Chiêm ngưỡng Suzuki GSX-R1000 bản độ đẹp ngất ngây

Suzuki GSX-R1000 cái tên không còn quá xa lạ với ae mê PKL, một huyền thoại tự xưng 'vua tốc độ' mang bên mình tinh hoa công nghệ cũng như kinh nghiệm đường đua trong lịch sử phát triển không ngừng của hãng Suzuki, dù đã được thay đổi để theo kịp chặng đua 200 mã lực, với thiết kế tinh tế và khí động học hơn ở thế hệ cũ, tuy nhiên mẫu xe ở thế hệ cũ vẫn có sức hút riêng và đem lại niềm cảm hứng cho các tay độ, điển hình bản độ đẹp ngất ngây dưới đây của một Biker Việt.

Chiêm ngưỡng Suzuki GSX-R1000 bản độ đẹp ngất ngây

Bên cạnh ngôn ngữ hình thể mập mạp, nhấn mạnh tính khí động học, chiếc xe trong bài viết còn được tăng 'cường độ' ánh sáng thông qua việc sử dụng đèn Projector độ trong chóa đèn mắt phượng, khiến nó trông thật dữ dằn và ấn tượng hơn.

Trên bản thân chiếc xe nhận được khá nhiều thay đổi với bình xăng mang thiết kế đến 2 vị trí nắp đóng mở, một ống xăng trong suốt được thiết kế đi thẳng xuống trung tâm chảng ba lái, giúp tay lái vững vàng hơn với trang bị trợ lực Ohlins, góp phần tăng hiệu ứng thẩm mỹ và tác dụng riêng với thay đổi cùm phanh Brembo Billet, bao tay Spider gel,...

Phần thân xe khắc họa đầy đủ những công nghệ bậc nhất hiện nay, điển hình là bộ cánh được ốp full Carbon fiber khiến nó không thua kém gì những phiên bản giới hạn từ các trường đua quốc tế.

Bên cạnh bộ cánh ngoài sức tưởng tượng ra thì dàn chân cũng được 'mã hóa' tối tân với hệ thống treo trước USD Ohlins ty vàng, cặp phanh Brembo Billet HP, đĩa Galfer, mâm Marchesini hợp kim nhôm.

Bộ phận yên và miếng đệm ngay bình xăng được sử dụng chất liệu thay thế khá độc đáo, góp phần tối giản thân xe cũng như đảm bảo độ êm ái cần thiết cho người ngồi lái.


Một góc nhìn đầy mê hoặc từ thân hình cấu tạo bên ngoài sợi Carbon.

Thay đổi cuối cùng và cũng cải thiện sức mạnh cần thiết cho cỗ máy đường phố này là bộ ống xả Yoshimura Alpha. Anh em nghĩ sao về độ chịu chơi ở chiếc xe này?

Ảnh: Taboo Shop

TIN LIÊN QUAN

Suzuki GSX-R1000 K9 ấn phẩm Dark knight đẹp ngây ngất lòng người

Để tạo nên được sự khác biệt và thể hiện được niềm đam mê của mình dành cho chiếc xe, chủ nhân đã thay đổi khá nhiều trên thân mẫu chiếc Superbike này.

Suzuki GSX-R1000 độ phong cách chất chơi, nhưng đầy cá tính

Chiếc siêu môtô Suzuki GSX-R1000 trong bài viết này được người chơi độ lịa cả về ngoại hình và một vài chi tiết ở động cơ khiến nó khi hoàn thiện, và có sức thu hút rất mạnh mẽ từ ánh nhìn đầu tiên.

Suzuki GSX-R1000 huyền thoại tốc độ nhẹ nhàng đầy sức thuyết phục

Suzuki GSX-R1000 là superbike đi đầu của gia đình Suzuki, với thiết kế khí động học mềm mại trong các chi tiết và được ví như là một chú cá heo lanh lợi trong phân khúc 1000 phân khối, luôn là niềm tự hào của những ai đã từng sở hữu mẫu xe này.

Suzuki GSX-R1000 độ loạt chân dung khá khiêu gợi với loạt trang bị khủng

Bên cạnh những vẻ đẹp thuần túy được đúc kết từ hãng Suzuki, bản thân chiếc xe trong bài viết được mang theo khá nhiều tư trang đến từ các thương hiệu, đầu tiên là tạo điểm nhấn cho trung tâm đầu xe với bộ kính chắn gió Magical Racing.

Suzuki GSX-R1000 hoàn hảo khi gắn trợ lực HyperPro RCS

Giữ cho bình xăng được mới và tăng độ thẩm mỹ cũng như chống trượt tại vị trí ngồi lái với bộ ốp CW Clever Wolf Racing.

Suzuki GSX-R1000 k7 độ nổi bật tạo dáng dưới nắng chiều

Suzuki GSX-R1000 là dòng Sportbike đại diện cho Suzuki trong làng PKL từ trước đến nay, Mẫu xe chồm Sportbike mang đầy dáng vẻ thể thao khi lưu thông trên đường. Được phát triển từ GSX-R750, R1000 mang nhiều nét của R750. Được chủ nhân nâng cấp nhẹ

Suzuki GSX-R1000 huyền thoại vang bóng làng PKL độ 'cực khủng'

GSX-R1000 chính là sự thừa kế và phát triển dựa trên truyền thống và kinh nghiệm thiết kế xe đua của Suzuki. Minh chứng rõ nét về sự nổi tiếng của mẫu xe này được Suzuki chăm chút khá kĩ lưỡng thay đổi qua từng thế hệ, tuy nhiên ở thế hệ hiện tại

Suzuki GSX-R1000 độ nhẹ nhàng tạo dáng cực đẹp dưới nắng

Suzuki GSX-R1000 là những mẫu Sportbike phân khối lớn rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam cũng như toàn thế giới. Với những thành công vang dội của mình, Suzuki GSX-R1000 được giới Biker ưu ái gọi là mẫu xe 'Vua'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy