Bên cạnh những mẫu Vespa mới, tại Việt Nam nhiều người vẫn yêu thích các dòng xe cũ hơn như Vespa LX và Vespa S. Trong đó, Vespa S có thiết kế đèn vuông, đồng hồ lớn nam tính và đây cũng là mẫu Vespa từng được rất nhiều người chơi săn đón. Chiếc xe trong bài, một trong những chiếc Vespa S được độ liền lạc, đẹp mắt và ấn tượng, được Workshop Saigon MaxSpeed giới thiệu, mang trên mình gói độ Zelioni đầy giá trị.
Với Vespa, giới độ xe thường chỉ tân trang lại vẻ ngoài để tạo sự khác biệt, bởi lẽ Vespa không phải là mẫu xe tay ga dành cho tín đồ tốc độ. Chiếc xe trong bài cũng vậy, người sở hữu chú trọng tới việc trang bị các đồ chơi bên ngoài, và một số chi tiết để gia tăng phần nào hiệu năng, chứ không can thiệp mạnh mẽ vào phần máy móc.
'Dàn chân' luôn là yếu tố được các tay chơi xe chú trọng khi bắt đầu độ lại chiến mã của mình. Chiếc Vespa S này trang bị hệ thống giảm xóc một bên của Zelioni, cả phía trước và sau. Hệ thống giảm xóc này là loại lò xo, kết hợp bình hơi với các cấp tăng chỉnh chủ động, giúp người lái lựa chọn khả năng nhún/nảy của phuộc tuỳ vào từng hoàn cảnh khác nhau. Và hơn hết, với loại phuộc này, nhược điểm sàn lắc đuôi xe trên Vespa đã được loại bỏ một cách đáng kể.
Với ngoại hình đen tuyền huyền bí, chiếc xe cũng được sơn lại bộ mâm đen Sporty để đem lại sự đồng bộ cho tổng thể. Phía trên đầu xe, chúng ta thấy sự xuất hiện của tay thắng Zelioni bản dài, bao tay Zelioni tạo sự cứng cáp và thể thao.
Thực tế rằng các mẫu xe Vespa có nhược điểm là gây mệt mỏi cho người ngồi sau, nhất là đi đường dài, bởi lẽ vị trí để chân rất nhỏ và bị với về phía trước. Khắc phục điều này, bản độ Vespa S nâng cấp bộ gác chân CNC, có thể bật ra như một số mẫu tay ga truyền thống giúp người ngồi sau thoải mái hơn.
Ngoài ra, trên chiếc Vespa S 125ie này, chủ nhân cũng gia cường thêm pô Akrapovic lon dài, bằng chất liệu sợi carbon để 'hơi thở' của xe trở nên hút hồn hơn, ấm và uy lực hơn.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/vespa-s125-ie-an-tuong-voi-goi-do-zelioni-tu-saigon-maxspeed-26546.html