Kawasaki Z1000 Chất lừ với phong cách Candy Sticker nổi bật trên đất Việt


Kawasaki Z1000 Chất lừ với phong cách Candy Sticker nổi bật trên đất Việt

Bản độ được nhấn mạnh sự hầm hố vốn có khi trang bị thêm kính chắn gió Puig ở trước đầu xe, chi tiết gương chiếu hậu kiểu cây đao đem lại sự hung tợn cho phần đầu xe, ngoài ra tăng cường khả năng chiếu sáng khi trang bị thêm 6 đèn trợ sáng ở trên ghi-đông lái và dưới hệ thống treo ở trước, bên khung xe.

Hiệu ứng tem candy được bao phủ hầu như bề mặt bên ngoài của chiếc xe, tạo nên độ bóng và họa tiết tem được thiết kế riêng, nhấn mạnh sự độc đáo từ ý tưởng của chủ xe và khả năng thực hiện khá hoàn hảo trong từng mép cắt decal từ các tay thợ chuyên nghiệp trong giới dán xe.

Tổng thể sở hữu gam màu cam bạc đặc trưng của phong cách Orange Style được nhóm Decal chia sẽ, nổi bật với các chi tiết đồ chơi bằng nhôm CNC màu vàng xuất hiện ở gù tay lái, nẹp sườn, ốp động cơ, số gãy và pát tăng sên ở sau.


Dàn chân trước được cải tiến với cặp phanh brembo M50 hàng hiệu đi kèm với bộ hút gió Carbon Puig chuyên dụng cho các giải đua.

Nâng cao hiệu suất âm thanh, thêm phần tê tái cho những cú vít ga thần thánh là bộ ống xả SC Project slip-on được thay thế, tạo sự hung hăng và uy nghi bên thân xe.


Chỉ một chút thay đổi bên ngoài cũng đủ làm cho con quái vật trên đường phố Việt càng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.
Ảnh: Tuấn Decal

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z1000 Gã quái vật mạnh mẽ trên đất Việt với Sticker full nhôm xước

Kawasaki Z1000 vốn là con quái vật khuấy động giới chơi xe mô tô ở Việt Nam ngay từ lúc ra mắt, là cỗ máy soán ngôi thời kì hoàng kim của mẫu Honda CB1000R trước đó, điểm thu hút của nó đem lại chắc chắn là từ ngôn ngữ thiết kế cộm cán Sugomi Nhật

Kawasaki Z1000 đầy nổi bật với những tình tiết thay đổi

Chủ đề thay đổi hiện hữu trên bản độ này là theo phong cách zin nhưng chất, không rườm rà, màu mè. Cụ thể thay đổi trọng yếu được nhấn mạnh ở ghi-đông lái với bộ trang bị trợ lực HyperPro RSC đi kèm pát nhôm CNC cứng cáp nhưng không kém phần nổi

Kawasaki Z1000 nổi bật với tone màu Red Candy và loạt đồ chơi hàng hiệu

Tổng thể được phối màu Red Candy khá nóng bỏng, qua ống kính của nhiếp ảnh gia, chiếc xe càng trở nên bắt mắt hơn bởi những hiệu chỉnh photoshop.

Kawasaki Z800 bản độ Hồng Candy đầy gợi cảm

Kawasaki Z800 là mẫu Nakedbike tầm trung theo sau sự thành công của đàn anh Z1000, đều sở hữu thiết kế Sugomi đặc thù của hãng xe Nhật, đem đến những fan hâm mộ một mãnh thú dữ dằn trên xa lộ và được đặt cho cái tên 'tê giác', vẻ đẹp vốn có nay

Kawasaki Z1000 độ - Sự trở lại đáng sợ mang thân hình 'IT'

Kawasaki Z1000 là dòng nakedbike khá được yêu chuộng tại thị trường Việt Nam, với lối thiết kế hầm hố Sugomi đến từ đất nước Nhật Bản, thay đổi cải tiến theo từng thế hệ và thể hiện rõ nhất ở đèn pha dữ tợn 4 bóng đèn LED, bình xăng gồ cao, yên xe

Kawasaki Z900 hấp dẫn người xem với gam màu Red candy đầy lôi cuốn

Che lấp vẻ đồ sộ vốn có của Z900, chủ nhân đã sử dụng bộ ốp bình xăng Carbon Probolt bao phủ hầu như bề mặt đem lại độ hoàn thiện cũng như giảm trầy xước cho bề mặt sơn, ngoài ra ở vị trí nắp xăng còn tăng cường bộ nắp TMW.

Kawasaki Z1000 bản độ hóa rồng đẹp ngất ngây từ dải đất hình chữ S

Kawasaki Z1000 là một mẫu Nakedbike khá hot trong bộ sưu tập các mẫu PKL tại thị trường Việt Nam bởi dáng vẻ thể thao theo lối thiết kế Sugomi từ nhà thiết kế Nhật Bản, giá thành dễ mua. Được chủ nhân độ lại với dàn áo thiết kế tem kịch độc từ Shop

Kawasaki Z1000 vẻ đẹp huyền bí trong thân hình full black

Ngoài thiết kế dữ dằn ở thế hệ hiện tại, đôi đèn pha Projector vừa tăng khả năng chiếu sáng và cũng góp phần làm khiến cho mẫu xe này càng trở nên hấp dẫn hơn khi nhìn đối diện.

THỦ THUẬT HAY

Cách đồng bộ danh bạ Facebook với iPhone

Với iOS 6, Apple đã giới thiệu khả năng tích hợp với Facebook nhiều hơn. Một phần của việc này là khả năng đồng bộ bạn bè của Facebook của bạn với danh bạ (liên hệ) iPhone của bạn.

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

Cách bảo mật mã QR cá nhân để bạn hạn chế việc bị lộ thông tin

Đây là cách bảo mật mã QR cá nhân và những vấn đề liên quan để bảo đảm an toàn và chắc chắn rằng thông tin cá nhân của bạn không bị kẻ xấu lợi dụng.

Làm cách nào để tạo ID Apple Trung Quốc?

Bạn đang muốn tạo ID Apple Trung Quốc để tải các ứng dụng giới hạn quốc gia, vậy làm thế nào để tạo được? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.