Yamaha Grande Hybrid 2018 ra mắt với hai phiên bản, giá 42,9 triệu đồng

Yamaha Grande 2018 sẽ ra mắt với hai phiên bản là bản bản thường và bản ABS, khác nhau ở hệ thống phanh và Smart Key.

Như thông tin đã đưa trước đó, vào ngày 14/7 vừa qua, Yamaha Thái Lan đã chính thức ra mắt mẫu xe ga cho phái nữ Yamaha Grand Filano Hybrid 2018, tại Việt Nam có tên gọi là Yamaha Grande, với các nâng cấp rất đáng chú ý. Theo đó,  Yamaha Grande Hybrid 2018 được thương hiệu xe Nhật Bản nâng cấp toàn diện từ cả ngoại hình lẫn trang bị trên xe. 

Yamaha Grande Hybrid 2018 ra mắt với hai phiên bản, giá 42,9 triệu đồng

Yamaha Grande Hybrid 2018

Về ngoại hình, tổng thể Yamaha Grande Hybrid 2018 sở hữu thiết kế có phần tròn trịa và mềm mại hơn phiên bản cũ với nhiều đường cong mềm mại, thể hiện rõ ở các đường uống ở mặt nạg và hông xe. So với phiên bản cũ, đuôi xe Yamaha Grande Hybrid 2018 được thiết kế lại hoàn toàn, thay cho vẻ vuông vắn là các đường bo tròn và choái nhiều hơn về phía sau, hình dạng đèn phanh và đèn xi nhan sau cũng thay đổi, mềm mại hơn để ăn nhập với thiết kế mới của đuôi xe. 

Đuôi xe Yamaha Grande Hybrid 2018

Trong khi đó ở phần đầu xe, mặt nạ của Yamaha Grande Hybrid 2018 có đôi chút thay đổi ở một số điểm nhấn như hình dạng đèn xinhan gọn gàng hơn hay đường gấp mềm mại hơn so với phiên bản cũ. 

Đèn pha LED trên Yamaha Grande Hybrid 2018

Ở phiên bản mới này, Yamaha Grande Hybrid có đèn pha hình viên kim cương, nhưng mềm mại hơn, có ốp viền crôm bóng, ứng dụng công nghệ LED. Bảng đồng hồ của xe gồm đồng hồ analog hiển thị vận tốc và màn hình TFT màu hiển thị thời gian, lượng xăng và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe. 

Bảng đồng hồ Yamaha Grande Hybrid 2018

Hệ thống treo của xe vẫn là cặp phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn đặt ở phía sau. Bộ vành của xe là loại vành đúc 12 inch, phanh trước của xe là loại phanh đĩa, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trong khi đó phanh sau là phanh tang trống truyền thống. 

Yamaha Grande Hybrid 2018 được trang bị phanh ABS an toàn hơn

Về mặt tiện ích, Yamaha Grande Hybrid 2018 tiếp tục sử dụng ổ khóa 5 trong 1 đối với phiên bản thường, phiên bản ABS của xe sẽ được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart Key. Nắp bình xăng của xe được bố trí cao ở phần yếm xe, giúp người dùng đổ xăng mà không cần xuống xe. Cũng nhờ vị trí bình xăng đặc biệt mà cốp xe dưới yên có diện tích lớn, có thể để được 2 mũ bảo hiểm fullface và một vài vật dụng cá nhân khác. Ngoài ra, ngay phía trên ổ khóa còn cố cổng sạc USB, giúp người dùng sạc điện cho các thiết bị di động. 

Động cơ hybrid của Yamaha Grande Hybrid 2018

Về mặt động cơ, Yamaha Grande Hybrid 2018 tiếp tục sử dụng động cơ Blue Core, xy lanh đơn, dung tích 125cc, kết hợp với công nghệ Smart Motor Generator, giúp xe sinh công nhanh hơn, đồng thời giảm lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe.

Về giá thành, Yamaha Grande Hybrid 2018 mới sẽ được bán ra với 62.000 Baht, tương đương 42,9 triệu đồng.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/xe-may/xe-ga-tiet-kiem-xang-yamaha-grande-hybrid-2018-chinh-thuc-ra-mat-voi-den-led-va-man-hinh-mau-tft-id20180716184817862

TIN LIÊN QUAN

Yamaha Grande Hybrid sắp ra mắt tại Thái Lan với một số thay đổi về thiết kế và trang bị

Mới đây tại Thái Lan, một vài hình ảnh về mẫu xe ga mới của Yamaha cho thị trường này vừa chính thức được đăng tải. Theo đó, mẫu xe mới này chính là Yamaha Grand Filano, tại thị trường Việt Nam chính là Yamaha Grande, với trang bị động cơ hybrid,

Chi tiết Yamaha Grande với động cơ hybrid đầu tiên tại Việt Nam

Hãng xe máy Nhật Bản Yamaha đã chính thức cho ra mắt phiên bản mới của mẫu xe ga Grande với nhiều khác biệt, không chỉ ở trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới, hay sự có mặt của hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), mà đặc biệt hơn là hệ thống hybrid

Yamaha Grande 125 2019 trang bị đèn pha LED chính thức được ra mắt

Yamaha Grande 125 2019 là 1 dòng xe tay ga dành cho Nữ sang trọng, năng động và cá tính. Grande 125 2019 chính thức được Yamaha ra mắt tại thị trường Thái Lan với nhiều trang bị được nâng cấp từ dòng Yamaha Grande 125 thế hệ trước như đèn pha LED,

Yamaha Grande xăng-điện hybrid thế hệ mới chính thức ra mắt Việt Nam

Thế hệ thứ 2 của Yamaha Grande 125 được coi là một cuộc 'cách mạng' về công nghệ với như phanh ABS, khóa Smartkey và đặc biệt là động cơ Blue Core Hybrid.

Yamaha có thể sẽ giới thiệu Nozza Grande tại Triển lãm Auto Expo 2018

Yamaha có thể sẽ giới thiệu một chiếc xe tay ga 125cc Nozza Grande tại Triển lãm Auto Expo 2018 diễn ra vào tháng tới.

Sự khác biệt giữa hệ động lực “điện hóa” trên Honda PCX Hybrid và Yamaha Grande

Đều sử dụng mô-tơ điện trợ lực cho máy xăng, 2 mẫu xe máy hybrid tại Việt Nam là Honda PCX Hybrid và Yamaha Grande cho hiệu năng cao và tiết kiệm hơn.

Yamaha Grande Hybrid lập Kỷ lục với hành trình Yamaha Nonstop Grande Tour 72 giờ

Yamaha Motor Việt Nam vừa xác lập 2 kỷ lục mới: 'Xe ga Grande chạy liên tục lâu nhất không nghỉ - 3 ngày 3 đêm' và 'Xe ga Grande chạy liên tục xa nhất không nghỉ - 1.459km'.

9 điểm nổi bật cần biết trên mẫu xe Yamaha Grande 2019 hoàn toàn mới

Mẫu tay ga cho nữ giới Yamaha Grande 2019 được coi là một cuộc 'cách mạng' về công nghệ với phanh ABS, khóa Smartkey và đặc biệt là động cơ Blue Core Hybrid.

THỦ THUẬT HAY

Tắt ứng dụng chạy ngầm để tiết kiệm pin và tăng tốc cho Android

Ứng dụng chạy ngầm là một trong những tác nhân tiêu tốn tài nguyên của máy, nhất là về RAM và pin. Điều này làm cho máy bạn chạy chậm và pin mau hết hơn bình thường. Thủ thuật dưới đây giúp bạn tắt hẳn các ứng dụng

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên