Satria F150 - Mãnh thú với khả năng bức phá mãnh liệt.
Bộ ghi đông được tạo điểm nhấn bằng loạt ốc kiểu đồ chơi CNC - bên cạnh đó chủ nhân còn chi tiền khá nhiều để trang bị tay côn và tay thắng đến từ những thương hiệu nổi tiếng đắt tiền đó là thương hiệu nào ? Ưu - nhược điểm ra sao anh em ta hãy cùng tìm hiều nhé!.
Sở hữu cùm tay thắng Brembo RCS đi kèm cùng bình dầu Brembo màu xám giúp tăng khả năng kiểm soát lực phanh cho xe ( bên cạnh đó những mẫu này có piston khá lớn nên có thể cung cấp lượng dầu vô cùng lớn dùng cho các nhiều dòng heo dầu khác nhau, tuy nhiên cũng tùy thuộc vào cách chỉnh gió và dầu của người thợ lắp)
Trang bị tay côn TWM xuất xứ từ Ý có khả năng chống gãy tuy nhiên nhược điểm của nó là không có lỗ cân chân kính ta phải CNC một chân riêng bên ngoài để lắp thêm - lợi thế của cùm này dành cho các mẫu xe côn là cắt hết được côn mà không cần chế lại hành trình dây côn như các loại cùm đồ chơi khác.
Dàn chân trước sau điều trang bị heo dầu Brembo logo lớn để cải thiện lực phanh mạnh hơn cho xe - Tuy nhiên do kết cấu heo dầu khác với heo Nissin nên chủ xe phải làm lại pat heo dầu CNC riêng để có thể bắt vào xe.
Sử dụng pô STB đi kèm cùng cổ bô làm bằng chất liệu Titanium cho xe âm thanh uy lực hơn khá nhiều khi chủ xe lên ga lớn.
Hình ảnh của Trọng Tran TBT
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/satria-f150-manh-thu-toc-do-duoc-trang-bi-dan-do-choi-hang-hieu-cua-tay-choi-sai-gon.91491/