BMW HP4 là sản phẩm nối tiếp thành công của mẫu Sportbike đầu tay của hãng xe Đức dựa trên nguyên bản S1000RR và được trang bị thêm những trang bị cũng như tính năng vượt trội hơn, và số lượng giới hạn trên toàn thế giới. Qua những bàn tay phù phép của các thợ độ Thái Lan, mẫu xe mà ai cũng một lần ao ước càng trở nên hấp dẫn hơn với trang bị bộ áo Carbon ilmberger.
BMW HP4 vẻ đẹp tuyệt sắc trong trang bị full áo Carbon ilmberger.
Giữ nguyên thiết kế bất đối xứng tương tự phiên bản S1000RR 2014, một bên mắt tròn-mắt dẹt.
Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chiếc HP4 là trọng lượng khô của nó chỉ có 169 kg, nhẹ hơn 14 kg so với S1000RR và chỉ hơn phiên bản BMW dùng để đủ trong giải Superbike World Championship đúng 7 kg.
Tổng thể bộ áo tuyên chuẩn được tháo bỏ và thay vào full bộ áo Carbon ilmberger được làm từ chất liệu sợi Caron siêu nhẹ và độ bền cao.
Thay đổi chi tiết cần nhắc đến như hệ thống cùm phanh Brembo Billet cải thiện hiệu quả phanh.
Bộ cùm công tắc on-off nhỏ gọn, bên cạnh đó là cùm tăng tốc Alpha Racing cải thiện hành trình dây ga rút ngắn giúp chiếc xe có những cú đề ba lanh lợi hơn.
Để phân biệt giữa phiên bản HP4 với bản thương mại S1000RR, ngay trên mỗi ghi-đông lái của HP4 sẽ khắc số hiệu lazer đánh dấu số thứ tự từng sản phẩm.
Thay đổi bên hệ thống trái ghi-đông là cùm công tắc Ducabike với thiết kế tích hợp nhiều nút chức năng chuyên dụng cho đường đua, cùm côn TMW made in Italia.
Ngay dưới chảng ba lái là thay đổi không thể thiếu dành cho tín đồ mê tốc độ với trang bị trợ lực Ohlins.
Bề mặt bình xăng bao phủ ốp Carbon ilmberger tăng độ thẩm mỹ, bảo vệ chi tiết màu sơn trên xe và không làm ảnh hưởng trọng lượng xe, chỉ khiến cho xe nhẹ hơn mà thôi, ở trung tâm bình xăng là chi tiết nắp xăng được thay đổi nắp xăng TMW với núm chỉnh xoay thuân tiện.
Có thể thấy thân xe được thay đổi hầu hết thân xe đến từ thương hiệu ốp Carbon ilmberger, việc thay đổi này cải thiện đáng kể trọng lượng xe, là một trong những yếu tố quyết định việc thắng thua khi so kè tốc độ của những gã PKL.
Bản độ sử dụng ốp yên solo Carbon thay cho yên phụ ở sau, tôn thêm nét thể thao tương tự những chiếc xe đua.
Chi tiết thay đổi đáng nhắc đến là thay thế cho bộ mâm Marchesini hợp kim tiêu chuẩn là bộ mâm O.Z Racing chuyên dụng cho đường đua WSBK.
Có thể nói rằng, HP4 chính là một chiếc S1000RR phiên bản đường đua đã được hợp pháp hóa để có thể lưu thông trên đường phố. HP4 được trang bị tính năng Quick Shift giúp lên số không cần dùng côn và Launch Control dùng khi cần đề pa hết ga trên đường thẳng (drag race) và tối ưu hóa khả năng tốc độ của chiếc xe, tôn thêm vẻ đẹp cho bản độ, chủ nhân đã trang bị thêm bộ ốp GB Racing, các chi tiết ốc titanium và ốc nắp nhớt Rizoma.
HP4 với trang bị Động cơ là loại 4 xy lanh thẳng đạt công suất cực đại 193 mã lực, được cải thiện thông qua ống xả Austin Racing GP2 slip-on.
Chi tiết pát tăng sên Lightech, gù nâng bánh Alpha Racing được thiết kế từ nhôm CNC nguyên khối và nhuộm đen cũng góp mặt trong bản độ này.
Cùng ngắm nhìn chân dung bản độ đầy hiệu năng đến từ đất Thái.
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-hp4-ve-dep-tuyet-sac-trong-trang-bi-full-ao-carbon-ilmberger.89939/