Chiêm ngưỡng Vario 2018 độ hàng loạt đồ chơi có giá trị

Vairo 2018 đang là mẫu xe tay ga mới vừa được ra mắt trong 3 tháng trở lại đây, với thiết kế thể thao cùng nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp ở phiên bản mới này, nó đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho người tiêu dùng Việt Nam. Đối với các biker thì đây là dòng xe mới để gửi gắm đam mê của mình qua những bản độ từ nhẹ nhàng cho đến hầm hố, cụ thể hơn chúng ta cùng xem qua chiếc Vario 2018 độ siêu khủng bên dưới đây nhé!

Chiêm ngưỡng Vario 2018 độ hàng loạt đồ chơi có giá trị
Vario 2018 độ siêu VIP với option đồ chơi có giá trị đắt hơn cả chiếc xe.

Dù thay đổi khá nhiều chi tiết trên xe nhưng em nó vẫn được giữ nguyện vẹn thiết kế ở dàn áo với gam màu trắng trẻ trung, năng động, đi kèm đó là loạt đồ chơi có giá trị đến từ những thương hiệu tên tuổi như Brembo, Matris...

Góc nhìn này ta có thể thấy chủ xe đã trang bị cùm tay thắng Brembo Billet GP, dòng cùm này có giá trị rất cao bởi chất lượng tuyệt vời từ thiết kế cho đến hiệu năng mà nó mang lại, cụ thể hơn là sẽ cho lực bóp dịu nhẹ & dứt khoác bởi cấu tạo piston bên trong có kích thước lớn hơn với zin, chính vì điều đó sẽ cho áp suất dầu cực mạnh. 2 phía tay lái lấp đầy khoảng trống với gù Titan kiểu Salaya.

Nếu như cánh phải là cùm tay thắng Brembo Billet GP thì cánh trái cũng được thay đổi đồng bộ với cùm tay thắng TWM, mẫu tay này có thiết kế sắc sảo, là 1 sản phẩm có suất xứ từ Italy.

Mặt nạ trước với pas số trước mang phong cách Indo với thiết kế khá hầm hố, mẫu pas này đang là sản phẩm độc lạ, trong những ngày qua thường thấy gắn trên các chiếc WINNER và nay đã xuất hiện trên Vario độ này.

Hệ thống phanh được nâng cấp siêu mạnh mẽ, cụ thể khi xem hình ta sẽ thấy đĩa Brembo ORO được cố định bằng ốc Proti kết hợp cùng heo Brembo Moto3 thông qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC được canh chuẩn rồi sau đó gia công từ máy cho độ chính xác cực cao. Được biết dòng heo này có giá trị trên 30 triệu đồng, lí do mà nó đắt giá như thế bởi bên trong với piston có cấu tạo từ Titanium chịu nhiệt cực tốt, giúp ta xử lí các tình huống thắng gấp với độ ổn định cao, đem lại sự an toàn tối ưu.

Không thể bỏ qua trợ lực sườn Matris, đây là 1 trong các thương hiệu có tên tuổi đẳng cấp quốc tế, theo như chúng ta quan sát thì nó đã được gắn hoàn chỉnh lên xe với độ thẩm mỹ cao, về hiệu năng thì giúp người lái ổn định tay lái hơn ở tốc độ cao qua các nấc chỉnh trên núm, còn nếu đi chậm thì hạ hết nấc tăng chỉnh để đi kiểng là chính. Điểm nhấn thích thú của món đồ chơi này chính là ty vàng với độ bền vĩnh viễn.

Phuộc Ohlins bình dầu cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe, đây là mẫu phuộc có giá trị cực cao đến từ Thụy Điển, nó đáp đứng được độ nhún nảy hợp lí để mang lại sự êm ái tối ưu trên mọi cung đường, rất được các biker ưa chuộng như do giá trị quá cao nên việc sở hữu còn là ao ước của nhiều anh em chơi xe.

Chủ xe cũng đã mạnh tay khi trang bị ống xả 4road đời 2008, đây cũng là trong những dòng pô đẳng cấp mà được các biker chơi xe tay ga yêu thích, đặc biệt là SH. Có thể thấy ngoại hình của nó rất hầm hố & thể thao, do được săn lùng rất nhiều nên giá thành của nó cao ngất ngưỡng, về âm thanh đặc biệt của nó thì rất tuyệt vời, cực ấm nhưng rất uy lực.

Ảnh: Anh Quốc

TIN LIÊN QUAN

Vario 150 độ đơn giản thu hút mọi ánh nhìn với option đồ chơi hàng hiệu

Xem qua tổng thể em nó được khoác cho mình bộ cánh mang vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung với tone màu chính là trắng. Bên cạnh đó là những món đồ chơi kiểng giá trị mang những thương hiệu tên tuổi như: Brembo, Ohlins...

Vario 150 độ loạt đồ chơi nhập khẩu vô cùng đắt giá

Khoác cho mình một bộ cách full trắng khá thể thao khi kết hợp cùng dàn chân full đen siêu ngầu, bên cạnh đó chủ xe còn trang bị nhiều món đồ chơi đến từ những thương hiệu có tên tuổi tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Vario 150 độ option Race siêu cấp vô địch

Trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một chiếc Vario 150 độ được dọn siêu khủng với nhiều món đồ chơi chất lượng, có những món đồ chơi có giá hơn 20 triệu đồng và ước tính giá trị của chiếc Vario độ này phải hơn 130 triệu.

Vario 150 độ siêu đẹp với loạt đồ chơi hàng hiệu đắt tiền

Đĩa Brembo Oversize liên kết cùng heo dầu Brembo Moto3 2 pis đối xứng thông qua một pát CNC được gia công đặc biệt, cặp phuộc Wave thay thế cho phuộc zin của xe để heo và đĩa thắng được xoay qua phải tạo sự phá cách

Vario 150 độ cực đã với loạt đồ chơi chất lượng ở dàn chân

Dàn đầu xe độ được trang bị tay thắng CRG tích hợp 6 số tăng đưa theo kích thước của tay người sử dụng, gù CNC phay logo Brembo lớn nhìn khá đẹp

Siêu phẩm Vario 150 với dàn đồ chơi ít người dám mua

Là một bản độ lấy Vario 150 làm chủ đạo, chiếc xe được thay đổi lại toàn bộ diện mạo bên ngoài bằng những món đồ chơi hàng hiệu, trong đó đáng chú ý...

Vario 150 độ siêu đẹp với loạt đồ chơi chuẩn không cần chỉnh

Chiếc Vario 150 được trang bị pô 4 Road, giảm xóc Ohlins, heo dầu Brembo 2 pis đối xứng cùng nhiều món đồ chơi khác đã biết chiếc xe độ này trở nên hiện đại hơn khá nhiều. ...

Vario 150 độ loạt option trên chục triệu của dân chơi Sài Gòn

Honda Vario được nhập trực tiếp từ Indonesia và có dung tích xy-lanh là 125/150cc, trong khi đó Honda Click được nhập từ Thái Lan với dung tích xy-lanh 125cc. Với mức giá bán khác nhau mang lại nhiều lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng. Vario

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

Cách sửa lỗi trình duyệt Cốc Cốc ngốn nhiều RAM

Cốc Cốc sẽ chiếm một lượng bộ nhớ trên máy tính của bạn và có thể ngốn quá nhiều RAM, dẫn đến tình trạng máy hoạt động chậm.

7 cách đơn giản giúp cải thiện hiệu năng smartphone Android

Những tệp lâu ngày không sử dụng, các file rác hay cache sinh ra trong quá trình hoạt động của hệ điều hành, chúng sẽ làm bộ nhớ trong trên máy bị đầy, gây ảnh hưởng tới hiệu suất của thiết bị.

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.