MOTUS MST-R bản nâng cấp khác biệt đến từ hãng xe Mỹ

Có thể anh em mê PKL sẽ cảm thấy lạ tai khi nghe đến dòng xe này, Cặp đôi xe thể thao Motus MST và MSTR đã từng xuất hiện vào năm 2014. Mẫu xe sở hữu kiểu dáng touring thể thao được sản xuất tại Alabama đã chính thức trình làng tại Laguna Seca, Mỹ. Với những trang bị hàng xịn vốn có, bản độ dưới đây được chính các tay chơi thể hiện dựa trên phiên bản Motus MST-R. Hãy cùng 2banh xem mẫu xe này có gì? và đẹp cỡ nào sau khi độ lại.

MOTUS MST-R bản nâng cấp khác biệt đến từ hãng xe Mỹ

MOTUS MST-R bản nâng cấp khác biệt đến từ hãng xe Mỹ.

Chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 2015 của một người đam mê moto California John Bennett, và được đưa đến xưởng Fuller Moto trong tình trạng bị hư hại nghiêm trọng. Thay vì sửa chữa MST-R như lúc nguyên bản, John quyết định biến chiếc xe của mình thành một chiếc 'naked streetfighter'.

Cung cấp sức mạnh cho MST-R 2014 là khối động cơ MV4 Baby Block, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.650 cc . Công suất tương ứng của Motus MST-R là 180 mã lực tại 7.800 vòng/phút. Với sức mạnh tiềm tàng như vậy Fuller đã tập trung chủ yếu vào việc giảm cân và nâng cấp diện mạo thẩm mỹ cho chiếc xe.

Ngoài việc tháo bỏ bộ fairing theo kiểu cách Sport-Tourer, bản độ được trang bị cùm đèn pha đôi được xếp chồng lên nhau cho cái nhìn khác biệt, ngoài ra hệ thống treo tiêu chuẩn của MST-R là Upside Down Ohlins NIX30 điều chỉnh được - nhưng chúng đã được nhuộm đen cứng cáp. bộ mâm BST Carbon 17-inch tiêu chuẩn kết hợp với lốp Pirelli Diablo Rosso Corsas.

Chi tiết bình xăng được sơn nổi bật với tone màu trắng-đỏ-xanh-đen là bảng màu cổ điển của Mỹ, ở trung tâm là nắp bình xăng CNC.


Một khung phụ được tùy chỉnh lại và sơn đỏ từ Ống Chromoly để phù hợp với khung chính trellis.

Một bản đội mang đầy công nghệ đến từ hãng xe Mỹ Motus.
Ảnh: bikeexif
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/motus-mst-r-ban-nang-cap-khac-biet-den-tu-hang-xe-my.90494/

TIN LIÊN QUAN

MST-R hoàn toàn lột xác thành Street Fighter mạnh mẽ và cơ bắp

Motus là một cái tên còn khá lạ lẫm với người chơi xe Việt Nam. Motus là một hãng sản xuất xe phân khối lớn đến từ Mỹ. Đây là một hãng xe thường cho ra đời những mẫu xe máy có hình dáng khá 'cục súc' và không giống ai. Điển hình là cặp đôi xe Motus

KTM 690 Duke kẻ chinh phục đường phố của FULLER MOTO

Đầu tiên của bản sửa đổi chính là bộ phận tản nhiệt tiêu chuẩn không phù hợp với gu thẩm mỹ của Bryan Fuller, vì vậy anh ta giao nhiệm vụ cho Wes Hines tại cửa hàng Fuller Moto thiết kế một két tản nhiệt mới bằng nhôm siêu nhẹ. Wes cũng đơn giản

Đánh giá Moto Guzzi V9 Bobber 2017- dòng xe thể thao cổ điển

Là một hãng xe đến từ Ý, Moto Guzzi đã phải chịu đựng những sức ép đến từ các tên tuổi khác trong ngành, như Ducati và MV Agusta.

CF Moto lần đầu ra mắt 400 GT Sport Touring

Mới đây CFMOTO- hãng xe Trung Quốc vừa ra mắt CF Moto 400 GT Sport Touring, đây được xem là phiên bản Tourting đầu tiên thuộc phân khúc 400cc, bởi lẽ Touring thường sử dụng dung tích 600cc trở lên, có thể nói đây là bước đi táo bạo của hãng xe này.

Chi tiết Moto Guzzi V100 Mandello 2022 chính thức trình làng

Đánh dấu sự trở lại của thương hiệu mô tô Ý, công ty Moto Guzzi chính thức ra mắt phiên bản V100 Mandello 2022 tại triển lãm EICMA 2021. Ở mô hình này...

Yamaha Việt Nam giao 35 chiếc moto FJR1300P cho Bộ Tư Lệnh Cảnh Vệ

Yamaha Việt Nam giao 35 chiếc moto FJR1300P cho Bộ Tư Lệnh Cảnh Vệ. Yamaha FJR1300P thuộc phân khúc dòng xe Sport-Touring, là lựa chọn hàng đầu cho việc trang bị cho nhiều lực lượng cảnh sát trên thế giới như: Nhật, Pháp, Bỉ.

Lộ ảnh BJ150 mẫu xe moto naked hoàn toàn mới của Benelli

BJ150 là tên của mẫu xe moto thuộc dòng naked-bike với thiết kế hoàn toàn mới của Benelli, vừa xuất hiện hình ảnh dạng 3D trên chuyên trang về xe moto. Benelli BJ150 có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu naked hiện tại của Benelli như

6 mẫu môtô đầy đáng mong đợi được Ducati trình làng trong năm nay

Ducati Panigale V4: Được bình chọn là môtô đẹp nhất tại triển lãm EICMA vừa qua, Ducati Panigale V4 là dòng xe thể thao trang bị nhiều tính năng công nghệ cùng hiệu suất cải tiến.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình