BMW HP4 vẻ đẹp tuyệt sắc trong trang bị full áo Carbon ilmberger

BMW HP4 là sản phẩm nối tiếp thành công của mẫu Sportbike đầu tay của hãng xe Đức dựa trên nguyên bản S1000RR và được trang bị thêm những trang bị cũng như tính năng vượt trội hơn, và số lượng giới hạn trên toàn thế giới. Qua những bàn tay phù phép của các thợ độ Thái Lan, mẫu xe mà ai cũng một lần ao ước càng trở nên hấp dẫn hơn với trang bị bộ áo Carbon ilmberger.

BMW HP4 vẻ đẹp tuyệt sắc trong trang bị full áo Carbon ilmberger
BMW HP4 vẻ đẹp tuyệt sắc trong trang bị full áo Carbon ilmberger.

Giữ nguyên thiết kế bất đối xứng tương tự phiên bản S1000RR 2014, một bên mắt tròn-mắt dẹt.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chiếc HP4 là trọng lượng khô của nó chỉ có 169 kg, nhẹ hơn 14 kg so với S1000RR và chỉ hơn phiên bản BMW dùng để đủ trong giải Superbike World Championship đúng 7 kg.

Tổng thể bộ áo tuyên chuẩn được tháo bỏ và thay vào full bộ áo Carbon ilmberger được làm từ chất liệu sợi Caron siêu nhẹ và độ bền cao.


Thay đổi chi tiết cần nhắc đến như hệ thống cùm phanh Brembo Billet cải thiện hiệu quả phanh.

Bộ cùm công tắc on-off nhỏ gọn, bên cạnh đó là cùm tăng tốc Alpha Racing cải thiện hành trình dây ga rút ngắn giúp chiếc xe có những cú đề ba lanh lợi hơn.

Để phân biệt giữa phiên bản HP4 với bản thương mại S1000RR, ngay trên mỗi ghi-đông lái của HP4 sẽ khắc số hiệu lazer đánh dấu số thứ tự từng sản phẩm.

Thay đổi bên hệ thống trái ghi-đông là cùm công tắc Ducabike với thiết kế tích hợp nhiều nút chức năng chuyên dụng cho đường đua, cùm côn TMW made in Italia.


Ngay dưới chảng ba lái là thay đổi không thể thiếu dành cho tín đồ mê tốc độ với trang bị trợ lực Ohlins.

Bề mặt bình xăng bao phủ ốp Carbon ilmberger tăng độ thẩm mỹ, bảo vệ chi tiết màu sơn trên xe và không làm ảnh hưởng trọng lượng xe, chỉ khiến cho xe nhẹ hơn mà thôi, ở trung tâm bình xăng là chi tiết nắp xăng được thay đổi nắp xăng TMW với núm chỉnh xoay thuân tiện.

Có thể thấy thân xe được thay đổi hầu hết thân xe đến từ thương hiệu ốp Carbon ilmberger, việc thay đổi này cải thiện đáng kể trọng lượng xe, là một trong những yếu tố quyết định việc thắng thua khi so kè tốc độ của những gã PKL.


Bản độ sử dụng ốp yên solo Carbon thay cho yên phụ ở sau, tôn thêm nét thể thao tương tự những chiếc xe đua.

Chi tiết thay đổi đáng nhắc đến là thay thế cho bộ mâm Marchesini hợp kim tiêu chuẩn là bộ mâm O.Z Racing chuyên dụng cho đường đua WSBK.

Có thể nói rằng, HP4 chính là một chiếc S1000RR phiên bản đường đua đã được hợp pháp hóa để có thể lưu thông trên đường phố. HP4 được trang bị tính năng Quick Shift giúp lên số không cần dùng côn và Launch Control dùng khi cần đề pa hết ga trên đường thẳng (drag race) và tối ưu hóa khả năng tốc độ của chiếc xe, tôn thêm vẻ đẹp cho bản độ, chủ nhân đã trang bị thêm bộ ốp GB Racing, các chi tiết ốc titanium và ốc nắp nhớt Rizoma.

HP4 với trang bị Động cơ là loại 4 xy lanh thẳng đạt công suất cực đại 193 mã lực, được cải thiện thông qua ống xả Austin Racing GP2 slip-on.

Chi tiết pát tăng sên Lightech, gù nâng bánh Alpha Racing được thiết kế từ nhôm CNC nguyên khối và nhuộm đen cũng góp mặt trong bản độ này.


Cùng ngắm nhìn chân dung bản độ đầy hiệu năng đến từ đất Thái.
Ảnh: Best Bike Shop
Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/bmw-hp4-ve-dep-tuyet-sac-trong-trang-bi-full-ao-carbon-ilmberger.89939/

TIN LIÊN QUAN

Bộ áo sợi carbon ilmberger tuyệt vời cho BMW S1000RR

BMW S1000RR vốn sở hữu thiết kế đặc trưng và sức mạnh nằm trong top các Superbike dẫn đầu về tốc độ, không chỉ vậy nhãn hàng đồ chơi ilmberger còn sản xuất riêng cho thị trường PKL và khiến cho chúng trở nên hấp dẫn hơn với bộ áo hoàn toàn bằng

BMW S1000RR độ full áo Carbon đầy mê hoặc trên đường phố Thái Lan

Nhìn chung tổng thể bản độ không quá đỗi màu mè, đề cao hiệu suất hoạt động là chính, bản thân nó được khoác lên bộ cánh hoàn toàn từ sợi Carbon dưới các thương hiệu nổi tiếng như fullsix Carbon, ilmberger,...

BMW S1000RR độ- Superbike độ Body cực chuẩn đầy mê hoặc

BMW S1000RR đã để lại nhiều ấn tượng cho anh em chơi xe PKL trong và ngoài nước bởi vẻ ngoài có phần mạnh mẽ, thể thao hơn cùng một loạt những tính năng an toàn mới vừa được nâng cấp. Chưa vừa lòng với vẻ đẹp sẵn có của nó, qua tay 1 biker Thái Lan

BMW S1000RR độ full Carbon fiber đầy hấp dẫn và cá tính

S1000RR vốn mang thiết kế mạnh mẽ, góc cạnh xuyên suốt toàn cơ thể, đôi đèn pha đặc trưng của gia đình BMW Motorard mang dáng vấp bất đối xứng quen thuộc.

BMW S1000RR-Mãn nhãn với vẻ đẹp công nghệ từ cá mập sát thủ

BMW S1000RR kể từ xuất hiện đã được thay đổi diện mạo qua 2 thời kì, tuy nhiên sức hút của nó không suy giảm mà còn mạnh hơn nhờ thiết kế bất đối xứng từ gia đình BMW, thay đổi những công nghệ cao cấp hơn và trọng lượng cũng giảm đáng kể khiến nó

BMW S1000RR đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ những option đầy lôi cuốn

BMW S1000RR luôn là cái tên nhắc đến hàng đầu làng PKL, sở hữu vẻ đẹp sở tạo từ hãng xe Đức, qua tay độ từ Thái Lan, con quái vật này càng đẹp hơn từ những option đầy lôi cuốn.

BMW S1000RR Superbike rực rỡ dưới ánh đèn đường phố

Bản độ nhận được khá nhiều thay đổi như kính chắn gió Magical Racing, pát chân kiếng Yoshimura, cùm phanh Brembo Billet đem lại hiệu quả sử dụng cao nhờ vào piston dầu lớn và khả năng tùy chỉnh hiện đại.

BMW S1000RR bản nâng cấp đầy tinh tế đến từ Thái

Tiếp đến là bộ phanh Brembo Billet 4pis kết hợp với đĩa Brembo cho lực thắng và tản nhiệt tốt hơn, 2 bên cốt bánh là bộ gù chống đổ Motovation, cải thiện trọng lượng toàn thân xe được nhẹ hơn nhờ vào thay đổi cặp mâm Marchesini Forged.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách làm PowerPoint trên điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng

PowerPoint được biết đến là một phần mềm không còn xa lạ gì với mọi người, nó là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thuyết trình. Bạn đã quá quen việc làm PowerPoint trên máy tính nhưng bạn đã biết thực hiện trên điện

Tổng hợp phím tắt thông dụng trên Skype

Tuy nhiên, rất nhiều người thường xuyên sử dụng Skype, nhưng lại không hề hay biết Skype cũng hỗ trợ những phím tắt như bao ứng dụng khác, giúp người dùng thao tác nhanh hơn, thuận tiện hơn.

Hướng dẫn cách sử dụng iTunes trên máy Mac một cách nhanh dễ dàng

iTunes được biết đến một tính năng tinh nhường cho phép bạn quản lý tất cả dữ liệu khác nhau gồm iPad, phim, trương trình, TV … nhưng đang rất nhiều người chưa biết cách sử dụng iTunes trên máy Mac như thế nào. Bài

Cung cấp thông tin thuê bao trả trước Viettel tại nhà mà không cần ra điểm giao dịch

Các quy định mới đây yêu cầu thuê bao trả trước phải cung cấp các thông tin như ảnh chụp chân dung hay đối với các thuê bao đã kích hoạt sẵn thì bạn phải thay đổi thông tin thuê bao chính chủ để tiếp tục sử dụng. Hôm

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với