Điểm danh những mẫu mô tô mới vừa ra mắt trong tháng 7/2018

Giống như bên xe hơi, Thế giới mô tô cũng đang tích cực 'điện hóa' khi trong tháng 7, đa phần các mẫu xe mới đều sử dụng động cơ điện hoặc hybrid.

Honda PCX Hybrid:

Điểm danh những mẫu mô tô mới vừa ra mắt trong tháng 7/2018

Vào tháng 10/2017 tại triển lãm Tokyo, Honda đã từng hé lộ về mẫu xe tay ga maxi scooter PCX thế hệ mới qua 2 phiên bản là PCX Hybrid được 'điện hóa' và PCX Electric chạy điện hoàn toàn. Sau đó tới đầu năm nay, PCX thế hệ mới đã chính thức được ra mắt tại nhiều thị trường trên Thế giới, nhưng vẫn sử dụng các loại động cơ xăng 125 và 150 quen thuộc. Tuy nhiên vào ngày 6/7/2018 tại Nhật, phiên bản Honda PCX Hybrid đã bất ngờ được ra mắt với cấu hình không đổi so với mẫu xe thử nghiệm tại Tokyo 2017.

Yamaha Grand Filano Hybrid:

Chỉ ít ngày sau khi PCX Hybrid chính thức ra mắt, Yamaha cũng 'đáp trả' với chiếc Grand Filano Hybrid. Nhiều khả năng sẽ là Grande thế hệ mới khi bán tại Việt Nam, hệ thống hybrid của Grand Filano cũng có dạng mild hybrid với động cơ điện đóng vai trò trợ lực cho máy xăng, đồng thời đóng vai trò là mô-tơ đề và chuyển hóa động năng thành dòng điện sạc cho ắc quy. 

Ethec:

Không chỉ diễn ra trong Thế giới xe hơi, trào lưu 'điện hóa' cũng đang dần thâm nhập vào những chiếc mô tô. Tuy nhiên, gần như mọi mẫu xe điện hiện nay vẫn còn có một nhược điểm lớn đó là tầm hoạt động thấp. Đối với xe máy điện, đa phần các dòng xe chỉ chạy được từ 120 tới 300km cho mỗi lần sạc. Chính vì vậy, với mục tiêu muốn tạo sự đột phá trên thị trường xe điện, một đội gồm những kỹ sư và học sinh tới từ Thụy Sĩ đã nghiên cứu và chế tạo ra chiếc mô tô mang tên Ethec với tầm hoạt động tối đa 400km. 

Mankame EP-1:

Cũng tham vọng nâng cao tầm hoạt động của mô tô điện, tuy nhiên chiếc Mankame EP-1 của Ấn Độ có dạng một mẫu superbike hiệu năng cao đầy hấp dẫn. Với phiên bản pin dung lượng cao 18,4kWh, Mankame cho biết EP-1 đạt được tầm hoạt động lên tới 500km. Theo Mankame, tham vọng của họ với dự án EP-1 là tạo ra chiếc sportbike chạy điện tin cậy nhất Thế giới, với khả năng đánh bại cả những chiếc mô tô chạy xăng truyền thống với sức mạnh tương đương. 

Sarolea MANX7:

Với mong muốn tạo ra những mẫu xe tối giản nhưng đạt hiệu quả cao về cả hiệu năng lẫn kiểu dáng, nhà thiết kế Serge Rusak cùng với những cộng sự của ông đã thành lập công ty khởi nghiệp Sarolea với trụ sở chính nằm tại Bỉ. Ngay sau khi ra mắt, hãng đã gây được tiếng vang nhất định khi công bố mẫu superbike hoàn toàn mới Sarolea MANX7. Là một mẫu xe điện hiệu năng cao, MANX7 không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế đẹp mắt mà còn sở hữu kết cấu thông minh. 

Honda CB150R Streetfire:

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, Honda đã vừa công bố phiên bản naked bike CB150R Streetfire 2018 tại Indonesia. Có thông số kỹ thuật y hệt so với đời cũ tuy nhiên về thiết kế, CB150R Streetfire 2018 đã được Honda làm mới lại hoàn toàn với cảm hứng lấy từ dòng CB650F lớn hơn của hãng. Ngoại trừ thiết kế đèn pha và đèn hậu, toàn bộ dàn vỏ của chiếc xe đã được làm mới lại theo hướng thể thao hơn. 

Husqvarna FS 450 2019:

Mới đây, thương hiệu xe máy Husqvarna - hãng mô tô Thụy Điển nay trực thuộc KTM AG vừa giới thiệu Husqvarna FS 450 2019 với những công nghệ cao nhất hiện có trong phân khúc supermoto hiện nay. Về thiết kế, ngoại hình Husqvarna FS 450 2019 không khác nhiều so với người tiền nhiệm phiên bản 2018, vẫn giữ thiết kế đặc trưng hầm hố của những chiếc supermoto. Những điểm mới, nổi bật trên chiếc FS 450 2019 là phần “nội lực” mang đến sức mạnh, công suất vượt trội cho xe so với những đối cùng phân khúc.

Suzuki RM-Z 2019:

Giống như các đối thủ Honda và Yamaha, Suzuki cũng có dòng mô tô 'cào cào' chuyên nghiệp riêng cho mình là RM-Z. Sau khi 2 đối thủ đồng hương đã lần lượt cập nhật các dòng CRF và YZ, Suzuki RM-Z cũng đã nối bước khi vừa được nâng cấp cho đời 2019. Ngoại trừ phiên bản RM-Z250 hoàn toàn mới, các phiên bản RM-Z 450 và 85 chỉ được cải tiến nhẹ. 

Kawasaki KX450 2019:

Nối tiếp các đối thủ đồng hương như Honda, Yamaha và Suzuki, Kawasaki mới đây cũng đã cập nhật những chiếc mô tô 'cào cào' địa hình để đón chào mùa hè. Trong đó, chiếc Kawasaki KX450 2019 hướng tới các tay lái chuyên nghiệp và bán chuyên đã được cải tiến triệt để với động cơ mạnh và chassis nhẹ hơn. Khối động cơ xi-lanh đơn 449cc của chiếc xe dù vẫn dựa trên thế hệ cũ, tuy nhiên đã được thiết kế lại khá nhiều để đạt công suất tối đa lớn hơn trước 3,4 mã lực. 

Levis V6:

Là sự hồi sinh của thương hiệu mô tô Anh Quốc nổi tiếng đầu Thế kỷ XX, Levis V6 là một mẫu siêu mô tô chế tạo thủ công được trang bị động cơ 1.2l V6. Giống như nhiều mẫu mô tô 'hàng thửa' khác, Levis V6 Cafe Racer sở hữu thiết kế khác thường và gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên mức giá khởi điểm mà Levis đưa ra cho V6 Cafe Racer có thể khiến nhiều người bị 'sốc': 102.000 Bảng, hay tương đương 3,06 tỷ đồng. 

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/10-mau-mo-to-moi-vua-trinh-lang-trong-thang-72018-26452.html

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Grande Hybrid sắp ra mắt tại Thái Lan với một số thay đổi về thiết kế và trang bị

Mới đây tại Thái Lan, một vài hình ảnh về mẫu xe ga mới của Yamaha cho thị trường này vừa chính thức được đăng tải. Theo đó, mẫu xe mới này chính là Yamaha Grand Filano, tại thị trường Việt Nam chính là Yamaha Grande, với trang bị động cơ hybrid,

Yamaha Grande Hybrid 2018 ra mắt với hai phiên bản, giá 42,9 triệu đồng

Như thông tin đã đưa trước đó, vào ngày 14/7 vừa qua, Yamaha Thái Lan đã chính thức ra mắt mẫu xe ga cho phái nữ Yamaha Grand Filano Hybrid 2018, tại Việt Nam có tên gọi là Yamaha Grande, với các nâng cấp rất đáng chú ý. Theo đó, Yamaha Grande

Chi tiết Yamaha Grande với động cơ hybrid đầu tiên tại Việt Nam

Hãng xe máy Nhật Bản Yamaha đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới của mẫu xe ga Grande với nhiều khác biệt, không chỉ ở trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới, hay sự có mặt của hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), mà đặc biệt hơn là hệ thống hybrid

Sự khác biệt giữa hệ động lực “điện hóa” trên Honda PCX Hybrid và Yamaha Grande

Đều sử dụng mô-tơ điện trợ lực cho máy xăng, 2 mẫu xe máy hybrid tại Việt Nam là Honda PCX Hybrid và Yamaha Grande cho hiệu năng cao và tiết kiệm hơn.

Honda PCX Hybrid giá 89 triệu đồng tại Nhật Bản là hàng sản xuất tại Việt Nam

Ra mắt công chúng lần đầu ở Triển lãm Ô tô Quốc tế Tokyo 2017, Honda PCX Hybrid là một sự đột phá bất ngờ của hãng xe Nhật Bản, PCX Hybrid tự hào khi trở thành mẫu xe tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ hybrid cho dòng xe hai bánh.

Yamaha sẽ áp dụng công nghệ Hybrid cho tất cả các dòng xe tay ga

Công nghệ Hybird về mặt cơ bản đã được áp dụng rộng rãi trên các mẫu xe ôtô, tuy nhiên thời gian gần đây các hãng xe máy mới bắt đầu áp dụng, đi đầu là chiếc PCX 150 Hybrid của Honda. Mới đây là mẫu xe Grande 125 2019 của Yamaha.

Công nghệ Hybird được Honda áp dụng trên PCX như thế nào?

Ban đầu chúng ta hiểu về tính năng cơ bản của công nghệ Hybird như sau: ở tốc độ thấp hay chạy trớn, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ từ bình acquy đã được sạc trước đó; ở tốc độ cao hay chịu tải, chiếc xe sẽ chuyển qua động cơ xăng.

Honda PCX Hybrid chính thức ra mắt, giá gần 90 triệu đồng

Hôm 20/8, Honda chính thức giới thiệu mẫu xe PCX Hybrid tại thị trường Việt Nam với giá bán 89,99 triệu đồng. Có nghĩa là xấp xỉ với giá bán gần 4.000 USD ở Nhật Bản. Xe bắt đầu có mặt tại các Head ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 24/9.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...