Suzuki GSX-R1000 cái tên không còn quá xa lạ với ae mê PKL, một huyền thoại tự xưng 'vua tốc độ' mang bên mình tinh hoa công nghệ cũng như kinh nghiệm đường đua trong lịch sử phát triển không ngừng của hãng Suzuki, dù đã được thay đổi để theo kịp chặng đua 200 mã lực, với thiết kế tinh tế và khí động học hơn ở thế hệ cũ, tuy nhiên mẫu xe ở thế hệ cũ vẫn có sức hút riêng và đem lại niềm cảm hứng cho các tay độ, điển hình bản độ đẹp ngất ngây dưới đây của một Biker Việt.
Bên cạnh ngôn ngữ hình thể mập mạp, nhấn mạnh tính khí động học, chiếc xe trong bài viết còn được tăng 'cường độ' ánh sáng thông qua việc sử dụng đèn Projector độ trong chóa đèn mắt phượng, khiến nó trông thật dữ dằn và ấn tượng hơn.
Trên bản thân chiếc xe nhận được khá nhiều thay đổi với bình xăng mang thiết kế đến 2 vị trí nắp đóng mở, một ống xăng trong suốt được thiết kế đi thẳng xuống trung tâm chảng ba lái, giúp tay lái vững vàng hơn với trang bị trợ lực Ohlins, góp phần tăng hiệu ứng thẩm mỹ và tác dụng riêng với thay đổi cùm phanh Brembo Billet, bao tay Spider gel,...
Phần thân xe khắc họa đầy đủ những công nghệ bậc nhất hiện nay, điển hình là bộ cánh được ốp full Carbon fiber khiến nó không thua kém gì những phiên bản giới hạn từ các trường đua quốc tế.
Bên cạnh bộ cánh ngoài sức tưởng tượng ra thì dàn chân cũng được 'mã hóa' tối tân với hệ thống treo trước USD Ohlins ty vàng, cặp phanh Brembo Billet HP, đĩa Galfer, mâm Marchesini hợp kim nhôm.
Bộ phận yên và miếng đệm ngay bình xăng được sử dụng chất liệu thay thế khá độc đáo, góp phần tối giản thân xe cũng như đảm bảo độ êm ái cần thiết cho người ngồi lái.
Một góc nhìn đầy mê hoặc từ thân hình cấu tạo bên ngoài sợi Carbon.
Thay đổi cuối cùng và cũng cải thiện sức mạnh cần thiết cho cỗ máy đường phố này là bộ ống xả Yoshimura Alpha. Anh em nghĩ sao về độ chịu chơi ở chiếc xe này?
Ảnh: Taboo Shop