Siêu phẩm Vario với dàn đồ chơi ít người dám mua
Lượt bỏ đi cùm phanh Nissin nguyên bản, chủ xe đã nâng cấp lên thành tay Brembo RCS phiên bản Corsacorta piston 17mm sử dụng một đoạn ống trong suốt kết nối trực tiếp với bình dầu Brembo để chứa dầu thắng bên trong, cách chơi này đang được rất nhiều anh em xe kiểng sử dụng vừa gọn gàng lại nhìn rất thích mắt.
Sử dụng tay côn Brembo Billet làm tay thắng cho hệ thống phanh đùm sau của xe, công tắc hai bên cũng được thay lại bằng sản phẩm của Domino được nhiều anh em chơi xe hiện nay sử dụng.
Ở giữa chủ xe trang bị đồng Koso RXF mẫu mới có giá trên 10 triệu VNĐ có nhiều tính năng đo đạc hiện đại và full LCD 100%, ngoài ra có tích hợp thêm chức năng báo cả độ nghiêng của xe rất hiện đại. Phần bợ cổ phải chế nhựa lại mới có thể cố định chiếc đồng hồ này, sẵn đó chủ xe cũng đã ốp Carbon luôn cho nó xịn.
Ngay cổ xe còn có trợ lực Matris kẹp cổ đi kèm cùng 16 nấc chỉnh nặng nhẹ giúp ổn định tay lái khi chạy tốc độ cao, sản phẩm có nhiều size ty khác nhau để kẹp cổ hoặc kèm sườn tùy ý người dùng sử dụng.
Nhìn xuống dàn chân ngoài sợi dây dầu Hel ra ta có thể thấy thêm hình ảnh của heo dầu Frando Billet 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa Brembo Oro, cả hai món đồ chơi không thuộc thế giới PKN nên buộc lòng chủ xe phải làm thêm pat heo và thớt lòng bằng chất liệu nhôm phay CNC lại để dễ dàng tháo ráp hơn hơn. Trang trí xung quanh là loạt ốc Gr5 điện phân lên màu Titan, mắt đọc ở phần bánh trước dùng để báo Km/h lên đồng hồ.
Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Matris bình dầu liền nằm dưới màu đen trông rất liền lạc với tông màu của xe, cổ pô được thay lại bằng loại Titan cùng chất liệu với che két nước.
Hình ảnh của Nguyễn Vu Hạo