Honda CB650F độ tạo cảm giác khác biệt và hảo hảo hơn

Honda CB650F đang là mẫu xe hiện hành khá đông đúc trên đường phố Thái Lan, khá mới mẻ về hình thức thiết kế cũng như trang bị khối động cơ 4xy-lanh - yếu tố 'cần' cơ bản của những tay chơi PKL, hiện diện vẻ đẹp đặc biệt của nó với lối trang bị từ chính chủ nhân chiếc xe, tạo cảm giác khác biệt và hảo hảo hơn kể từ lúc xuất xưởng.

Honda CB650F độ tạo cảm giác khác biệt và hảo hảo hơn
Honda CB650F tươi mới với những thay đổi đặc biệt.

Bên cạnh thiết kế nguyên mẫu khá thể thao, thế hệ hiện tại đã được nâng cấp đèn pha LED cho độ sáng cũng như cái nhìn trực diện hiện đại hơn, chiếc xe trong bài viết còn được chủ nhân chú trọng với việc kiểm soát tốc độ, nhờ vào bộ trang bị trợ lực HyperPro RSC đi kèm pát nhôm CNC màu vàng nổi bật.


Việc tùy chỉnh bao gồm 24 nấc tiêu chuẩn, gắn trực tiếp trên thành tay lái, loại bỏ rung động cần thiết ở ngưỡng tốc độ cao.

Trên vị trí thân xe, bộ phận khung, gắp, chắn bùn,... được cách điệu với trang bị ốp Carbon fiber đặc trưng, nhiều vị trí trọng yếu như cốt gắp được trang bị thêm nắp chụp CNC, bộ phận để chân cũng như đi kèm đòn bẩy phanh và sang số được sửa đổi bộ số gãy CNC đem lại chuyển động nhuần nhuyển và nhẹ nhàng cho người sử dụng.

Honda CB650F hiện tại trang bị khối động cơ DOHC, 4 xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch. Công suất 649 phân khối, sản sinh công suất tối đa 88.5 mã lực tại vòng tua 11.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 8.000 v/p, đi kèm công nghệ phun xăng điện tử Honda PGM-FI với hộp số 6 cấp.

Đem lại sức hấp dẫn riêng, chủ nhân còn trang bị cho xế yêu của mình bộ ống xả Daivo titanium fullsystem khá nổi bật với thân ống xả bằng titanium lên màu cực tốt.

Ảnh: Furii Shop

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng tác phẩm CB650F độ tại Furii Shop Thái Lan

Bên cạnh thiết kế khiêu gợi học hỏi từ đàn anh CB1000, hiển thị trên ghi-đông lái dạng Nakedbike thuần chủng là bộ trang bị trợ lực HyperPro RSC được gắn thêm, với khả năng tùy chỉnh 24 nấc tăng chỉnh đem lại cảm giác an toàn cho tay lái ở ngưỡng

Honda CB650F độ kịch độc với tone màu tím titan

Honda CB650F là dòng Nakedbike phổ thông và khá được yêu chuộng tại thị trường Thái kể từ lúc ra mắt, vừa qua cũng được nhập chính hãng về Việt Nam và nhận được khá nhiều sự quan tâm bởi các Biker yêu thích PKL, bản độ dưới đây được thực hiện tại

Honda CB650F cực ngầu với phiên bản độ

Hệ thống tay lái được 'Makeover' toàn diện với trang bị cùm phanh Brembo Rossi, pát giữ dây côn Active, bao tay Domino và gương gù CRG Arrow.

Honda CB650F độ- Gao vàng hóa thân cực chất từ Biker Thái

Honda CB650F mẫu nakedbike khá là xa lạ với anh em chơi xe tại Việt Nam nhưng rất được ưa chuộng tại Thái Lan. Mẫu xe thu hút sự chú ý với nhiều tín đồ biker bởi vẻ ngoài đầy hầm hố, thiết kế liền lạc và thể thao cách tân hơn người tiền nhiệm CB400

Honda CB650F Nakedbike thế hệ mới kiểng nhẹ

Honda CB650F là phiên bản nakedbike thế hệ mới sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, nếu đã quá nhàm chán với phong cách cổ điển từ những mẫu nakedbike như CB400 thì đây là sự lựa chọn tối ưu dành cho những tín đồ đam mê Nakedbike tầm trung. ...

Honda CB650F đầy nổi bật với trang bị sặc sỡ

Ngoài tone màu xanh Race Blue đặc biệt nổi bật với bộ tem vàng thiết kế riêng, chiếc xe trong bản độ còn được sửa sang với loạt trang bị như hệ thống treo trước USD, cùm phanh tay lái Brembo RCS, bình dầu Ant Lion, gương gù CRG Arrow, dàn mâm được

Honda CB650F độ đơn giản đầy sức hút đến từ Thái Lan

Bộ chắn gió được sơn phủ lốp Carbon fiber khá ấn tượng. Ngoài ra ghi-đông lái kế thừa từ mẫu Kawasaki Z300 được tô điểm với cặp tay Biker dạng ly hợp với nhiều nấc tăng chỉnh.

Honda CB650F độ phong trần qua bộ cánh HRC

Honda CB650F là mẫu Nakedbike tầm trung tuy không phải hàng hiếm, nhưng lại không nhập về Việt Nam. Trước đó, Honda CB650F chủ yếu được dành cho thị trường châu Âu, sau đó, mẫu nakedbike hạng trung được ra đời ở nhà máy tại Thái Lan phục vụ...

THỦ THUẬT HAY

[Update 2022] Hướng dẫn download Office 365 full crack vĩnh viễn

Office 365 là một phần không thể thiếu trong việc học tập cũng như các công việc thường ngày. Bài viết sau đây, Vintech City sẽ hướng dẫn bạn đọc cách download Office 365 full crack. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu.

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

In hình ảnh, tài liệu trực tiếp từ điện thoại Android với mọi máy in

Bạn nhận được một tài liệu hay hình ảnh và muốn in ấn ngay lập tức trực tiếp trên điện thoại Android, không cần thông qua máy tính thì phải làm thế nào, theo dõi bài hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé.

Cách thêm một khuôn mặt thứ hai vào Face ID trên iPhone sau khi cập nhật iOS 12

Hôm nay, mong muốn này đã trở thành hiện thực trên iOS 12 khi phiên bản này cho phép người sử dụng có thể bổ sung thêm một khuôn mặt của người thứ hai vào tính năng Face ID. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm thấy cách

Lệnh bdehdcfg trong Windows

Lệnh bdehdcfg chuẩn bị một ổ cứng với các phân vùng cần thiết cho mã hóa ổ đĩa với BitLocker. Hầu hết các cài đặt của Windows 7 sẽ không cần phải sử dụng công cụ này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là