Honda Sonic 150R bản độ chất chơi với vành nan hoa Excel

Honda Sonic 150R là một trong những chiếc Hyper-Underbone được ưa chuộng hiện nay. Sở hữu động cơ DOHC mạnh mẽ vượt trội, đi cùng thiết kế chồm thuần chất tốc độ nên Sonic thường thấy xuất hiện trong Garage của các tín đồ tốc độ.

Tại nước ta, cộng đồng chơi Hyper-Underbone có một góc riêng, họ là những người thích cảm giác phấn khích, thích chạy hơn là nhìn ngắm những mẫu xe đẹp. Thế nhưng, để thoả mãn điều đó, phần lớn những chiếc xe đều được độ lại, dù ít hay nhiều thì nó cũng đem lại kết quả cuối cùng là đáp ứng tốt yêu cầu tốc độ của từng chủ nhân.

Honda Sonic 150R bản độ chất chơi với vành nan hoa Excel

Bản độ trong bài, một chiếc Sonic 150R thế hệ mới, được nâng cấp một số chi tiết để đem lại hiệu quả vận hành tối ưu, xuất hiện tại Sài Gòn và được Workshop DP Motorcycle Accessopries Part giới thiệu. Chiếc xe không quá rực rỡ như những bản nâng cấp mạnh tay. Nhưng với 'cấu hình' vừa đủ, nó đáp ứng tốt khả năng chạy, gia tăng phần nào hiệu suất hoạt động để đem lại cảm giác tốt nhất.

Tổng thể của xe giữ nguyên gần như trọn vẹn thiết kế của Honda, với màu trắng làm nền và khoác lên bộ tem đấu màu đen-cam, Sonic 150R trước mắt đã tạo được nét thể thao vốn có của nó. Như đã giới thiệu, trên bản độ lần này, chiếc xe chủ yếu được nâng cấp ở 'dàn chân', và điểm nhấn đầu tiên là hệ thống phanh trước/sau thay đổi toàn diện.

Phanh xe thay đổi.

Cả hai phanh trước và sau đều sử dụng heo dầu Brembo kết hợp với đĩa Galfer. Bộ đôi này không quá khủng và giá trị, nhưng nó đem lại hiệu năng hoạt động vượt trội so với nguyên bản. Đặc biệt khi cần hãm phanh gấp, heo dầu Brembo phản ứng nhạy bén với tay và chân thắng, như vậy người lái sẽ hoàn toàn yên tâm dù ở mức tốc độ cao.

Để gia tăng khả năng bức tốc, phía trên tay lái, DP Shop sử dụng bộ cùm ga Domino với vòng quấn dây ga ngắn hơn, nghĩa là chỉ cần vặn nhẹ tay ga, chiếc xe sẽ đạt vòng tua tương đương với việc bạn vít nữa vòng ga. Như vậy, khi cần tăng tốc cấp kì, người lái chỉ nhịp nhẹ tay là chiếc xe có thể lao nhanh về phía trước.

Với những chiếc xe chạy nhanh, điều cần quan tâm tiếp theo là sự ổn định toàn thân và giữ cân bằng xe để đem lại độ an toàn. Trên chiếc Sonic 150R này, chủ nhân của nó trang bị hệ thống trợ lực Matris, kết hợp giảm xóc sau Ohlins để giúp thân xe ổn định nhất trên đường thẳng hoặc trong những đoạn cua.

Với những thay đổi trên, kết hợp cùng niềng nhôm Excel, vành nan hoa sẽ giảm thiểu phần nào sức nặng của xe, giúp nâng cao tỉ lệ công suất/trọng lượng, đảm bảo rằng chiếc xe dễ dàng đạt ngưỡng tốc độ cao nhất. Ngoài ra, bản độ này còn sử dụng hàng loạt tốc/tán titan, bộ cổ pô titanium thoát nhiệt và hệ thống ống giải nhiệt Samco Racing Sport.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/biker-sai-gon-do-honda-sonic-150r-chat-choi-voi-vanh-nan-hoa-excel-26545.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Sonic 150R 2018 bổ sung thêm màu mới bán với giá 38 triệu đồng

Honda Sonic 150R 2018 là mẫu xe hyper-underbone ở hạng 150cc của Honda. Thời gian qua, Sonic 150R khá nhiều nguời dùng ủng bộ vì kiểu dáng góc cạnh - thể thao của dòng xe này. Mới đây, Honda tiếp tục bổ sung thêm màu mới cho Sonic 150R 2018 và đuợc

Honda Sonic 150R 2018 bổ sung thêm phiên bản Racing

Honda Sonic 150R 2018 là dòng hyper-underbone ở hạng 150cc của Honda. Sonic 150R 2018 vừa được Honda cập nhật phiên bản tem Racing cho thị trường Philippine. Sonic 150R cũng là dòng xe khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sonic 150R 2018 bổ

Sonic 150r loading 50% nhưng đã rất đặt sắc

Sử dụng chung hệ khung và máy của Honda Winner 150 tại Việt Nam nhưng với kiểu dáng hyper underbone cá tính hơn, Honda Sonic 150R kén người dùng hơn tại Việt Nam. Tuy nhiên trong giới chơi xe, Sonic 150R lại là một mẫu xe rất được ưa chuộng.

“Xế nổ” Honda Sonic 150R độ đắt giá của dân chơi Việt

Là 'hậu duệ' của chiếc Sonic 125 nổi tiếng và trước đó là dòng 2 kỳ Nova Dash 125, mẫu xe hyper underboneHonda Sonic 150R đã được ra mắt cách đây 2 năm tại Malaysia, hướng tới đối thủ chính là Suzuki Raider 150. Được nhập bởi các cửa hàng tư nhân

Sonic 150r độ với phong cách hạ bánh căm đầy táo bạo

Trang bị trợ lực cổ Ohlins giúp đầu xe thêm phần ổn định khi chạy tốc độ cực cao, dĩ nhiên các chú ốc proti trang trí ghi đông cũng không quên nói đến

Lộ thông tin Sonic 150R 2018 sẽ là phiên bản cuối cùng

Mới đây, Honda Sonic 150R 2018 đang đuợc Honda sản xuất hàng loạt để chuẩn bị tung ra thị truờng. Sonic 150R 2018 không thay đổi nhiều về kiểu dáng chỉ thay đổi tem. Tuy nhiên, lại đuợc lộ ra thông tin Sonic 105R 2018 sẽ là phiên bản cuối cùng đuợc

Sonic 150r độ loạt đồ chơi có giá gần bằng xác xe

Honda Sonic 150R là thế hệ mới nhất của dòng xe côn tay underbone Sonic nổi tiếng. Ở dạng nguyên bản, mẫu xe này vốn đã sở hữu kiểu dáng sắc sảo và thể thao, chính vì vậy một người chơi xe tại Sài Gòn đã dọn tập trung nâng cấp Sonic với một số món

Sonic 150r độ - bản nâng cấp hàng hiệu của một Biker Việt

Mẫu xe côn tay hyper underbone nhập Indonesia Honda Sonic 150R đã được 'dọn kiểng' cực chất của dân chơi Việt, với dàn phụ tùng đắt giá đã làm cho chiếc xe trở nên mới lạ thu hút được nhiều ánh nhìn hơn khi lăn bánh giữa phố. Sonic 150r độ - bản

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi điện thoại Android theo ý bạn một cách đơn giản

Bạn nên cầm sẵn cái điện thoại Android của mình, mở bài này ra, đọc tới đâu cài liền app tới đó để vọc ngay cho nóng nhé.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Mẹo khởi động lại iPhone không dùng phím cứng với iOS 11

Có rất nhiều trường hợp nút Power trên iPhone, iPad không được nhạy khiến bạn hơi phiền toái trong việc khởi động lại máy sau một thời gian dài sử dụng.

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Canon 800D và Nikon D5600

Canon đã thay thế bộ ba 700D, 750D và 760D bằng một sản phẩm có tính vượt trội hơn là chiếc 800D. Trong khi Nikon cũng không chịu thua kém với D5600. Bài so sánh Canon 800D và Nikon D5600 dưới đây sẽ cho chúng ta cái

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.