Ducati Hyperstrada 821 là dòng xe dành riêng cho thị trường Đông Nam Á, lấy cảm hứng lai tạo giữa 2 dòng xe khác danh tiếng của hãng là Hypermotard và Multistrada 1200, ngay lập tức chiếm được sự quan tâm của đông đảo các tay chơi Việt Nam khi vừa xuất hiện bởi khả năng điều khiển linh hoạt, tăng tốc nhanh, động cơ êm ái và nhẹ nhàng. Và mẫu xe chúng ta đang đề cập được thỏa sức khoe dáng dưới hàng loạt đồ chơi cao cấp và ống kính nghệ thuật chuyên nghiệp trong bài viết này.
Ducati Hyperstrada 821 bản độ 'bộn tiền' của Biker Sài Thành.
Ducati Hyperstrada 821 là dòng xe Touring cao cấp, có tính đa dụng cao, mang dáng dấp của người anh Hypermotard khi được thừa hưởng bộ khung 'xương'. Thêm vào bộ khung xương đó là bộ vỏ nhựa được nhào nặn với các đường nét lấy ý tưởng từ dàn áo của đàn anh Multistrada.
Bỏ qua màu đỏ quen thuộc, chiếc xe trong bài viết được khoác bộ áo Siver Matte cao cấp khiến nó trong thật lạnh lùng qua từng góc ảnh.
Đèn pha sắc cạnh hướng về trước đem lại cảm giác hứng thú cho những ai từng nhìn thấy nó.
Các chi tiết mủ nhám trên thân xe và bộ phận chắn bùn trước, hóc gió dưới đèn xe,...đều được ốp Carbon fiber đồng bộ khiến bản độ được đưa lên một tầm cao mới.
Nhìn từ trên xuống dễ thấy phần đầu xe được nối dài ra trước với 2 hóc mũi đảm nhiệm luôn chức năng chắn bùn và tạo hình linh hoạt khá giống Chim ưng.
Khó có thể bỏ qua các thay đổi hấp dẫn ngay trên vị trí tay lái như ốp ổ khóa Carbon Hyperstrada.
Bộ trợ lực Ohlins được giữ chặt thông qua pát trợ lực Ducabike.
Nắp chụp ghi-đông và tán cổ CNC Racing màu đỏ tạo sự phá cách riêng trên nền tảng tone màu áo xám.
Hyperstrada được trang bị tay ga điện tử, là một trang bị không mấy dễ chịu với những người đã quen với tay ga truyền thống bởi độ nhạy của việc tăng giảm ga đột ngột dường như khiến động cơ có độ trễ khoảng 1/5 giây, tuy nhiên nếu đã quen thuộc với trang bị này thì độ nhẹ và nhạy của nó đem lại là đáng khen ngợi.
Một trong số những thay đổi mà chúng ta đáng nhắc đến nữa đó là cùm phanh Brembo Corsa Corta thế hệ mới 2018 với những trải nghiệm hoàn toàn mới, bao tay Gel Spider đem lại sự êm ái và bám chắc cần thiết, bảo Vệ Tay Lái 02 Pat Kèm Xinhan SW-MOTECH.
Tích hợp ổ chứa dầu và tăng độ thẩm mỹ cao nhờ vào cốc bình dầu CNC Racing.
Bộ gương gù CRG Arrow đã được nhường vị trí cho bảo Vệ Tay Lái SW-MOTECH, hệ thống ngắt côn được đảm nhiệm bởi cùm côn dây Gale Speed Brown Universal.
Đèn hậu với thiết kế nhỏ nhắn và tách biệt bởi công nghệ LED đem đến cảm nhận như đôi mắt vô cảm về đêm khá ấn tượng.
Hỗ trợ công việc chiếu sáng với bộ đèn trợ sáng 5 bóng LED được gắn bên hông xe.
Vị trí nắp thăm nhớt Lightech màu đỏ khá nổi bật được chủ xe điều phối phù hợp với các món đồ chơi CNC khác.
Dàn ống xả SC Project đảm nhiệm phần âm thanh cũng như đưa động cơ đến đỉnh điểm.
Tạo sự khác biệt với thiết kế mâm đen phân nhánh 1 nan đỏ cùng tone màu với tán bánh sau CNC Racing Ducati.
Vị trí chắn bùn sau cũng thay đổi Dè Con Carbon DUCATI Hypermotard.
Bộ truyền động là sự kết hợp giữa Nhông DRIVEN Racing và Dĩa Sên Nhôm 7075, chụp đĩa sên CNC Racing Ducati màu đỏ.
Nắp Đậy Lóc Lửa CNC Racing Ducati và bộ ống nước Samco Racing cũng lựa chọn màu đỏ.
Có thể nói chủ xe là người rất chu toàn và am hiêu về các gam màu đem đến sự kết hợp hoàn hảo nhất cho chiếc xe của mình.
Hyperstrada được trang bị động cơ Testastretta 11° L-Twin, sử dụng 4 van Desmodromic cho mỗi xy lanh làm mát bằng dung dịch, dung tích 821 phân khối, công suất 110 mã lực và mô men xoắn 89 Nm.
Ảnh: Saigon Maxspeed
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/ducati-hyperstrada-821-ban-do-bon-tien-cua-biker-sai-thanh.91746/