Yamaha R1 độ-Huyền thoại Yamaha đầy lôi cuốn với dàn âm hưởng Yoshimura
[b][/b]
Tổng thể sở hữu tông màu xám đen trầm tính phiên bản 2013 thiết kế tem đơn giản, mang bên mình đường lối thiết kế bo tròn chắc nịch, khỏe khoắn
R1 hút hồn với đôi mắt đèn pha Projector hung bạo, đi kèm kính chắn gió xám khói tăng độ thẩm mỹ và pát chân kiếng CNC
Cụm ghi đông thêm phần nổi bật với trang bị đồ chơi cùm phanh Brembo RCS kết hợp bình dầu Rizoma đỏ và gù xéo Rizoma điểm nhấn
Bố trí trợ lực Ohlins dưới chảng ba tăng sự ổn định cho tay lái
R1 được nhắc đến với cải tiến đáng chú ý là trang bị bộ phuộc thủy lực độc đáo và tối tân YHSJ (viết tắt của Yamaha Hydraulic System Japan). Phuộc trái có tác dụng kiểm soát lực nén, trong khi phuộc bên phải lại có tác dụng điều chỉnh mức độ giảm sóc- một công nghệ bước ra từ đường đua GP
Thay đổi nhẹ nhàng với cặp đĩa galfer, dây dầu Earl's
R1 còn thửa hưởng công nghệ điều khiển van ga độc quyền của Yamaha, giúp tối ưu hóa quá trình nạp nhiên liệu của xe, từ đó cải thiện khả năng hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu
Đĩa sau thay thế với thương hiệu Galfer
Điểm nhấn bản độ với cặp ống xả 'đút đít' mang đậm chất xe đua thực thụ-Yoshimura R77 Carbon
Không khỏi mê hoặc với thiết kế cụm đèn hậu nhỏ gọn cùng cách bố trí ống xả là điểm bắt mắt cho những ai đam mê dòng xe này
Cung cấp sức mạnh cho Yamaha R1 là khối động cơ DOHC 16 van, 4 kỳ, 998 cc làm mát bằng dung dịch, các van nạp của xe đều được chế tạo từ titan