Honda Click là một dòng xe được nhập khẩu từ thị trường Thái Lan với công xuất động cơ là 125cc dòng xe này còn có tên gọi là Vario ở thị trường Indo với 2 phiên bản 125/150. Thiết kế nhìn chung hai dòng xe này khá tương đồng và quan trọng nhất là khi về Việt Nam nó cũng không thoát khỏi con mắt xanh của giới chơi xe.
Mặt đồng hồ được trang bị đồng hồ Koso phiên bản full LCD 100% dành riêng cho dòng Click/Vario sử dụng mà không cần chế cháo gì hay mod lại dây điện rất tiện lợi lắp ráp nhanh chống có thể tự làm tại nhà luôn. Theo 2banh.vn thì hiện nay trên thị trường mẫu Koso này có giá tầm 5 triệu VNĐ một cái giá cũng không quá cao nhưng không hẳn là dễ chịu.
Tuy là mờ ảo nhưng qua các kí hiệu ta cũng có thể đoán được đó là cùm tay TWM đến từ Ý được khá nhiều anh em chơi xe kiểng từ côn tay đến tay ga sử dụng vì tính thông dụng dễ tháo ráp ngoại hình đơn giản sang trọng và có tích hợp chống gãy khi va chạm, đáng tiếc là không có lỗ chân kính thôi phải mod lại bằng chân CNC.
Đảm nhiệm kiểm soát phanh đĩa trước là tay thắng Brembo RCS đi kèm cùng bình dầu Valtermoto CNC nguyên khối với điểm nhấn là phần giữa trong suốt giúp chủ xe quan sát được lượng dầu bên trong. Và ở bản độ này chủ xe đã sử dụng dầu thắng đỏ nên nhìn rất huyền ảo và thích mắt. Công tắc Sh300i thay cho công tắc nguyên bản vì có ngoại hình đỏ nên được anh em chơi xe gọi là nút hủy diệt.
Nhìn xuống dàn chân trước thì chủ xe đã trang bị thêm một led L4x để hỗ trợ ánh sáng thêm cho xe khi đi trong các cung đường tối đặc biệt là khi đi tuor. Bên cạnh là dây dầu Hel được bấm các đầu CNC và bộ ngắt dầu Staubli thường được dùng trong các mẫu xe đua của MotoGp nhằm tháo ráp heo dầu mà không làm rỉ dầu thắng ra ngoài, kết nối vào heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng và bắt vào hệ thống treo bằng pat heo CNC. Đĩa trước Brembo lòng đen được bắt vào mâm thông qua thớt lòng CNC đi kèm.
Hệ thống giảm xóc sau đến từ thương hiệu Ohlins, đây là món đồ chơi giá trị đắt đỏ và tên tuổi đẳng cấp thế giới, được rất nhiều tay chơi xe ao ước cho xe của mình. Không chỉ mang lại sự đẳng cấp cho xe mà nó còn cho độ nhún nảy hợp lí và êm ái hơn rất nhiều. Kiểm soát hành trình giảm xóc của xe bằng một nấc chỉnh CNC vàng nằm dưới bình dầu.
Nếu như các bản độ trước điều sử dụng pô 4road làm chủ đạo hơi thở thì ở con Click 125 này chủ xe chỉ trang bị ốp pô PCX phiên bản mới vô cùng nổi bật với 2 tông màu đen bạc pha lẫn vào nhau. Và anh em lưu ý đây là zin nguyên bản chứ không phải là hàng mod lại đâu nhé.
Bộ tem ghép nổi bật là tâm điểm lớn nhất cho chiếc xe khi nhìn ngắm bản độ từ xa
Hình ảnh: Việt Nguyễn