chúng ta tải từ trên mạng vào một thư mục nằm trong ổ đĩa này (thư

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Innova 2016 giá 995 triệu tại Việt Nam

Vừa chính thức được ra mắt khách hàng Việt vào giữa tháng 7 vừa qua, Toyota Innova 2016 thế hệ hoàn toàn mới với nhiều đột phá, giá khởi điểm từ 793 triệu đồng và bản cao cấp nhất là 995 triệu...

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh