Vespa Sprint S 125 thừa hưởng di sản của truyền thống về sức mạnh và tuổi trẻ. Câu chuyện về Vespa Sprint bắt đầu từ giữa những năm 60 với sự ra đời của Vespa 50, một thế hệ Vespa thể thao đã thống trị những con đường ở Châu Âu.
Vespa Sprint S 125 độ - sinh ra để trở thành huyền thoại
Vẫn giữ cho mình vẻ đẹp lịch lãm cổ điển của dòng Vespa truyền thống - chủ nhân của nó chỉ trang bị và nâng cấp cho xe vài chi tiết đồ chơi nhỏ nhằm tăng độ thẩm mỹ và khả năng vận hành cho xe. Nó là gì xuất xứ từ đâu xe sẽ tìm hiểu qua loạt ảnh dưới đây
Xe độ lại phần bao tay và tay thắng đến từ thương hiệu Zelioni dĩ nhiên người không chơi Vespa sẽ cảm thấy vô cùng lạ với thương hiệu đồ chơi này - đây là một hãng chuyên sản xuất đồ chơi xe của Đài Loan, sản phẩm họ hướng tới là cho các mẫu xe tay ga như Vespa Gts – Sprint – Primavera.
Giảm xóc đơn trước là điểm đặc trưng riêng của dòng Piaggio - chủ xe đã trang bị phuộc Zelioni tích hợp bình dầu rời giúp cho hành trình giảm xóc trước được kiểm soát tốt hơn và tăng độ thẩm mỹ nhiều hơn cho xe.
Giảm xóc sau cũng đến cùng thương hiệu với giảm xóc trước cho khả năng chịu lực tải cao hơn, bên cạnh đó còn có một núm chỉnh theo mình nghĩ dùng để tăng chỉnh độ nặng nhẹ và khả năng đàn hồi của phuộc.
Chủ xe đã chế lại gác chân sau cho tư thế gác chân được thoải mái hơn - bởi ai đang sử dụng dòng xe này cũng hiểu được độ khó khăn của người ngồi sau khi sử dụng gác chân zin của dòng Vespa này.
Hơi thở của xe bỗng trở nên uy lực hơn lớn tiếng hơn nhờ vào pô Akrapovic Carbon Fiber kết hợp cùng cổ pô Inox - tuy là sử dụng pô độ nhưng nhờ vào màu Carbon đen dễ chiụ nên không làm mất đi sự thanh lịch và trang nhã cho tổng thể của xe
Vài góc ảnh nhỏ khác của xe khoe dáng bên vườn hoa:
Hình ảnh do Saigon Maxspeed cung cấp
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/vespa-s125-do-sinh-ra-de-tro-thanh-huyen-thoai.90428/