Aprilia RSV4 Factory là phiên bản cao cấp của hãng xe Ý được phát triển dựa trên chiếc môtô từng giành giải vô địch siêu xe, sở hữu gói trang bị phải nói là hãng khủng so với các đối thủ cùng phân khúc. Dựa trên vẻ đẹp và công nghệ sẵn có, người chơi đến từ Thái Lan đã có một số tùy biến nhẹ trên chính chiếc siêu mô tô Ý khiến nó trở nên càng hấp dẫn hơn sau khi qua sửa đổi, mời cả nhà cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó qua bài viết dưới đây.
Aprilia RSV4 Factory siêu phẩm công nghệ Ý nổi bật với hàng loạt trang bị cao cấp.
Aprilia RSV4 Factory là một trong những cái tên mạnh mẽ nhất và uy lực nhất trong giới PKL nhờ vào cấu hình vay mượn từ đường đua đi cùng “trái tim” V4 có công suất lớn.
Tô điểm cho phần đầu hấp dẫn với những trang bị khá đỗi quen thuộc như kính chắn gió Zero Gravity, chụp chân kiếng Lightech.
Bên hông vị trí cầm lái là một số thay đổi điển hình như tay thắng Active, gù tay lái Lightech, bình dầu Rizoma.
Kiểm soát hành trình ngắt côn thông qua trang bị cùm côn dây Gale Speed với xuất xứ Nhật Bản.
Ngay cạnh vị trí bình xăng mang thiết kế hầm hố là thay đổi nắp xăng Lightech.
Vị trí tinh chỉnh hệ thống Upside Down được thay đổi núm chỉnh Lightech thiết kế nhôm CNC.
Aprilia RSV4 Factory sở hữu trên mình thiết kế có tính khí động học cao, được mệnh danh là chiếc xe bước ra từ đường đua, với cấu hình và nội công thâm hậu từ động cơ V4, để kiểm soát sức mạnh đó, hãng Aprilia đã trang bị thêm cho chiếc xe bộ trợ lực Ohlins được cất giấu kín đáo dưới chảng ba lái, giúp loại bỏ rung động cần thiết ở tốc độ cao.
Cấu hình tiêu chuẩn sẵn có bao gồm hệ thống treo USD Ohlins, phanh Brembo M50, mâm Marchesini hợp kim.
Thay đổi nhẹ giúp phần kiểm soát phanh được tốt hơn với trang bị đĩa Grimeca ở bánh trước và sau.
Bảo vệ những vị trí quan trọng giúp chiếc xe trở nên an toàn hơn nhờ vào bộ gù chống đổ Lightech.
Tăng thêm sự nổi bật cũng như thuận lợi từ việc tháo ngắt không ảnh hưởng đến quá trình sử dụng, nhờ vào bộ dây dầu Earl's kết hợp ngắt dầu Stahlbus.
Chắn bùn tiêu chuẩn được cấu thành từ sợi Carbon siêu nhẹ và độ cứng cao.
RSV4 Factory APRC phiên bản đặc biệt được trang bị động cơ V4 999cc góc nghiêng 650 làm mát bằng nước, đạt công suất 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 115 Nm. Bảo vệ nắp nồi thông qua trang bị ốp GB Racing.
Cải thiện hành trình sang số và thắng ở chân được nhẹ nhàng hơn thông qua sửa đổi bộ số gãy Giamoto.
Tản nhiệt tốt và đem lại trọng lượng siêu nhẹ thông qua bộ trang bị ống xả Akrapovic Full Titanium SBK Aprilia.
Vị trí đặt phanh sau giữ nguyên và được thay đổi cụm phanh brembo Billet giúp tản nhiệt tốt hơn.
Từ những thay đổi và thiết lập mới khiến mẫu xe công nghệ của Ý trở nên hấp dẫn và tăng giá trị hơn bội phần.