Yamaha ZR được độ lại với những món đồ chơi có giá trị

Chia sẻ trên cộng đồng mạng Facebook, chiếc Yamaha ZR độ đến từ Thailand đã để lại rất nhiều cảm xúc người xem bởi nó là chiến mã 2 thì đã trở thành huyền thoại từ năm 1980 cho đến 1994, cho đến thời điểm hiện tại ai sở hữu nó là cả 1 gia tài & càng thú vị hơn khi nó được độ lại với những món đồ chơi có giá trị được gác lên xe, chúng ta cùng xem qua chiếc Yamaha ZR độ bên dưới đây nhé!

Yamaha ZR được độ lại với những món đồ chơi có giá trị
Yamaha ZR độ: huyền thoại 2 thì tỉnh thức khiến người xem hốt hoảng.

Do có tuổi đời cao nên việc tân trang lại toàn bộ các chi tiết trên xe là chuyện không tránh khỏi, có thể thấy phần dào áo đã được tạo điểm nhấn với gam màu xanh bạc đậm chất thể thao, đi kèm đó là những món đồ chơi có giá trị đến từ những thương hiệu như Brembo hay Ohlins được gác lên xe 1 cách hợp lí, vừa mang lại sự cứng cáp mà còn tăng hiệu năng hoạt động cho xe.

Ở góc ảnh này ta sẽ thấy sự sang chản của chủ xe với chi tiết lườn giữa được ốp Carbon Fiber cực đẹp trong góc cạnh. Ở tấm ảnh phía dưới ta sẽ thấy trợ lực sườn Ohlins với hành trình ty 120mm, đây là món đồ chơi có giá trị cực cao, việc trang bị trợ lực sườn sẽ gây tò mò người xem & thường được đánh giá khách quan là làm kiểng, tuy nhiên nó lại mang tác dụng thực thụ. Cụ thể hơn là ổn định tay lái theo chiều ngang, tạo 1 cảm giác từ hơi nặng cho đến nặng, tùy vào người chỉnh trên núm xoay, chính vì lẽ đó mà nó sẽ giúp ta ổn định tay lái khi chạm ngưỡng tốc độ cao.


Hệ thống làm mát được ưu ái với ống giải nhiệt Samco Sport.

Dàn chân trở nên hấp dẫn hơn với niềng nhôm óng ánh sắc vàng cực đẹp, việc xuống bánh căm sẽ giúp xe gia tốc nhanh hơn bởi trọng lượng xe được giảm xuống đáng kể.

Hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brembo 2 pis đối xứng logo lớn đi kèm dây dầu Earl's thông qua đầu nối 90 độ cực độc đáo, không chỉ là làm đẹp mà việc trang bị những món đồ chơi thế này sẽ cải thiện lực phanh dứt khoác hơn.


Đắm chìm với 2 phía lốc máy mới leng keng trong từng chi tiết.

Góc nhìn với cổ pô bụng bầu đặc trưng của dòng xe 2 thì sẽ cho âm thanh tê tái đầy uy lực.

TIN LIÊN QUAN

Chân dung tạo hình lướt gió của huyền thoại R1

Định hình được vị thế của mình cũng như tạo sự khác biệt với các đối thủ đến từ cặp đèn pha dạng mắt cú đặc trưng ở thế hệ đầu.

Yamaha FZ1 chiến binh huyền thoại 'thời vàng son' nâng cấp nhẹ nhàng

Yamaha FZ1, mẫu môtô “chiến binh đường phố” bắt đầu xuất xưởng từ năm 2001, thuộc hạng “lẫm liệt oai phong – anh hùng dễ có mấy ai” trong giới đua tốc độ. Hình ảnh đó càng đặc biệt hơn nhờ chủ xe “biến tấu” vào xe những

Yamaha R6 huyền thoại bất diệt trong làng PKL

Yamaha R6 được giới thạo xe đặt cho danh hiệu 'ngựa hoang' bởi tính khó thuần và tốc độ bốc lửa ở dãi tua máy cao, lôi cuốn ở tính cách ngổ ngược và rất được yêu chuộng trong làng PKL. Yamaha R6 huyền thoại bất diệt trong làng PKL...

Yamaha R1 bản độ căng đét cùng option trường đua

Khoác trên mình bộ cánh Superbike Unlimited đậm chất chơi mang số hiệu 49, dàn chân đầy hiệu năng với phanh Brembo Billet cao cấp, Upside Down Ohlins với ty phuộc titanium xa xỉ, mâm Rotobox Carbon siêu nhẹ.

Yamaha MT-09 vẻ đẹp huyền ảo bên công nghệ đồ chơi cao cấp

Bên dưới đôi đèn pha mắt cú từ công nghệ 4 bóng Projector hiện đại mang ảnh hưởng từ đàn anh MT-10 là bộ dây dầu Swit Thái, một sản phẩm mới cập nhật trong phân khúc đồ chơi hiện nay với đầu dây có thể quay 180 độ, thuận tiện cho quá trình lắp ráp,

Yamaha R1 độ 'Báo đen' lạnh lùng trong màu đen huyền bí

Yamaha R1 bắt đầu được giới thiệu năm 1988, thuộc dòng siêu xe thể thao phân khối lớn của tập đoàn Yamaha Motor. Từ đó đến nay, tên gọi R1 đã trở thành huyền thoại trong dòng đua xe phân khối lớn trên thế giới. R1 đem lại cho người lái khả năng

Yamaha R1 độ - Huyền thoại Yamaha đầy lôi cuốn với dàn âm hưởng Yoshimura

Yamaha R1 là bản sao hoàn mỹ của mẫu M1 nổi tiếng trên đường đua motoGP và trình làng từ năm 1998. Trong suốt 15 năm phát triển, Superbike R1 không ngừng nâng cấp, trang bị những tính năng, công nghệ, trong đó có cả những công nghệ bước ra từ đường

Yamaha X-Max 300 độ đậm chất thể thao trên đất Thái với gói độ khủng

Dàn ghi-đông đa sắc bao gồm các option kể đến như trợ lực scotts (Ohlins), ghi-đông Carbon, cặp cùm phanh Brembo Rossi, bình dầu Ant-lion, công tắc Ducabike, full ốc titanium, phần mủ nhám và mặt đồng hồ được ốp Carbon fiber bóng bẩy đầy khả ái.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.